21-25

646 21 4
                                    

21

Chuyện năm đó vốn cũng liền không phức tạp, Diêu tất lại là năm đó người tham dự, thuận lợi trôi chảy đem năm đó chuyện xưa hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói ra. Ngồi ở thủ tọa vàng hiên mười ngón nắm chặt thành quyền, móng tay thâm sâu khảm vào thịt trung, vừa thẹn lại phẫn.

Giang Trừng tại Ngụy vô tiện ý bảo hạ đem tử điện thu hồi, sắc mặt vẫn như cũ khó coi hết sức, năm đó hắn không phải không hoài nghi quá có người chui chỗ trống ám hại Ngụy vô tiện, dù sao lấy hắn đối Ngụy vô tiện hiểu biết đến xem, người này thực tại không phải cái lấy chính mình tánh mạng vui đùa, chỉ là vẫn chưa từng tìm đến chứng cớ, chuyện này cũng chỉ có thể từ bỏ, ai ngờ khi đó cách nhiều năm, hôm nay vậy mà lộng cái minh bạch.

Ngụy vô tiện vẫn như cũ cong vẹo tọa ở trên ghế, cúi gằm đầu, trong tay cây sáo chuyển rất nhanh. Đột nhiên ánh mắt vi trừng, như giật điện ngồi ngay ngắn, dọa bên cạnh Giang Trừng nhảy dựng "Ngụy vô tiện ngươi xác chết vùng dậy a."

Ngụy vô tiện không để ý Giang Trừng, nắm lên trên bàn tùy tiện xuất đại sảnh "Bãi tha ma đã xảy ra chuyện, nhanh lên."

Lam vong cơ lặng không tiếng động đi theo Ngụy vô tiện thân hậu, thấy Giang Trừng sửng sốt sửng sốt, tuy là hai người luôn luôn hiểu ngầm mười phần cũng không phản ứng kịp Ngụy vô tiện mới vừa rồi mà nói là có ý tứ gì, ngược lại là nhíu mày đạo "Hai người bọn họ khi nào thì quan hệ tốt như vậy rồi hả ?"

"..." Theo nhà mình đệ đệ trên sắc mặt nhìn ra chút nội dung Lam Hi thần lựa chọn trầm mặc, chuyện này vẫn lại là trước đừng nói cho giang tông chủ là tốt, miễn cho giang tông chủ nhất thời tức giận lấy tử điện đuổi giết vong cơ.

Phòng trong mấy người chỉ nghe Ngụy vô tiện hạ xuống một câu bãi tha ma có việc liền lập tức ly khai, đều là đưa mắt nhìn nhau, ngay sau đó nhao nhao đứng dậy hướng ngoài phòng đuổi theo.

"Tập kết bên trong cánh cửa đệ tử, đi bãi tha ma." Kim quang dao rơi vào sau cùng hướng cửa thủ vệ phân phó nói.

"A a a... Cẩu a." Mấy người mới xuất phòng tiếp khách không vài bước liền nghe thấy đằng trước hoa hành lang góc rẽ truyền đến một trận tê tâm liệt phế tiếng quát tháo.

"Kim lăng, đem tiên tử dẫn đi." Giang Trừng khoái đi vài bước truy đuổi qua đi chỉ thấy Ngụy vô tiện dụng cả tay chân cả người đều đã quấn ở lam vong cơ thượng, hai bước xa địa phương là kim lăng cùng Ngụy Hoài Cẩn, còn có thành thành thật thật quỳ rạp trên mặt đất tiên tử.

Nhắc tới cũng xảo, kim lăng cùng Ngụy Hoài Cẩn vốn là nắm tiên tử tại Lan Lăng thành trung đi dạo, nửa đường thấy Nhiếp gia đệ tử vội vã tới rồi, hai người nghe xong vài câu liền chuẩn bị đi tìm vàng hiên đám người, rất xa thấy Ngụy vô tiện cùng lam vong cơ xuất lai, kim lăng đang nghĩ ngợi, tới cùng đại cữu đắc sắt một phen của hắn tiên tử, ai ngờ Ngụy vô tiện phản ứng như vậy... Tươi mát thoát tục, hắn hảo muốn biết liên hoa ổ không được nuôi chó chân tướng.

Kim lăng ấp úng lên tiếng, huýt sáo, tiên tử thuận theo phe phẩy cái đuôi chạy mất "Đại cữu, ta không phải cố ý."

Tái tương phùngWhere stories live. Discover now