6
Áo trắng nam tử gặp tiểu hài tử chạy xa mới mang theo rổ trở về nhà lý, quay đầu nhìn về phía trên bàn gương đồng khi đó nhịn không được híp híp mắt. Kính trung nhân toàn thân áo trắng, phía trên dụng Ngân tuyến buộc vòng quanh phiền phức hoa văn, kiếm mi lãng mục, sinh một bộ phong lưu đa tình dạng. Đột nhiên, một đoàn hắc vụ dần dần hiện hình, phiêu phù ở áo trắng nam tử trước mặt, kiệt kiệt nở nụ cười vài tiếng "Tề phục, ngươi lại vẫn là đồng ý bản tôn biện pháp."
Áo trắng nam tử, cũng là Tề phục hừ lạnh một tiếng "Ngươi bất quá là cái vật thôi, cũng dám tự xưng bản tôn."
"Vật lại như thế nào, ngươi cũng đừng quên này tấm thân thể vốn là ta trước nhìn tới." Hắc vụ đột nhiên lấn người tiến đến Tề phục trước mặt "Dụng các ngươi nhân loại mà nói mà nói, ngươi mới đúng cái kia tu hú chiếm tổ chim khách chi nhân."
Linh lực ở lòng bàn tay ngưng tụ, Tề phục một chưởng đánh tan trước mặt hắc vụ, tọa ở trên ghế nhìn hắc vụ từ từ tụ lại "Có thể tu hú chiếm tổ chim khách cũng là của ta bổn sự, ngươi ta hiện giờ dùng chung một cái thân thể, biệt phá hủy chuyện của ta."
"Ta tưởng là ta nhóm người mục đích là một dạng." Hắc vụ ở trong phòng nổi lơ lửng "Không ngại liền theo tiên đốc liễm phương tôn xuống tay như thế nào?"
"Vì sao là hắn?"
"Bất quá kỹ nữ người ấy thôi, bất quá là may mắn giết đúng rồi nhân, tiện ổn thỏa tiên đốc vị, ta nghĩ đến ngươi hội trước hết giết của hắn." Hắc vụ đột nhiên chui vào Tề phục trong cơ thể "Bất quá tại động thủ tiền vẫn lại là trước bắt người luyện luyện tập đi."
"Chính hợp ý ta." Tề phục trầm giọng nói, trong chậu than cháy thành tro tẫn trang giấy hình như có Lưu Quang Thiểm quá.
Đại Tráng trong lòng bọc Tề phục cho đường, vội vã chạy về Lai gia lý "A phụ thân a nương, Tề tiên sinh cho ta đường rồi."
"A ôi, nói ít nhiều trở về muốn kêu tiên nhân." Buồng trong lý đi tới nhất danh phụ nhân, không nặng không nhẹ tại Đại Tráng trên đầu vỗ một cái "Tề tiên nhân đúng là có đại năng chi nhân, ngươi muốn cung kính điểm."
"Biết rõ nương." Đại Tráng than thở, đem trong lòng đường móc ra cấp cho phụ nhân "Người nói tiên nhân cho đường hẳn là thứ tốt đi, có phải hay không ăn cái này, ca ca có thể triệt để hảo?"
"Đó là đương nhiên, nhúm đường phân, chúng ta một người phân nhất điểm." Phụ nhân nắm cả nhi tử vào buồng trong, không phát hiện cửa tân thiếp môn thần giống bên cạnh như là lửa cháy một dạng biến thành màu đen, bóng đẹp nhan sắc đều đã rút đi vài phần, nhìn qua có vẻ hết sức cũ nát.
Vân thâm không biết chỗ, giờ Tuất canh ba tả hữu, kim lăng đỡ Ngụy Hoài Cẩn hướng khách trong viện đi đến, mấy ngày trước đây Ngụy Hoài Cẩn giẫm chặt đứt an thủ một mấy cây xương sườn, bị thước, vẫn còn tại mỗi ngày hạ học hậu phạt xét nhà quy một lần, muốn sao đầy đủ một tháng mới được. Tối nay vân thâm lại phiêu khởi tuyết mịn, kim lăng lo lắng Ngụy Hoài Cẩn một người, cho nên sớm mượn ô dù chờ ở Tàng Thư Các.
YOU ARE READING
Tái tương phùng
FanfictionTác giả: nước vẫn chảy sâu Tư thiết như núi, vẫn như cũ là cho phép cất cánh bản thân. Phi ABO sinh tử thí thủy.