16
Ngụy vô tiện cùng lam vong cơ khom lưng đi qua tiểu đạo, vừa mắt chỗ là mảng lớn phần mộ Ngụy vô tiện huýt sáo "Kế núi gần sông, trái lại cái âm huyệt bảo địa."
"Hiện giờ bởi vì này điều mật đạo khai lấy, tiết lộ phong thuỷ thế, mới có thể khiến cho âm linh hung hóa tốc độ nhanh hơn." Lam vong cơ cùng Ngụy vô tiện sóng vai mà đứng, đem vong cơ cầm đặt trước người tấu một khúc "Ngủ yên."
"Vốn là Huyền Môn sự, lại mệt nhiều như vậy phổ thông nhân chịu khổ, cũng là lỗi." Ngụy vô tiện than nhẹ một tiếng, khom lưng mặt hướng phần mộ cúi người thi lễ "Này thi lễ, Ngụy người nào đó đại Huyền Môn hướng chư vị bồi tội."
"A cha." Ngụy Hoài Cẩn một đường chạy chậm mà đến, thẳng vội vàng nhào vào Ngụy vô tiện trong lòng, một lát sau mới từ Ngụy vô ao ước trong lòng đứng dậy đánh giá Ngụy vô tiện "A cha có thể có thụ thương, khó chịu không?"
"A cha vô sự, đừng nên lo lắng rồi."
"Hàm quang quân, của ngươi... Ưm..." Lam cảnh nghi nói đạo một nửa đã bị lam tư truy bụm miệng "Hàm quang quân, trong thôn hung thi đã bị chúng ta chế phục, kế tiếp chúng ta làm sao bây giờ?"
Lam vong cơ nhìn mắt vi lượng bầu trời "Về trước thôn trấn thượng nghỉ ngơi một chút."
Vâng ạ
Dọc theo đường đi lam cảnh nghi máy móc đi theo sau cùng, thỉnh thoảng dụng ánh mắt liếc lam tư truy: Hàm quang quân đai buộc đầu a?
Lam tư truy: Đừng hỏi nhiều như vậy, ta có thể cảm giác được hàm quang quân hiện tại cực kỳ vui vẻ.
"Bà chủ, tới một vò tử rượu ngon." Tọa ở quán cơm lý, Ngụy vô tiện cao giọng đối bà chủ hô.
"Thành, cái này tới."
Ban đêm, Ngụy Hoài Cẩn tại cửa do dự rất lâu, nâng lên thủ lại phóng hạ, mũi chân vê dưới chân một khối phương gạch.
"Tiếu tiếu vẫn còn tại cửa nán lại bao lâu." Môn từ bên trong bị mở ra, Ngụy vô tiện bán dựa ở trên bậc cửa xoa nhẹ đem Ngụy Hoài Cẩn tóc "Tiến vào nói."
"A cha, hàm quang quân hắn có phải hay không của ta cái kia phụ thân?"
"Vì cái gì nghĩ như vậy?"
Ngụy Hoài Cẩn hơi mím môi "Đoán, cảm thấy được người cùng hàm quang quân ở chung phương thức cùng bình thường bằng hữu ở chung phương thức không quá một dạng, đi vân thâm cầu học khi đó ta đối hàm quang quân cũng có loại không hiểu thân cận, thẳng càng về sau ta đi quá tẩy kiếm trì hậu Lam gia trưởng bối đối ta đột nhiên khắc nghiệt khởi lai, còn có thúc thúc luôn luôn đối ta ân cần dạy bảo không được tiếp cận hàm quang quân..."
Nghe Ngụy Hoài Cẩn nhất điều nhất điều phân tích, Ngụy vô tiện nhịn không được nhéo nhéo Ngụy Hoài Cẩn mặt nhăn mặt "Tiếu tiếu, nói cho ta biết, ngươi là ai."
"A?" Ngụy Hoài Cẩn ngẩn người, sau một lúc lâu mới ngơ ngác theo tiếng "Vân Mộng Ngụy Hoài Cẩn, con trai của ngài."
"Kia không phải kết, ta dù chưa chính tai nghe qua, nhưng cũng có thể đón được Giang Trừng là như thế nào quở trách lam trạm." Nói tới đây Ngụy vô tiện trên mặt ý cười càng sâu vài phần "Ta biết trong lòng ngươi nhất thời vô pháp tiếp thu, ngươi là một người, không phải vật, a cha cũng sẽ không cưỡng bức ngươi làm cái gì."
YOU ARE READING
Tái tương phùng
FanfictionTác giả: nước vẫn chảy sâu Tư thiết như núi, vẫn như cũ là cho phép cất cánh bản thân. Phi ABO sinh tử thí thủy.