end

1K 28 0
                                    

31

Nhìn tiêu tán quầng sáng, ôn ví như hàn mở ra song chưởng cảm thụ một phen trong rừng Thanh Phong "Ta hiện giờ trái lại hối hận lúc ấy không chộp tới Ngụy Hoài Cẩn rồi."

"Hiện giờ kết quả không phải đều đã một dạng sao? Liền làm cho bọn họ trước đi dò thám lộ đi." Âm Hổ Phù theo ôn ví như hàn trong cơ thể hiện hình, phiêu ở giữa không trung nhìn cách đó không xa sơn động, không tự giác nhíu hạ mi, ly bí cảnh giới càng gần, nó trong lòng lại càng là bối rối, như là có cái gì bất hảo chuyện tình muốn phát sinh một dạng. Âm Hổ Phù lắc lắc não đại bỏ lại phía sau cái này không thực tế ý nghĩ, hiện giờ Tu Tiên giới người người hoảng sợ không thể nào an tâm, có thể nói Tu Tiên giới đều ở hắn cùng ta ôn ví như hàn nắm trong tay hạ, loại này ý nghĩ nhất định là sai.

Một đoàn thâm hồng sắc pháo hoa cũng trời đêm lý nổ tung, vây quanh ở Xích Hà sơn mạch hạ nhân nhao nhao ngẩng đầu nhìn hướng thiên không, trong đó không thiếu hữu tình tự kích động giả đỏ lên một tấm(mở ra) mặt hận không thể hiện tại có thể vọt vào bí cảnh giới lý đi.

"Khoái, đó là tông chủ tín hiệu pháo hoa, chúng ta khoái thượng đi." Có người hưng phấn hét lên.

Vẫn còn không nán lại bước ra một bước, nhất bả sắc bén Trường Đao liền gắt gao xuyên vào tại trước mặt mọi người núi đá trung, thân đao thượng quấn quanh nồng đậm linh lực, bốn phía cũng linh quang đại thiểm, một đám mặc các loại gia phục nhân đột ngột xuất hiện tại tại chỗ, đem những người liên can vây quanh cái nước không ngấm qua được. Cắm trên mặt đất Trường Đao đột nhiên thân đao khẽ run, minh thanh không ngừng, "Tranh" một tiếng theo thoát cách mặt đất, vững vàng rơi vào một người trong tay, vòng vây đột nhiên vỡ ra một đường vết rách, Nhiếp Minh quyết trong tay Bá Hạ vẫn như cũ minh thanh không ngừng, kim quang dao đi theo Nhiếp Minh quyết bên cạnh cười mỉm nhìn mọi người "Chư vị nghĩ muốn đi nơi nào?"

"Xích... Xích Phong tôn." Có người lắp bắp đạo, hai chân run lên liên tiếp lui về phía sau, căn bản bất chấp suy nghĩ những người này tại sao lại tự nhiên xuất hiện.

Kim quang dao đem trong tay lá bùa nhét hồi tay áo gian, khó trách đều nói Di Lăng lão tổ thiên phú xuất chúng, này Súc Địa Thành Thốn phù quả thật dùng tốt hết sức.

"Chư vị nếu là nghĩ muốn vào núi vẫn lại là miễn đi." Kim quang dao vẫy tay một cái, vòng vây lại rút nhỏ một vòng.

"Dựa vào cái gì?" Có người không chịu thua hét lên "Bí cảnh giới lý lại không khắc bốn tên mọi người, dựa vào cái gì chúng ta không thể vào."

"Đi vào cho ôn ví như hàn làm vật hi sinh sao?" Bị chống đối kim quang dao cũng không để ý, thậm chí lại vẫn trấn an nhất bả trong cơn giận dữ Nhiếp Minh quyết "Chư vị đều là tiên môn danh sĩ, một khi gặp khó không phải đồng bách gia đồng khởi hợp lực kháng địch, ngược lại là bỏ quên minh đầu ám, như vậy khí khái quả nhiên là khiến người... Sách."

Dưới chân núi như thế nào Ngụy vô tiện đám người cũng không biết chuyện, đốt tấm Minh Hỏa phù, mấy người xuyên qua nhất điều hẹp hòi dũng đạo, trước mắt dần dần khai khoáng khởi lai, ánh vào rèm mắt đích thị một gian trống trải thạch thất, vách tường, trên mặt đất đều đã vẽ cổ quái ký hiệu, lại vẫn có một chút sắc thái sặc sỡ bích hoạ, thạch thất mỗi cái mặt tường vị trí đều có một đạo cửa đá.

Tái tương phùngWhere stories live. Discover now