2

301 2 0
                                    

Thứ sáu mười một chương thượng cổ gương đồng

"Đồ cổ điếm?" Theo thiếu niên tầm mắt nhìn lại, Bách Lý Tàn Câu hiển nhiên cũng chú ý tới kia gia có chút bất đồng điếm.

Cúi đầu tầm mắt đảo qua Du cổ tay chỗ, nam nhân ánh mắt ám ám, tự nhiên cũng liền nhớ ra rồi lúc này sự.

"Đi, Nhị ca, chúng ta đi qua."

Nhâm thiếu niên hưng trí bừng bừng lôi kéo chính mình thủ hướng bên kia đi, Bách Lý Tàn Câu tầm mắt nhìn chăm chú vào bọn họ gắt gao tương liên địa phương, trong mắt lộ ra vài phần khó được ý cười.

Này vẫn là Du lần đầu tiên chủ động lạp chính mình thủ đâu.

Cố gắng là biết hôm nay hội khách hàng lâm môn, cho nên đồ cổ điếm đại môn hoàn toàn hiện ra đại khai chi thế, cũng không như hắn ngày hôm qua nhìn đến như vậy gần chích mở một cái phùng. Vốn, thiếu niên còn có chút lo lắng đâu, lo lắng hôm nay này đồ cổ điếm thần thần bí bí lão bản lại hội đóng cửa không ra, làm cho hắn tìm không thấy nhân.

Lôi kéo bên người nam nhân đi rồi đi vào, Bách Lý Du ngẩng đầu tả hữu chung quanh một chút, cũng là không có nhìn đến cái kia mặc đường trang trung niên nam tử.

"Như thế nào không ai?" Bách Lý Du hơi hơi nhíu nhíu mày. Hắn bên cạnh, Bách Lý Tàn Câu đã ở đánh giá trong điếm bốn phía hoàn cảnh, ánh mắt mang theo sắc bén.

"Khách nhân tôn quý, các ngươi tưởng mua cái gì này nọ sao? Bổn điếm vật chỉ cầu hữu duyên người,"

Này nói xong đâu, phía trước từng có gặp mặt một lần đồ cổ điếm lão bản không biết theo người nào góc sáng sủa đột nhiên xông ra, rõ ràng đứng ở hai người phía sau, dọa Bách Lý Du nhảy dựng.

"Lão bản, ngươi như thế nào tại chúng ta phía sau?"

"Này không trọng yếu. Quan trọng là, tôn quý thiếu niên a, ngươi tưởng tại ta nơi này mua cái gì trở về sao?"

"Không, ta không nghĩ mua cái gì. Ta chỉ là muốn đến ngươi nơi này hỏi một chút, này này nọ ngươi là như thế nào làm cho nó xuất hiện tại tay của ta thượng ? Còn có, có biện pháp nào có thể bắt nó bắt ?"

Trải qua một đoạn này thời gian, Bách Lý Du tuy rằng không hề đối thủ thượng vòng tay vẫn duy trì bài xích thái độ, thậm chí ẩn ẩn có vài phần thích, bất quá, hỏi rõ ràng vẫn là tốt.

Còn không còn trở về là một vấn đề, nó lai lịch tóm lại có vài phần kỳ dị, làm cho Bách Lý Du trong lòng thủy chung tồn tại vài phần băn khoăn.

Có lẽ là thấy đến nó chủ nhân không nghĩ yếu nó , Bách Lý Du trên tay vòng tay đột nhiên nhanh vài phần, mang theo vài phần loáng thoáng truyền vào thiếu niên trong đầu đáng thương hề hề hương vị, làm cho thiếu niên đột nhiên ngẩn ra.

Đây là ảo giác đi?

Hắn như thế nào hội nghĩ đến trên tay vòng tay có chính mình ý thức, tại cầu xin hắn không cần bắt nó vứt bỏ đâu?

"Thiếu niên, ta nói rồi, bổn điếm vật yêu cầu hữu duyên nhân, ngươi cùng nó trong lúc đó, ràng buộc rất sâu. Đương nhiên, thiếu niên không cần sợ hãi, nó sẽ không hại của ngươi. Bổn điếm tuy rằng cũng có vài món oán khí rất nặng vật phẩm trang sức, bất quá thiếu niên phúc trạch thâm hậu, trên người viêm dương khí trung hỗn loạn âm nhu, thế gian hết thảy tà ác căn nguyên đều không pháp tới gần cạnh ngươi."

Trọng sinh chi Phượng tộc Thánh tử - Du Mộng Y NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ