Đệ thập chín chương. Miêu gia trong trại
"Đế Cơ? Ngươi là nói Đế Cơ?"
"Bách Lý đại nhân, Du đại nhân?"
Làm sao vậy sao?
Bị thiếu niên xuất hồ ý liêu có chút ngưng trọng cùng kinh ngạc biểu tình sở chấn, Miêu tộc đại trưởng lão nội tâm theo bản năng căng thẳng, nhìn về phía thiếu niên cùng hắn bên người nam nhân ánh mắt càng thêm cẩn thận cùng thận trọng.
Nghĩ đến phía trước tại thần mộ tiền gặp được cái kia lạnh lùng nam nhân cùng trong trẻo nhưng lạnh lùng thiếu niên khi lão nhân nội tâm rung động cùng bất khả tư nghị, nhưng là một chút cũng không so với người khác thiếu. Tin tưởng cái kia thời điểm hắn phía sau vài vị trưởng lão trong lòng đều là giống nhau , đồng dạng nhứ loạn, phân không rõ sự thật cùng hư ảo, nghĩ đến trước mắt kia hai người bất quá là chính mình xuất hiện ảo giác đi.
A Á vẫn là cái đứa nhỏ, ngay cả thần mộ tối bên ngoài cũng không từng đi vào, hắn tự nhiên không biết thần mộ lý tình hình. Nhưng là bọn họ này đó sống một bó to tuổi lão nhân, mỗi cách mười năm đều có một lần tiến vào thần mộ cơ hội, lại như thế nào khả năng không biết thần mộ bên trong rốt cuộc là như thế nào một bộ hình ảnh đâu.
Đó là phù hộ bọn họ nhiều thế hệ an bình hạnh phúc chi nguyên, là bọn hắn thờ phụng tín ngưỡng, như thế nào hội quên!
"Đế Cơ? Đế Cơ? Tên này rất quen thuộc tất, vì cái gì ta cảm thấy ở nơi nào nghe qua? Nhị ca......" Không để ý đến người bên ngoài, Bách Lý Du ngẩng đầu nhìn hướng bên cạnh người tuấn mỹ nam nhân.
"Du, ngươi cảm thấy quen thuộc?"
Bách Lý Tàn Câu vươn tay, thon dài hữu lực ngón tay nhẹ nhàng quấn quanh thiếu niên thùy lạc trước ngực mềm mại tóc đen, trên mặt vẻ mặt hơi có chút không chút để ý hương vị. Nếu, không xem nam nhân trong mắt thường thường hiện lên phức tạp cảm xúc trong lời nói.
"Ân. Rốt cuộc ở nơi nào nghe qua đâu? Ta nghĩ tưởng, ta nghĩ tưởng." Cúi đầu, Bách Lý Du hơi hơi cau mày, trầm tư.
"Du......"
"A, đúng rồi, ta nhớ ra rồi. Nhị ca, ngươi còn nhớ rõ kia đem bạch ngọc lược sao?" Thiếu niên đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nhấp nháy nhìn về phía nam nhân, trong trẻo nhưng lạnh lùng trên gương mặt có một chút bởi vì kích động vựng khởi đỏ bừng, vì thiếu niên vốn liền nhẹ nhàng phiêu dật khí chất ngột thêm vài phần yêu dị cùng mị hoặc.
"Bạch ngọc lược?" Nam nhân sửng sốt.
"Chính là này. Nhị ca, chúng ta tại lấy đến nó thời điểm không phải bị cái chuôi này từng chôn cùng tại chủ nhân bên người lược mang theo nhìn rất nhiều về lược sinh tiền chủ nhân chuyện sao. Trong đó, ta nhớ rõ tại một tòa hùng vĩ cung điện lý thời điểm, cái kia thiếu niên đế vương cuối cùng nói qua một câu"
Thiếu niên cúi đầu, trắng nõn tiêm trưởng trong tay không biết khi nào xuất hiện một phen lược.
Kia bạch ngọc không rảnh trong suốt trong sáng tốt nhất tính chất, phụ trợ thiếu niên thủ càng thêm xinh đẹp trắng nõn, thoáng như không rảnh mĩ ngọc, làm người ta hoảng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Phượng tộc Thánh tử - Du Mộng Y Nhiên
Roman d'amourTrọng sinh chi Phượng tộc Thánh tử Tác giả: Du Mộng Y Nhiên Văn án: Kéo dài viễn cổ yêu thú huyết mạch nhân loại, trọng sinh vì yêu dị 17 tuổi thiếu niên. Là âm trầm không có tồn tại cảm bình thường trung học sinh, vẫn là dung mạo khuynh thành tuyệt...