5

179 0 0
                                    

Đệ tam quyển (ngoại thiên) - Viễn cổ thần mộ

Tiết tử thức tỉnh

Đinh linh... Đinh linh... Phiêu miểu mỏng manh thanh thúy chuông thanh dần dần tiếp cận, bất quá trong nháy mắt công phu, bên tai truyền đến thanh âm liền hoảng tự trực tiếp gõ tại nhân trong lòng, ấn ký cho linh hồn. U ám thần bí thật lớn cổ mộ lý, rất xa, một cái thân tuyết trắng hoa lệ phiêu động cung trang cô gái cước bộ không tiếng động theo hành lang một chỗ khác hiện ra thân ảnh. Cô gái cặp kia sống an nhàn sung sướng, bảo dưỡng rất khá nhỏ nhắn mềm mại trắng nõn giống như oánh ngọc trên tay, dẫn theo nhất trản tinh xảo lưu ly trản, tại hôn ám cổ mộ nội phát ra mờ nhạt ánh huỳnh quang. Yên tĩnh cổ mộ lý, theo cô gái đi qua dấu vết, tại nàng phía sau từng cái châm trản trản như u minh bàn ma trơi, chiếu rọi toàn bộ mộ thất càng thêm âm trầm cùng khủng bố .

Hai sườn khắc từ xưa đồ đằng vách tường vẫn như cũ bảo tồn cho hết hảo, trăm ngàn năm qua thủy chung không một người cuộc sống quá dấu vết thật lớn cổ mộ lý nghe không được gì thanh âm, cho dù là cô gái đi qua cước bộ, đều lặng yên không một tiếng động. Chỉ có, mảnh khảnh thắt lưng sườn gian dùng ngân liên tử giắt vài cái trong suốt trong sáng bàn thủy tinh chuông, chính theo cô gái di động vì tĩnh mịch cổ mộ tăng thêm một phần nhân khí cùng vui. Nơi này, là nàng huynh trưởng yên giấc đế vương lăng mộ. Ly khai một đoạn thời gian, nàng lại đã trở lại. Bất quá... Ca ca... Ca ca... Ngô chi tội tôn quý thanh hoa huynh trưởng đại nhân a, thanh nghe Đại Nhi kêu gọi, đáp lại Đại Nhi trăm ngàn năm qua truy tìm đi... Nhanh... nhanh lên.. .

Cũng sắp ... Ca ca, Đại Nhi hội chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón của ngươi trở về , xin yên tâm... Bất quá, lần hai phía trước, bản cung quyết không hứa bất luận kẻ nào tiến đến quấy rầy hoàng huynh Phượng tộc yên giấc nơi, quyết không hứa này ti tiện dơ bẩn phàm nhân xâm phạm ngô chờ vương tộc uy nghiêm. Này xâm nhập hoàng huynh lăng mộ đáng giận trộm mộ giả, nàng một cái cũng sẽ không buông tha! Cung trang cô gái sắc mặt lạnh lùng, cặp kia nguyên bản hẳn là trong suốt đơn thuần mị lực ánh mắt giờ phút này lóe ra từng trận hàn ý. Nắm lưu ly trản thủ không khỏi nắm thật chặt, cô gái thân hình mơ hồ biến mất ở cung hành lang bóng ma lý, chỉ có... Đinh linh... Đinh linh... Ban đêm, nguyệt ngôi sao hi, mây đen che ở trong trẻo nhưng lạnh lùng Nguyệt Hoa, thấy không rõ phía dưới kia lờ mờ nguyên thủy rừng rậm .

Thần mộ chung quanh, có cái gì tại ồn ào náo động bạo ngược hơi thở.. .

Thứ nhất chương tân hàng xóm

Bình An phố 173 hào.

"Đem này nọ để lại ở trong này đi, đợi lát nữa ta chính mình bàn đi vào là có thể . Sư phụ, cám ơn ." Diện mạo tuấn tú thiếu niên chỉ huy vài cái nâng thùng trung niên khuân vác công nói, mang theo thản nhiên lạnh lùng mặt tại nhìn chăm chú vào trước mắt đối diện hắn phòng ở khi không tự giác toát ra vài phần nhợt nhạt ôn nhu. Từ nay về sau, nơi này hắn gia ."Ngươi xác định để lại ở trong này sao? Ngươi bàn động sao? Vẫn là chúng ta giúp ngươi nâng vào đi thôi, thiếu niên." Cầm đầu khuân vác trung niên nam tử dài hé ra thực giản dị tự nhiên quốc tự mặt, giờ phút này cười rộ lên thuần phác nhất nhiệt tình. Hắn nhìn nhìn trước mắt thiếu niên kia tiêm gầy thân thể, rõ ràng một bộ tay trói gà không chặt đệ tử mô dạng, tái cúi đầu nhìn nhìn chất đống tại đại môn khẩu thùng, không khỏi khuyên .

Trọng sinh chi Phượng tộc Thánh tử - Du Mộng Y NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ