3

223 3 0
                                    

Bất quá......

Lão nhân hơi hơi lắc lắc đầu:"Tộc trưởng, nếu ta không có đoán sai trong lời nói, Du thiếu gia trí nhớ truyền thừa hẳn là bởi vì nào đó nguyên nhân bị phong ấn . Hoặc là, minh minh bên trong là có cái gì lực lượng tại ngăn cản Du thiếu gia. Bất quá, kỳ thật như vậy cũng tốt, ít nhất, Du thiếu gia vẫn là Du thiếu gia, cũng không có bởi vì quá mức cho khổng lồ trí nhớ dung lượng mà bị ảnh hưởng. Này đối Du thiếu gia mà nói, có lẽ là chuyện tốt."

Lão nhân không khỏi lại nhìn nhìn nam nhân trong lòng thiếu niên cái trán.

Nơi đó, hắn tổng cảm thấy có chút vi cùng.

Bách Lý Tàn Câu thân thể cứng đờ, trên mặt cũng là mặt không chút thay đổi âm trầm đáng sợ, chỉ có tại hắn trong lòng Bách Lý Du biết, giờ phút này nam nhân hoành tại hắn trên lưng thủ, rốt cuộc có bao nhiêu đại lực.

Nhị ca hắn, là vì chính mình cho nên tại lo lắng sao?

Thiếu niên ngẩng đầu, không khỏi thân thủ nhẹ nhàng vuốt ve thượng nam nhân kia tuấn mỹ như thần gương mặt.

"Nhị ca."

Bách Lý Tàn Câu cúi đầu, đang nhìn tiến thiếu niên kia ôn nhu trung mang theo trấn an xinh đẹp đôi mắt khi, đột nhiên để lại tùng đứng lên.

Hắn Du vẫn như cũ vẫn là cái kia hắn thâm chịu thiếu niên, mặc kệ phát sinh chuyện gì, cũng không hội thay đổi.

Đột nhiên, thiếu niên như là nhớ tới cái gì, biểu tình rất là kinh ngạc.

"Đằng đằng, Nhị ca, vừa rồi Đại Tế Ti bảo ta cái gì?" Bách Lý Du ngẩng đầu nhìn trước mắt nam nhân, tái quay đầu nhìn nhìn trước mặt vài bước ở ngoài lão nhân, trong lòng có một loại kinh đào hãi lãng vớ vẩn cảm.

Chẳng lẽ, Đại Tế Ti vẫn đều biết nói chính mình là Bách Lý Du? Chẳng sợ, hắn đã muốn biến ảo bộ dáng, ngay cả thân thể cũng không tái là đi qua cái kia thanh niên, Đại Tế Ti cũng biết thân phận của hắn? Giống như, lúc trước Nhị ca lần đầu tiên tìm đến thời điểm cũng rất là xác định hắn chính là Bách Lý Du, là hắn đệ đệ, không có một chút do dự.

Đây là có chuyện gì?

"Du thiếu gia, ngươi tự nhiên là ngươi, trên người linh hồn hơi thở là thay đổi không được." Lão nhân hiền lành nở nụ cười.

"Đại Tế Ti......"

Trách không được, trách không được theo vừa rồi bắt đầu hắn liền cảm thấy không đúng chỗ nào kính, nguyên lai là Đại Tế Ti đối hắn thái độ sao? Cái loại này thái độ lý, không có hoàn toàn xa lạ, không có câu nệ cùng xa cách, coi như trưởng bối đối yêu thích vãn bối bao dung cùng che chở, ở chung đã dậy chưa một chút đối đãi người xa lạ phòng bị.

Chính hắn vừa rồi là quên hắn nay thân phận đã muốn không hề là đi qua Bách Lý Du, cho nên tại cùng lão nhân nói chuyện thời điểm cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, hiện tại nhớ tới đến, Bách Lý Du không khỏi hơi hơi cười khổ.

Cũng may mắn, giờ phút này Dịch bá cũng không ở trong này, bằng không......

"Đúng rồi, Đại Tế Ti, ngươi vừa rồi nói của ta huyết mạch thức tỉnh rồi, ta nghĩ hỏi một chút, cơ thể của ta rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vì cái gì......" Thiếu niên đột nhiên có chút khó có thể mở miệng, quay đầu lại nhìn phía sau gắt gao ôm hắn ánh mắt nhu tình tuấn mỹ nam nhân liếc mắt một cái, mặt nháy mắt đỏ bừng tự cảm nở rộ huyến lệ cây anh đào.

Trọng sinh chi Phượng tộc Thánh tử - Du Mộng Y NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ