(Beautiful Kathryn on the pic.)
Kath's pov
"Ako si Batman. Akong bahala sayo. "
"Ako si Batman. Akong bahala sayo. "
Ay putek. isa pa!
"Ako si Batman. akong bahala sayo."
Pssssh. oo na! Edi ikaw na si Batman. hahahaha.
Seryoso. Grabe! Muntik na kong matawa sa kanya eh. Pero ewan ko ba. Kinilig ako. :">
Ilang araw na ang lumipas mula ng mangyari yun. Muntik nanaman nga akong di makatulog dahil lang sa kinikilig ako.
Nakakatawa naman yung sinabi nya eh. Walang reason para kiligin ako pero shemay. :))) I cant help this feeling anymore.
okay. Sareeeh! Napapaenglish nanaman ako. Pero kasi the way ng pagsabi nya nun, parang mafifeel mo talaga na safe ka. Na secured ka. First time kong naramdaman yung ganung feeling.
Nakadapa ako sa kama ko at sinubsob ko yung mukha ko sa unan tsaka tumili. Mailabas ko manlang yung kilig. Last na talaga to, promise!
Ayan! Okay na ko. Nailabas ko na. Inhale... Exhale... Inhale... Exhale...
"Ako si Batman. Akong bahala sayo."
ANAK NG PUSANG KINALBO! ENEBENEMENYENEH! (ˉ(∞)ˉ) PARANG MULTO. SIMUSULPOT NALANG BASTA BASTA SA UTAK
Idagdag mo pa na kiniss nya ko sa noo. Ang sweet kaya nun. :">
Dahil tuloy sa Batman Batman na yan, ayan! Pinakyaw ko yung mga DVD na Batman iba't ibang version.
Bago pa ko mamatay sa kilig at malate sa klase ko, bumangon nako at naghanda.
Pagbaba ko para kumain, nakita ko si Kabetchy na nasa dinning na.
"Kabeeeetchyyyy! Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko.
Okay. Naexcite akong bigla. Nakauniform na sya ng pang Padilla University.
"Kain na tayo! Grabe. Sobrang namiss kita bestfriend. Hatid kita sa school mo ah?" Sabi nya.
Totoo ba to? Ihahatid ako ni Katsumi? \( ö )/
Lagi nya naman nakong hinahatid-sundo sa school eh. Pero wala eh. Kinikilig pa din ako.
Love talaga ko ni Lord! :"> Grabe. Sobrang active ng mga kilig cells ko. Hindi na sila natigil.
Sa ganitong pagkakataon, chu-choosy pa ba ko? Ayan na oh. Abot kamay na ang grasya. ≧∇≦(♡˙︶˙♡)
Pero syempre, hindi sya pwedeng makahalata.
"Sus. Namiss mo mukha mo! Bored ka lang kaya naisip mo ko." Sabi ko Tapos umupo na sa tabi nya at kumain. Etchos lang!
"Oo nga eh. Sobrang bored ako." Tignan nyo. Di manlang nagsinungaling.
"Boring pala ng buhay pag wala ka." Tinignan nya ko ng malalim. Uwaaaaah! Hindi ko naman inaasahan na sasagot yang ganyan.
QWERTYUIOPASDFGHJKLZXCVBNM!
KATAPUSAN KO NA BA? OMG.
Nginitian nya ko tapos humarap na sya sa pagkain nya.
Nanay naman eh! Ke aga aga, bumabanat tong lalaking to. Ke aga aga, pinapakilig ako. ^ω^^ω^
"Kinilig ka naman?"
"Ah. Ano. O. Hindi ah. Feeler ka!"
KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO, SOBRANG SINUNGALING.
BINABASA MO ANG
TITLE
FanfictionSearching for the Title story... found! Ang pamagat ng kwentong ito ay Pamagat. Sa English, the title of this story is Title. Thanks!