Chapter 04 " She's Back 1 "

15 0 0
                                    

*Trixie's POV*

Friday ngayon at inaantay ko sila, oo sila andrew nagkahiwa hiwalay kami kanina, at sabi nila mag antayan daw kami sa parking lot, since walang sasakyan si Chase kaya magsasabay kami,

hmmm di nya nga pala nabanggit simula namatay yung mama nya sa isang car accident di na muli sya pinagamit ni tito ng kotse.

Triixxxxxx!!!!! Napalingon ako at tinignan kung sino sumigaw. Si Jake pala.

Oh ikaw pala asan sila? Pagtatanong ko sa kanya

Yun oh- sabay turo na sa likuran nya, si andrew, mark at chase naglalakad papunta dito at nagtatawanan.

Anong nakakatawa haa?? Pagtaas ng kilay ko habang nag aantay ng sagot nila.

Badtrip ! Nadulas ako kanina tapos tinawanan lang ako trix. Malungkot na pagkakasabi ni Jake. Napaka cute naman neto.

Kasalanan ba namin? Ikaw kasi nagmamadali ka pumunta dit-
Naputol sasabihin ni Mark ng takpan ni Jake yung bibig nya.

Tara na, si Prince lang makakaintindi saakin nakayuko at naka pout na pag iinarte ni Jake.

Sumakay kami sa sasakyan ko ni Chase, habang sila andrew naman sa sasakyan ni Mark. Sabi ni Mark may pupuntahan muna kami bago kami pumunta sa Condo niya. Oo nag usap usap kami kanina na mag mmovie marathon kami sa condo ni mark.

Huminto kami sa Gilid ng daan at nasa high view kami ng mga gusali.

What are we doin here? Tanong ni Chase kela mark. Tumingin sila mark at jake kay chase at sabay sabing.

Susunduin si Prince.

Pumunta kami at nakita namin may nakahigang lalaki sa putol na puno. Tama si Prince nga, anong ginagawa nya dito? At ayun ang sasakyan nya.

Madalas ba sya dito? Pagtatanong ulit ni chase.

Super. sagot ni Jake

Naglakad kami papunta sa direksyon ni Justin, tulog sya o nakapikit lang? Naramdaman nya siguro na may paparating kaya dumilat sya at umupo.

Oh guys, anong ginagawa nyo dito?
Tanong ni Justin saamin.

Movie Marath? Sabi ni Chase.

Taray ang ate mo close kayo friend? Hihi crush mo ata to si Papa J eh.

Umupo kami at hinihintay namin syang sumagot.

Imissyou.

Nagulat ako si Justin. Ha? Miss? Sino Miss nya? Mahina nya lang binulong yun sa sarili nya Habang nakatingin sa phone nya. Picture ng teka babae? Parang sobrang ganda baka artista? Di ko ma dentify patingiinnnnnn.. Naccurious ako. naramdaman siguro ni justin na nakatingin ako sa phone nya kaya inoff nya at nilagay nya sa bulsa nya.

Tara! Yun lang sinabi nya at tuluyan silang tumayo. Oo naiwan ako, i mean napahuli ako ng tayo,
sino kaya yun?

*Chasey's POV*

Nandito kami ngayon sa condo ni Mark, maganda napaka linis kala mo hindi lalaki ang nakatira, yung mga pictures na nasa wall puro about basketball si Jordan nandun at sila Durant marami pang iba..

Feel at home guys. Sabi ni mark at pumasok sa kwarto nya.

Anong papanuorin natennn MARK??? Sigaw ni Jake kay Mark.

His One Great LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon