CHAP 12 ĐẠI CHIẾN HỎA KÌ - CHÂN TƯỚNG

9 1 0
                                    


Bước theo hắn đến trung tâm của hang động, Hoành Ưng không khỏi bàng hoàng khi trước mắt cậu là hỏa pháo, hỏa binh, linh thú cùng binh lính mang sức mạnh trấn áp của Hỏa kì năm nào.

Cậu nhìn sang lão khổng tước và hỏi:

- Rốt cuộc lão là ai, rốt cuộc các người đang định làm gì?

Lão quay sang nói:

- Cháu trai của ta, cháu không nhận ra gia gia của mình sao?

Rồi cậu quay sang nhìn thấy Xích Mạch đang bị treo trên thánh hỏa của luyện hỏa đường, cậu liền nói:

- Rốt cuộc các người muốn làm gì, mau thả Xích Mạch ra.

Xích Mạch lúc này cũng tỉnh dậy nhìn thấy tên mặc áo đen liền nói:

- Tại sao, rốt cuộc tại sao huynh lại làm như thế với ta, tại sao?

Bỏ đi lớp áo choàng ấy, một Hoành Giả đôi mắt đầy sự dã tâm điên cuồng đáp lại:

- Muội muội yêu quý của ta, Hỏa Kì xinh đẹp lắm có phải không, muội nghĩ xem, chúng ta có đủ tất cả, có Cốt Linh Hỏa mạnh nhất Hỏa Kì, có linh thú trấn áp Hỏa Kì, có cả vũ khí có sức hủy diệt nhất Hỏa Kì và ta có cả một muội muội Xích Mạch thuần hóa được hai loại hỏa khí. Vậy muội biết tại sao rồi chứ.

Bấy giờ, lão khổng tước bước đến chỉ vào tận mặt của Hoành Ưng:

- Còn có con nữa Hoành Ưng, người giữ chiếc chìa khóa mở kết ấn kho vũ khí cất giấu trong động Khổng Tước.

Hoành Ưng giờ đây đã hiểu tất cả, cậu nhận ra lão khổng tước kia chính là Hoành Cơ, ông nội của cậu, lão ta vẫn còn sống, dã tâm của lão vẫn còn đó, còn người mà cậu luôn luôn yêu quí, thần tượng lại chính là kẻ mang trong mình cái dã tâm còn lớn hơn cả lão khổng tước kia nữa, họ muốn khơi mào đại chiến tranh quyền đoạt vị tại Hỏa Kì một lần nữa.

Cậu liền mặt đối mặt với đại huynh của mình:

- Có phải đây là âm mưu của ngươi?

Hắn liền cười gian xảo:

- Phải, tất cả là âm mưu của ta cả đấy.

Nói đến đây, hắn liền thi triển ấn trú đoạt lấy chiếc chìa khóa trong cơ thể cậu rồi đẩy cậu vào hộp luyện hỏa, nói:

- Yên vị ở đây nhe tiểu đệ đệ.

Hắn cùng lão khổng tước bước ra ngoài, dùng chiếc chìa khóa thi triển pháp lực cùng Cốt Linh Hỏa của lão mở ra cánh cửa lấy vũ khi của tộc Khổng tước, lão hút hết vũ khí phát hết cho binh lính của lão bố trí trước đó, lão dùng thuật dịch chuyển đưa bọn chúng ra khỏi kết giới, bắt đầu tấn công vào các tộc nhân khác.

Trong lòng của Hoành Ưng là cả sự tổn thương đến tột cùng, người cậu yêu quý nhất lại chính là người đáng sợ nhất. Cậu nhìn qua Xích Mạch nói:

TRĂNG TRÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ