Ngay lần đầu tiếp xúc đã không suôn sẻ, mối quan hệ của hai con người này vừa mở ra đã thấy sấm sét giăng bừa bãi cả một khoảng trời. Quách Thừa thì không nói, hắn sau khi nghe được nỗi khổ của cậu từ Châu Quỳnh, giống như được đả thông tư tưởng không đụng tới cậu thêm một lần nào. Nhưng về phần Trịnh Phồn Tinh thì khác, mỗi lần tình cờ gặp Quách Thừa trong công ty hay chạm mặt mỗi buổi họp, tâm trạng của cậu liền kéo xuống âm độ.
Gặp hắn sẽ nhớ đến cảm giác bị cười nhạo, gặp hắn sẽ nhớ đến quy củ nề nếp kính trên nhường dưới, nhớ mãi đến những thứ đó, Trịnh Phồn Tinh sẽ chẳng thể nào phấn đấu được.
Nhưng trà bạc hà của hắn quá lưu luyến cậu, thật không hiểu, chỉ là tình cờ pha trà giùm Châu Quỳnh một lần, cùng một loại trà, vậy mà hương vị hoàn toàn khác biệt. Dù chẳng ưa nổi tên cấp dưới này, cũng thật muốn lần nữa thử lại trà bạc hà từ tay hắn làm.
Mải nghĩ tới trà bạc hà giúp cậu thần thanh khí sảng, Trịnh Phồn Tinh lúc này mới nhận ra mình vu vơ ngoài đường suốt một tiếng đồng hồ rồi.
Hoàng hôn buông xuống, đường phố hết thảy đã lên đèn. Nghĩ tới ba mẹ cùng anh chị đều đang không ở bên cạnh, Trịnh Phồn Tinh có chút chạnh lòng, không có mọi người bên cạnh, thế giới này của cậu trong khoảnh khắc nào đó đều sẽ có những khoảng lặng của cô đơn lún xuống, chỉ cần một chút lơ là, sẽ sa vào bãi lầy tịch mịch.
Vào đúng giây phút cậu trầm tư nhất, đôi mắt vô định bất chợt dừng trên cột đèn giao thông phía đối diện, liền bắt gặp dáng vẻ ung dung tự tại của Quách Thừa, hắn đang vô tư nhìn cậu.
Khốn kiếp thật, người không muốn gặp nhất lại luôn lởn vởn trong tầm mắt. Đúng là khốn kiếp, mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt dửng dưng đó của hắn chỉ muốn phun ra hai chữ khốn kiếp, muốn thay tên đổi họ hai chữ Quách Thừa đẹp đẽ kia của hắn đi, đổi lại thành Khốn Kiếp cho hả lòng hả dạ.
"Sao anh lại ở đây."
Gặp cũng đã lỡ gặp rồi, lão tử đang cô đơn, tên phúc hắc anh tốt nhất đừng có gây sự gì.
"Tình cờ gặp liền đi theo. Không ngờ cậu thật sự giống như tên ngốc không biết mỏi chân, rảnh rỗi đi suốt một tiếng đồng hồ."
Cái lí do kiểu gì đấy.
"Cũng không ngờ anh rảnh rỗi đến vậy, thật sự đi theo kẻ ngốc không biết mỏi chân được suốt một tiếng đồng hồ."
Cuộc đối thoại của hai con người này lúc nào cũng không bình thường như vậy à.
Một kẻ đanh đá cứ như vậy với một kẻ vô tư cùng nhau sóng vai đi trên con phố nhộn nhịp sáng đầy ánh đèn đường. Hai dung mạo ưu tú một lớn một nhỏ xuất hiện bên nhau khiến cho không biết bao nhiêu cô gái lướt qua đều phải quay đầu lại nhìn, vô cùng thu hút.
Quách Thừa đi cùng cậu thêm mười lăm phút đồng hồ, cảm thấy tên nhóc bên cạnh chẳng có chút nào muốn dừng cái việc tẻ nhạt này lại.
"Cậu mỗi ngày đều nhàm chán thế này à?"
"Tôi cũng không bắt anh phải đi cùng với tôi, anh về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thừa Tinh ] [ Shortfic ] Tổng tài theo đuổi anh
FanfictionTheo đuổi cấp dưới của mình, có gì xấu? ❌Không re-up ❌Không chuyển ver