Chương 16

37.8K 2K 55
                                    


【 Tại một diễn đàn giải trí nào đó: 】

L1: Chủ nhà: Hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao?

Hôm qua tôi cùng một tỷ tỷ ngồi trực trước cửa studio xz?? Thực sự bị làm cho sốc rồi! ! ! !

L2

Tiêu Chiến?? Người ta thành thành thật thật quay phim thế nào còn có dưa?? Đừng có làm loạn lên nữa…

L3 Chủ nhà hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao

Tôi không hắc!! Theo các nguồn thông tin lộ ra Vương tổng hôm qua xuất hiện tại trường quay!!

L4

Mẹ kiếp tôi bị sặc rồi.

L5

Con mẹ nó sặc chết tôi rồi.

L6

Tôi nói cái này có hơi...Vương tổng cái này cũng quá sủng rồi...? Xz dường như đã lên kế hoạch cho một tháng đóng phim sắp tới a… vừa mới mấy ngày, không nhịn được sao??

L7

Lầu trên nói sủng sợ là chưa có xem mấy cái phát trực tiếp lúc trước đi.

L8

Haiz, là các người không hiểu tiểu biệt thắng tân hôn.

L9 Thích ăn trái cây

Tôi yêu Vương tổng! ! A a a a ở ngay thành phố tôi sống!! Bây giờ là lúc để đi rồi, tôi sẽ ngay lập tức đến trường quay để trực ban! ! ! Mọi người chờ tôi!!

L10

Vị tỷ muội phía trên kia, nhất định phải ghi chép lại toàn bộ hành trình đó nha.

L11 Chủ nhà: Hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao

Vị tỷ muội phía trên kia, nhớ đi nhanh lên hôm nay xz bốn giờ kết thúc công việc rồi.

L12

Tôi hôm nay ở diễn đàn, thế giới không liên quan gì đến tôi.

L13 Bạn cùng phòng của tôi là thần tiên tỷ tỷ

? ? ? Tôi luôn cảm giác chủ thớt dường như biết điều gì đó.

L14

Tôi đã sẵn sàng đã chuẩn bị kỹ càng, tôi đi cùng với một tỷ muội ở lầu một kí túc xá rồi! ! ! !

… … …

— — — — — —

Thư ký tiểu Trần thời gian làm việc lôi điện thoại ra lướt mạng, vừa rời khỏi diễn đàn, dùng tài khoản ảo kết thúc màn phát ngôn kích tình "Hôm nay thổi bạo lão bản nhà ta sao."

Từ kính chiếu hậu nhìn lão bản và lão bản nương ngồi ở hàng ghế sau đang thì thầm to nhỏ, muốn trộm phát đường nhưng lại không dám.

Yên lặng ôm con tim kêu rên: Tôi phải chịu đựng đến bao giờ a, tôi muốn phát đường! !

"Chiến ca anh có ổn không... Có cảm thấy khó chịu ở đâu không ?"

"Tốt là còn tốt...chính là eo rất đau."

Tiêu Chiến do dự nói một chút, chợt tức giận nói: "Đều tại em ."

[Bác Quân Nhất Tiêu] Hotsearch ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ