Dedicated sa Big 1 namin ni Big Sistaar ='> NYAY !
LOVELOTS :*
#Wattpad Angels
--------------------------------------------------------
Chapter 5 ~ Getting to know each other <'3
Joshua's POV ~~~
Mag 6:30 na. Otw na ako sa bahay ng prinsesa ko <3 Nang makilala ko siya naging baduy (cheesy ) ako ^__^V haha. Ewan ko ba. Feeling ko natamaan na ako ni kupido.
* DING DONG *
" Good Morning Po, Si Princess Po ? " tanong ko sa matandang babae na nakasambahay na damit.
" Ayy Magandang Umaga rin iho, Nagkamali ka siguro ng bahay na napuntahan.. Walang Princess na nakatira dito " sabi ng matanda. Ayy oo nga pala. Jasmine ang pangalan ng princessko ='> Masayado naman akong nasanay.
" Ayy Pasensya na po.. Si Jasmine po pala ^ ///// ^ " nahihiya kong sagot. Medyo naguluhan ang matanda. Aissh..
" Wag po kayong mag-alala.. Di po ako masamang tao. Andito po ako para sunduin ang prinsesa ko." sagot ko. Ngumiti naman ito. Ito na naman ako sa pagkabaduy ko. (''~.~)
" Ahh ganun ba. Halika.. Pasok ka, Ikaw pala ang kwinekwento niya sa akin.. Pagpasensyahan mo na ako.. Madami na kasing magnanakaw at manloloko sa mundo. Kanina po pa ginigising ang batang yun ehh. Nakapag-almusal kana ba ? " mahabang sagot ni lola. NGA-NGA :O ako XD Dejoke lang :))
" Hindi pa po. Okay lang po " nakakahiya naman kasi eh.
" Sige.. Magluluto muna ako iho. Gisingin mo nalang siya sa kwarto niya sa taas at pag akyat mo liko ka sa kanan at meron nakasabit na pangalan niya sa pintuan. Yun ang kwarto niya . Gisingin mo na at para makapaghanda na siya para pumasok. " mahabang tula ni yaya. JOKE lang ^_^V Ang sama ko >:))
" Sige Po " papasok ako sa kwarto ni princess ?!! :o OI ! Gigisingin ko lang naman siya eh >:)) Ang green ng utak mo.
*ROOM*
" Princess ! Hoi !!! Gumising kana ! Quarter to 7 na ! " sabay alog sa kanya. Ang hirap naman pala gisingin ang babaeng to. ( '' -_-)
" Princess ... Gumising kana kasi.. " ang ganda ganda niya.. Para siyang anghel :) Ang taray pa naman minsan ng babaeng to. Aissh !
Jasmine"s POV ~~~
Sino ba tong sigaw ng sigaw ?!! Ang aga-aga ehh.. Ansarap pa matulog.
" Hoy ! Gumising kana princess !! " ano daw ?! princess ?!! Si.. Si Joshua lang ang tumatawag sakin nun huh.. ('' -_-) Baka panaginip lang. ZZZzzzZZZzz
" Ano ba yan princess !! Kailangan mo ng bumangon papasok pa tayo !! Tssss.. " tsss ? :o Di nga ako nanaginip. Taz bigla akong tumayo at sumigaw.
" KYAAAAAAAHHHHHHH !!!! "
" Okay ka lang ? " nag-aalalang tanong nito.
" Ahh Ehh Ba't ka andito ?!! O__O " tanong ko. Ba't siya andito ?! OO nga pala !! Susunduin niya ako. Tiningnan ko yung Clock sa side table ko. WHOOOOT ?! 7 am na ?!
" Sinusun--- " pinutol ko agad ang sasabihin nito.
" Oo nga .. Sorry talaga.. Sige lumabas kana.. Maliligo na ako "
BINABASA MO ANG
Fairytales Do Come True
Teen FictionDo you believe in fairies? Perhaps you've seen one in the garden, among the flowers, just as the sun was going down. I believe fairy tales do come true and somewhere my PRINCE CHARMING waits for me. What if you found him ? But you have to let go ? Y...