Hello ! :D Ito po ay Part 2 ng last chapter :) Continuation lang po ito. Thanks ! Enjoy :)) Tulad nga po ng sinabi ko sa last chapter nakakakilig ang part na to XD ahehehe ='>
----------------------------------
Joshua's POV ~~~
Ang saya ko :) Di niya alam na pinipicturan kami ='> Sana di siya magalit. Andami na siguro naming stolen. Abangan niyo nalang kung ano ang gagawin ko dun ;))
" Princess ? " - ako
" Hmm ? " kahit kelan antakaw talaga nito XD
" Thank You ^__^ " - ako
" For what :O " - Jasmine
" Thank You for making me this happy. I've never been happy like this before :) Thank You very much princess " taz papalapit ng papalapit ang mga mukha namin and SHE kissed me ! I willingly answered her kisses . I beg for more that's why everytime she moaned i can freely enter my tounge to her mouth. I pulled her close to me. Hinahabol namin ang hininga namin ng maghiwalay ang mga labi namin.
( A/N : Be open-minded ^__^ That was just a kiss XD Thanks ! BS ? soon XD DEjoke lang ^__^ Maybe )
(''O////O)- Jasmine
(^__^) - Ako
(''O////O)- Jasmine
" Haha ! Stop that princess ! Para kang ewan "sabi ko.
" Laro Tayo ^__^V " halata namang pag-iiba niya ng topic. Parang bata talaga.
" Sige , ANo ? " sabay kuha siya ng bote at guess whoot ? TRUTH or DARE xD HAHa !
" Game ? " - Jasmine
" Game ;) " naka wink kong sagot
" GEh (O////O) '' - Jasmine
Taz ayon pinaikot niya ang bottle. Lagi siya ang kawawa. Pero lagi naman siyang dare. Pero mga simple lang naman ang inuutos ko sa kanya.
* After 20 minutes *
" Grrr !~Ayoko na !! Lagi nalang ako (''>__<) "naiinis na sigaw ni Jasmine.
" HAHA ! Ganun talaga , Crush ako ng bote eh ;) Gwapings kaya to ;)) " sagot ko sa kanya.
" Wee ?! Kapal mo huh ! Kantahan nalang tayo " naiinis at paghahamon niya.
" Saan ? " tanong ko.
" Ayy baka sa sinehan ! Malamang dun ! " ang pilosopo talaga ('-_-) Tsk. Tinuro niya yung tv. Oo nga nu :D
" Sige "
* SA TV SET * Duet mode ~ videoke *
" Ito nalang ^___^ " tiningnan ko . Heaven ang title/
" Ikaw bahala :) " sagot ko.
" Game.. Ahem Ahem.. "
( A/N : Play the video sa gilid ^__^ Imagine nalang na sila yung kumanta :) Thanks ~ !! )
Oh - thinkin' about all our younger years
There was only you and me
We were young and wild and free
BINABASA MO ANG
Fairytales Do Come True
Genç KurguDo you believe in fairies? Perhaps you've seen one in the garden, among the flowers, just as the sun was going down. I believe fairy tales do come true and somewhere my PRINCE CHARMING waits for me. What if you found him ? But you have to let go ? Y...