Chapter 16 ~ Sorry..

45 0 0
                                    

Hello po :"> 

ENJOY ;*

-------------

Mark's POV

Hanggang ngayon di pa rin ako makarecover sa nalaman ko. Si JASMINE may sakit sa puso ?! NO WAY !! Hayyss. I think Rizzy likes me but I like Jasmine. I can't help it she's pretty amazing. Ganito kasi yun.

*FLASHBACK*

"Aheem Mark.. " - Rizzy

" Oh bakit rizzy ? " tanong ko.

"Ah - Ehh " parang kinakabahang sabi nito.

" Wait lang , maupo muna tayo " tapos naglakad kami sa bench kung saan nakalagay ang bag ko.Kinuha ko ang phone ko and I saw 2 missed calls from Jasmine.

" Kasi-- " 

*RINNGGGG*

" Wait lang Riz " sabi ko ng makita kong tumawag ulit si Jasmine.

" Hello Babes ? Bakit ? " naka :) kong sagot.

" Ba-bess " parang hirap ito magsalita.

" Bakit ?! Okay ka lang ?! " nag-aalala at panic kong sagot.

"Ple-please (breathe ) pa-pakuha (breathe ) ng ga-mot ko sa bag ! (breathe ) Sa lo-ob ng me-di-cine box na pink ! (breathe ) Bi-lis ! Hin-di (breathe ) ako maka-hinga ! Na-sa cr (breathe ) ako ! "  Then i ended the call and was about to run and go.\\

" Mark ! Wait ! Saan ka pupunta ? " nagtatakang tanong nito.

" Kay Jasmine , Rizzy mamaya na lang tayo mag-usap. Emergency kasi eh " sagot ko.Hinanap ko na yung water ko.

" Kailan... Magiging ako ? " napatigil ako sa kakahanap.

" Si Jasmine na naman ba ? " patuloy nito sa sinasabi.

" Aheem Riz , please stop the pranks , I really have to go. " sagot ko.

" Tanga na ako kung tanga pero di mo ba nararamdaman na mahal kita ? O sadyang manhid ka lang talaga ! Noong Highschool pa lang tayo ikaw na.. Pero tanga lang talaga ako " umiiyak na sabi nito. I was shock (O_O) Ayokong may nasasaktan at umiiyak na babae pero ito ako ngayon nasa harapan ng isang babae na umiiyak ng dahil sa akin.

" I'm Sorry Rizzy.. I really have to go, Maybe next time nalang ulit tayo mag-usap" sagot ko. Jasmine needs me badly. Baka ano pang mangyari dun di ko kakayanin.

" It's okay :") " sagot na halata namang pilit ang smile. Umalis na ang mga kateam mate ko kaya dalawa na lang kami ang tao sa gym. Tumalikod na ri Rizzy ant nagsimulang maglakad.

" I'm Sorry... " mahina kong sambit ng hindi pa ito gaano nakakalayo, nakita ko siyang napatigil. I'm Sorry Rizzy.. Tumakboako. Hindi pa sana ako natagalan kung hindi pa kami nag-usap ng Rizzy.

* END OF FLASH BACK*

Hindi pa sana ako natagalan kung hindi pa kami nag-usap ng Rizzy.

*RIIIIING*

Jack's Calling

" Hello pare " sagot ko.

" Oh pare kasi may party daw mamaya sa bahay nina Iver. Sila na daw kasi ni Kirsten. Inimbitahan tayong lahat na magbabarkada. Pupunta ka ba? " - Jack

" Pupunta ba si Jasmine ? " tanong ko.

"Hmm.. Oo ata pare " sagot niya sa kabilang linya.

" Sige. Pupunta ako pare " sagot ko.

" Sige. Kitakits nalang mamaya. Bye " - Jack

" Geh Bye " sagit ko.

-----------------

Yow ! Short UD po muna :">

#Porshiee 

Fairytales Do Come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon