Chương 1 : Cố nhân tương phùng

713 26 1
                                    

Tiêu Như Phong nhấp thêm một ngụm Nữ Nhi Hồng , dáng hình nàng cô độc dựa trên nhuyễn tháp , ánh mắt nhiễm tửu ý lại xen lẫn sự thâm trầm sâu không thấy đáy, như có như không sự tịch mịch khiến người ta phiền muộn .

Giáo chủ Ma giáo - cao thủ danh chấn giang hồ tứ phương , cầm đầu Giáo phái uy thế lớn mạnh trong võ lâm , nhưng rốt cuộc những điều đấy để đổi lại được gì ? Tiêu Như Phong cô độc , nàng chán ghét sự cô độc nhưng dường như lại không thể thoát khỏi nó , đó là số mệnh của nàng .

Nàng mong muốn hư danh giáo chủ Ma giáo , cao thủ đứng đầu võ lâm hay sao ? Không hề ! Nhưng thế sự thiện ác khó phân , gì mà Bạch đạo chí nhân quân tử đều chỉ là những kẻ hám danh lợi mà đẩy nàng vào ngõ cụt . Nếu nàng không đủ kiên trì , không ép buộc mình tàn nhẫn , ngày càng lớn mạnh thì những kẻ tự cho mình là người "thay trời hành đạo" kia đã sớm đem nàng giết chết rồi .

Nhưng liệu có ai hiểu được cho nàng , hiểu được giang hồ hung hiểm ? Trong mắt người đời , nàng là Nữ Ma đầu giết người không chớp mắt , lãnh khốc tàn nhẫn .

Ngay cả nàng ấy cũng không chịu hiểu cho nàng .

Tiêu Như Phong khẽ cong khóe môi trào phúng cười nhẹ , có lẽ số mệnh là vậy . Nàng tưởng như đã tìm được một người bầu bạn sớm chiều , nàng sẽ ở bên người đó , bỏ đi hư danh , bỏ đi Ma giáo nhưng cuối cùng Diệp Tiểu Thất vẫn là không chịu hiểu cho nàng .

Ngày đó Tiểu Thất thay Tiêu Như Phong đỡ một kiếm , không ngờ một kiếm ấy lại khắc sâu vào tâm trí nàng , không thể nào xóa bỏ , cũng không thể phủ nhận đoạn tình cảm này thêm nữa .

"Ngươi là Ma giáo Giáo chủ , một kiếm này đỡ cho ngươi , chính là trả ân ngày trước đã cứu ta khỏi tên ác bá thô bỉ . Chính - Tà không thể chung đường , từ nay về sau Diệp Tiểu Thất ta cùng Tiêu Như Phong ân đoạn nghĩa tuyệt , gặp lại trên giang hồ sẽ là đối thủ không đội trời chung !"

Diệp Tiểu Thất rất thích lẩn trốn nàng . Tiêu Như Phong còn nhớ lần đầu gặp , sau khi giúp nàng đánh đuổi tên ác bá đi khỏi , Diệp Tiểu Thất đã lén lén lút lút theo đuôi nàng đến tận tối , chỉ là nàng lẩn trốn rất dở , cả đoạn đường Như Phong đều biết rõ nàng đang ở đâu .

Ba năm rồi , Diệp Tiểu Thất vẫn giữ sở thích đó với nàng , chỉ là lần này nha đầu ngốc ấy thông minh hơn rồi , lẩn trốn nàng suốt ba năm qua , nàng đều không thể tìm thấy .

Nhưng kết quả vẫn luôn như trước , Tiêu Như Phong vẫn sẽ tìm ra được nàng .

"Giáo chủ , Võ lâm Đại hội ba năm một lần sắp diễn ra tại Thục Châu , không biết người đã có an bài gì chưa ?"

Tả phó sứ ngỏ ý Tiêu Như Phong, Ma giáo ba năm qua im hơi lặng tiếng , chỉ sợ còn tiếp tục như vậy nữa , người đời sẽ quên mất uy thế của Ma giáo . Nếu như lợi dụng Đại hội Võ lâm lần này giúp bách tính thấy được bản lĩnh của Ma giáo thì chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh , mà Bạch đạo cũng sẽ không vì Ma giáo im hơi lặng tiếng mà dám âm mưu câu kết diệt trừ Giáo phái . Với bản lĩnh của Giáo chủ đã danh chấn thiên hạ , ai có thể là đối thủ của nàng đây ?

[BHTT] [Hoàn] Giáo chủ và Tiểu sư muội ( Hậu truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ