Lời nói vừa dứt , Tiêu Như Phong động khởi thân mình , chân ngọc bước ra khỏi phượng liễn . Mà tùy tùng dường như hiểu ý , ngay lập tức quỳ gối dưới chân nàng . Tiêu Như Phong mỉm cười yêu dã , đặt chân lên vai hắn , tựa như lông hồng phiêu dật khẽ tiếp xúc với mặt đất .
Một màn vừa rồi , Tiêu Như Phong thần thái cao quý bức người , kiêu diễm mị hoặc , khiến cho đám đông được phen há hốc mồm dõi theo từng động tác của nàng . Nữ nhân này quả thật uy nghi khí thái lồng lộng , người thường không thể có , thật xứng đáng với cái danh cao thủ đứng đầu Võ lâm , Giáo chủ của Ma giáo hùng hậu .
Tiêu Như Phong đưa mắt nhìn xung quanh , rất nhanh chóng nhãn quang tìm thấy thân ảnh Diệp Tiểu Thất, nàng hơi câu khóe môi, không biểu lộ gì thêm, thong dong bình đạm hướng bước đến gần Thanh Quan Khải, mà xung quanh cũng vô thức dạt ra hai bên để nàng thuận lợi tiến vào .
"Thanh Chưởng môn , hôm nay bản Giáo chủ ta đã ở đây rồi , vậy ngươi nói xem nên diệt Ma giáo thế nào ? Cũng là , diệt trừ Tiêu Như Phong ta như thế nào ?"
Thanh Quan Khải nhìn nữ nhân trẻ tuổi trước mặt . Hắn thâm niên không phải ít ỏi , sự đời thâm sâu khó lường đều đã trải qua, loại người nào hắn cũng đã từng gặp . Chỉ là riêng với Tiêu Như Phong , nữ nhân này chỉ đáng tuổi nữ nhi của hắn , vậy mà dám cuồng ngôn loạn ngữ , không biết tốt xấu , cao ngạo không nể mặt tiền bối , lại gây ra đủ loại tội ác cho thiên hạ, thật khiến hắn có chút khó mà tiếp nhận.
"Hừ ! Chỉ là một nữ nhân nhỏ nhoi , cho dù có là Giáo chủ Ma giáo thì đã sao ? Ta thấy ngươi đây chính là tự mình nạp mạng , ở đây cao thủ danh môn đều tề tựu , hôm nay ngươi có thêm cánh cũng không thể thoát được !"
"Hử ?..." - Tiêu Như Phong khẽ nhướn mày , khóe môi câu lên nụ cười nhạt , cũng không buồn để tâm đến lời đe dọa của hắn , nàng lẳng lặng hướng về phía Diệp Tiểu Thất vẫn đang thủy chung từ đầu đến cuối gắt gao dõi ánh mắt theo nhất cử nhất động của Tiêu Như Phong - "....Thực tình , bản Giáo chủ hôm nay cũng không có hứng thú động gân cốt với đám người các ngươi . Tuy nhiên ... nếu ngươi muốn, bản Giáo chủ cư nhiên sẽ để ngươi lãnh giáo học hỏi một chút"
Tiêu Như Phong vân đạm phong kinh , nàng dời ánh mắt khỏi thân ảnh Diệp Tiểu Thất,ung dung quay sang nhìn thẳng vào mắt Thanh Quan Khải, ngữ điệu nồng đậm tiếu ý trêu chọc , nàng khẽ híp mắt , thản nhiên cười nói .
"Thế nào ?"
Diệp Tiểu Thất bước chân vô thức bước lên một bước , hai tay gắt gao siết lại , ánh mắt lộ lên hoảng hốt . Tiêu Như Phong mới trọng thương chưa lâu , vết thương chỉ mới hai, ba ngày sao có thể hồi phục nhanh như vậy ? Động đến quyền cước bây giờ chẳng phải chuyện cực kì ngu ngốc hay sao ? .
Một đằng là vậy , đằng khác chính là nàng biết rõ bản lĩnh Tiêu Như Phong lợi hại như thế nào , dù thương thế có thể chưa lành ,nhưng nàng vẫn cực kỳ lo lắng sư phụ cùng Tiêu Như Phong giao đấu khó tránh khỏi lưỡng bại câu thương .
Mà Diệp Tiểu Thất chưa biết nên làm gì cho phải , đã nghe thấy Thanh Quan Khải gằn giọng , vô cùng giận dữ hướng về Tiêu Như Phong quát lớn
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn] Giáo chủ và Tiểu sư muội ( Hậu truyện )
PovídkyĐây là phần hậu truyện sau khi Diệp Tiểu Thất biết được Tiêu Như Phong là Giáo chủ Ma giáo, thực ra bản thân cũng không phải là người ham viết lách , tuy nhiên cái kết lưng chừng của phim khiến mình thật sự ngứa ngáy trong lòng :> . Bởi vậy mà tự tạ...