BRENNA's POV
Nanlaki ang mata ni Tricia ng mapagtanto nyang ako ang nakabangga nya.. haha dapat lang talaga na matakot sya sakin dahil inaagaw nya ang ANDREW ko.. nagulat ako ng bigla na lang syang pumikit akala nya siguro ay sasampalin ko sya kagaya ng ginagawa ko sa mga babae dito sa school na haharang harang sa dadaanan ko ...
" HAhahhahah"
tumawa na lang ako syempre plastikan lang yan nuh asa pa sya .. minulat nya ang mata nya ... na parang baliw na nagtataka..
"hindi mo ako sasampalin?"
"bakit naman kita sasampalin?"
"kasi nabangga kita?
"ahaha ok lang yun basta ba FRIENDS na tayo?"
"ah eh- g-gusto mo ba talaga akong maging kaibigan?"
Hay nako bat bato ang nagustuhan ni andrew eh ang bobo bobo at ang slow kakasabi ko nga lang , inuulit nya lang ang sinasabi ko eh,. at di hamak na mas maganda at mayamn naman ako..
"Ofcourse , so FRIENDS?"
inilahad ko ang kamay ko sa kanya at ito namang ipokretang to nagdadalawang isip pa kong aabutin nya ba yung kamay ko pa as if naman sya di hamak na mas maganda ang kamay ko sa kanya at hindi magaspang.
"friends"
"good, sige mauna na ako may klase pa kasi ako, bye tricia"
umalis na ako at iniwan ko syang nakaawang ng konti ang labi dahil siguro sa pinakita kong personality kanina sa kanya like duhhh? pasalamat sya kailangan ko sya sa plano ko kung hindi baka sinampal ko na sya kanina pa..
pagdating ko sa classroom as usual nandun na nga ang prof namin...
wait .. dakdak ako ng dakdak dio di man lang ako nagpapakilala.. My name is Brenna Marie Alfonzo soon to be Brenna Marie Alfonzo-Leviste kapag naagaw ko na si Andrew sa malanding Tricia na yun hinding hidi ako papayag na sya ang papakasalan ni andrew dahil ako at ako lang ang dapat nyang pakasalan mag kamatayan man at bali baliktarin man ang mundo si andrew at ako parin dapat!
BINABASA MO ANG
Not All What you want you can get!!!
Teen FictionThis is a story na nagpapakita na hindi lamang ganda at pera ang batayan paa makuha mo ang taong mahal mo..