Andrew's P.O.V.
Nakita ko si Tricia na pumasok sa classroom pero parang lutang na naman. . . . . . Ano kaya ang problema ng isang to,.
Pumunta ako sa upuan nya. . . .
"oh bat ganyan na naman yang mukha mo parang di maipinta ? "
"Si brenna kasi_"
Hindi ko sya pinatapos sa pagsasalita dahil narinig ko ang pangalan ng brennang yun . . Ano na naman kaya ang ginawa nya sa baby ko . . . Tangina oo bakla mang pakinggan eh sah baby ko sya eh. .
"Bakit anong ginawa ng babaeng yun sayo? Sinaktan ka ba nya? Anong masakit sayo?
"ano ba drew, hindi nya naman ako sinaktan , hindi naman pala sya ganun kasama gaya ng inakala natin.
"huh? Bakit mo naman nasasabi yan?
"Kanina kasi nabangga ko sya sa may hallway akala ko sasampalin nya na ako pero nagulat ako instead of slapping my face eh tinanong ba naman ako kung pwede nya akong maging kaibigan! See? Mabait sya drew!
"no! Ayoko. Baka nagpapanggap lang yun !
"ah basta gusto ko syang maging kaibigan ! Besides, hindi naman natin sya kilala kaya wag muna natin syang husgahan.!
"yun na nga ! Hindi pa natin sya kilala kaya wag kang pumayag na makipag-kaibigan dun, hindi maganda ang kutob ko sa babaeng yun!
"ayoko! Basta gusto ko syang maging kaibigan.
"pero-"
Hindi na namin natapos ang pagtatalo namin dahil biglang dumating ang professor namin.
Hindi talaga mabuti ang kutob ko dun sa babaeng yun dahil ako mismo nakita ng dalawang mata ko kung paano sya mambully sa mga estudyante dito at ayokong mapalapit si Tricia sa kanya baka maimpluwensyahan nya ang baby ko .. At isa pa bali balita rin sa campus na crush ako ng babaeng yun kaya ayokong mapalapit si tricia dun kasi alam ko na ginagamit nya lng si tricia para mapalapit sa akin. . ..
Ewan pero feel ko talaga ganun. ! Argh paranoid lang siguro ako? Basta kahit anong mangyari kailangan kong protektahan ang baby ko. .
BINABASA MO ANG
Not All What you want you can get!!!
Novela JuvenilThis is a story na nagpapakita na hindi lamang ganda at pera ang batayan paa makuha mo ang taong mahal mo..