Brenna's P.O.V.
pagdating ko pa lang sa classroom. . .,
"BITCH"
akala nyu siguro enemy ko yan kasi tinawag akong bitch. . well. your wrong ! meet Kzeiah Nicole. .sabihin na lang natin na partners in crime ko sya. !
"Bitch, ano naman yang plano mo ha! bakit nakikipagkaibigan ka sa karibal mong yun?
"Relax ka lang bitch , ano ka ba ! wag mong hayaang ma stress ang beauty mo! Alam mo kasi bitch may dahilan ang lahat , at sisiguraduhin kong sa huli ako parin ang panalo!
"ano na naman ba yang gusto mong mangyari ha ?
"simple, dahil gusto kong mapalapit kay andrew!
"Naku bitch wag mo nang ituloy baka sa huli ikaw lang ang masaktan, baka sa huli hindi mo makayanan ang sakit at yun ang ayaw kong mangyari sayo bitch!
"ano ka ba bitch masyado kang paranoid, nahahawa ka na dyan sa mga librong binabasa mo! Alam ko naman na ang mga kontrabida sa mga istoryang binabasa mo na sa huli walang patutunguhan pero bitch ibahin mo ang storya ng lovelife ko dahil sa huli sisiguraduhin kong ako ang mananalo!
"Siguraduhin mo lang talaga bitch, dahil sa oras na makita kitang nasasaktan I promise! maghahalo talaga ang balat ng tinalupan!
"ayyie! concern! malaki na ako bitch alam ko na ang ginagawa ko. !
"alam ko naman yun bitch may tiwala naman ako sayo!
"i love u bitch!
"love yah 2 bitch!
kaya mahal ko ang babaeng yan sobrang protective sa akin , sya lang ang natatakbuhan ko kapag may problema ako at sya lang ang nakakaalam lahat ng sekreto ko.
Dumating na ang prof. namin at walang pakundangang nag discuss ng mga rules ang regulation .
Nang maglunch pumunta kaagad ako sa cafeteria kasama si bitch.
Pagdating namin dun wala ng vacant kaya naman aalis na sana kami ng may tumawag sa akin and guess what? it was tricia! and beside her was the love of my life. halos lumabas na ang puso ko sa kinalalagyan nito habang papalapit kami sa table nila na may tatlong vacant seat. pakiramdam ko nag slow mo ang paligid yung tipong kaming dalawa lang. Napaigtad naman ako ng magsalita ang bruhang si tricia.
"Brenna dito na lang kayo umupo
"ah sya nga pala tricia. si kzeiah kaibigan ko. !
"hi!
sabi naman ni kzeiah na alam kong may halong kaplastikan. kilala ko sya kong ayaw nya sa taong kausap nya.
"ah sya nga pala si andrew manliligaw ko soon to be my bf. haha.
Nagulat ako sa sinabi na babaeng to. ! hmp may tinatago rin palang kalandian. Binalingan ko na lang si andrew and my heart hurts so much dahil hindi nya man lang kami nginitian instead sumimangot pa sya na para bang yamot na yamot sa pagmumukha namin.
"ah, sige order muna kami.
bago kami umalis para mag order isa lang ang alam ko! Let the plan begin!
BINABASA MO ANG
Not All What you want you can get!!!
Подростковая литератураThis is a story na nagpapakita na hindi lamang ganda at pera ang batayan paa makuha mo ang taong mahal mo..