Kzeiah's P.O.V
"Congrats sa inyong dalawa and excuse me may klase pa pala ako I almost forget about it"
shit! napaka masochist talaga ng bestfriend kong to pano nya nasasabi ang ganyan.
"thank you brenna"
at isa pa ang malanding ito! hindi ko talaga ma gets ang Andrew nato kung bakit sa Tricia nato nainlove .
Kung ganda ang pagbabasihan mas maganda naman syempre tong bestfriend ko kung payamanan naman syempre wala ng mas yayaman pa kay bitch .!
hayys Love is blind nga naman!
Tumayo na si bitch at nginitian ang dalawang lovebirds sa harap namin at lumakad lang si bitch with full confidence na parang walang nangyari. . . .
yan ang gusto ko sa kanya dahil kaya nyang pagtakpan ang lahat, kaya nyang magpretend na parang walang nangyari pero alam ko deep inside pinapatay na yan sa sakit. . . kung ako siguro ang nasa katayuan nya malamang umatungal na ako ng iyak! kaloka talaga ang love love na yan panira talaga ng beauty ! nakakastress!
At bilang bestfriend nya I need to do something hindi pwedeng tumunganga na lang ako at pagmasdan ang bestfriend ko na nasasaktan!
I grabbed her hand at pumasok sa cr pagpasok namin agad namang nagsilabasan ang mga girls doon! haha takot lang nila kay bitch.
She started sobbing . .. . . Sabi ko na nga ba hindi talaga sya okay. . . . .
Yan ang ibang side ni brenna !!!
Para sa lahat ng tao na nakakakilala sa kanya matapang sya, at walang kinatatakutan, akala ng lahat minsan hindi pa umiiyak si bitch pero yan ang malaking pagkakamali na iniisip ng iba sa kanya because brenna has this soft side of her !! Being fragile when it comes to andrew. . . . . . . .
Every night she always cry because of that bastard. . ..
At sa akin nya lang pinapakita ang side nyang yan ni minsan hindi nya pinakita sa mga tao na mahina sya na iyakin pagdating sa lalaki...,
Maybe your wondering kung bakit hindi sinasabi ni bitch ang kanyang mga problema sa mommy nya.. well . . let me tell you something readers!
Nanggaling si brenna sa isang broken family. . only her mom support every needs of her pero palagi namang busy ang mommy nya at bihira lang itong magkaroon ng quality time kay brenna. . .and guess what?? Brenna was only 5 year old when his mother and father decided to separated their ways kaya walang kinalakihang magulang si brenna na mag-aalaga sa kanya. . ..
Sa araw-araw na nilagi nya sa kanilang bahay palaging yaya lang nito ang kasama and ofcourse Ako!
Parang kapatid na ang turingan namin sa isat-isa, we always share our secret together. . kaya I treassured her so much and seeing her in this situation makes me want to kill that andrew, that damn bastard asshole! napakamanhid nya para saktan ang isang tulad ni brenna!
BINABASA MO ANG
Not All What you want you can get!!!
Teen FictionThis is a story na nagpapakita na hindi lamang ganda at pera ang batayan paa makuha mo ang taong mahal mo..