Tricia's POV
nagmamadali akong pumanta sa eskwelahan dahil malamang late na late na talaga ako nagtatatakbo na nga ako sa hallway at dahil sa katangahan ko bigla akong may nakabangga ... haiish kong mamalasin ka nga naman .. pag angat ko ng ulo ko ... patay .. patay talaga .. paano ba naman kasi si brenna lang naman ang nakabangga ko ang prensisa ng skwelahan nato..
Marami ang ayaw sa kanya dahil ang sama sama ng ugali nya....at isa na ako roon marami kasing estudyante na hindi lumalaban dahil baka patalsikin sila sa eskwelahang ito at innaamin ko isa ako sa ga taong natatakot sa kanya hindi dahil sa hini ko sya kayang labanan pero dahil scholar ako sa eskwelahang to kaya natatakot ako na baka mapatalsik ako sa school. sino na lang ang magpapaaral sa akin??
Pinikit ko na lang ang mga mata ko at hinintay ang pagdampi ng mga kamay ni brenna dahil ito naman talaga ang ginagawa nya sa mga estudyanteng haharang harang sa kanyang dinadaanan..
pero nabigla na lang ako ng tumawa lang sya at ang nakakagulat sa lahat ay gusto daw nitong makipagkaibigan sa kanya...
Lutang na lutang sya habang papasok sa room nya mabuti na lang talaga wala pa ang professor nila..
Hindi sya makapaniwala na kaibigan nya na ang isang famous BRENNA natatakot tuloy sya kong ano ang magiging consequence kapag naging kaibigan nya ito..
natigil ang pag mumuni muni nya nang magsalita si andrew ang lalaking nanliligaw sa kanya...!!!
BINABASA MO ANG
Not All What you want you can get!!!
Fiksi RemajaThis is a story na nagpapakita na hindi lamang ganda at pera ang batayan paa makuha mo ang taong mahal mo..