CHAPTER FIVE

6 1 1
                                    


KAREN'S POV

"Huy gising.."

"Hmmmmmn..ano ba besty wala tayong duty ngayon. " istorbo naman to eh. Keagaaga.

Tumagilid ako at nagtalukbong ng kumot.

"Huuuuuy..." niyuyugyogyugyog pa ako. Pasaway talaga. Bahala siya jan.

"Ano ba. Tanghali na. Tsk."

Nagconcert ba kagabi si Besty? Paos na paos eh.  Ang lalim ng boses.

"Besty uminom ka nga ng gamot. May strepsils pa yata dun sa reff." Utos ko pero nakapikit parin ako.

Gusto ko matulog maghapon. 9:00 pa naman yung misa mamaya eh. Mabilis lang magbihis.

(~O~)zZZzz

"Besty ano ba. Sa kwarto mo ikaw humiga! Pasaway naman nito oh.."

Gumalaw siya at naramdaman kong yumakap siya sakin

(⊙_⊙)

Bakit ang laki yata ni Besty??? NKatalikod ako kaya di ko siya makita. Kinapa ko yung katawan niya. T-teka..   Bat ang tigas????

"Good. Hawakan mo lang. Para sayo yan"

(⊙o⊙)

"WAAAAAAAH!!!! ANONG GINAGAWA MO DITO?????!!!"

MICH'S POV

"WAAAAAAAH!!!! ANONG GINAGAWA MO DITO?????!!!"

"Ay!" Nakakagulat naman yang si Besty! Kyaaaaah!! Kinikilig ako! Hahahah!! Nandito lang ako sa sala at nanonood ng TV. Sssssh.. tayo lang nakakaalam nito ha?? Ako ang nagpapasok kay Papa Kristoff sa kwarto ni Besty!! Kyaaaah!!!! Hahahah!!

Oo! Binubugaw ko na ang besty ko! Kailangan niyang magkalat ng lahi! Hahahh!!

Kung paano nakapasok si papa Krisstoff?? Ganito kasi yun..

FLASHBACK

"HAaaaaaaaaaaahy". Nag.inat inat ako. Sarap matulog. Lumabas ako para lumanghap ng hangin. Naamoy ko na ang simoy ng pasko.. Malapit na magdecember eh.

Binuksan ko yung pintuan. Nakaugalian ko na iyon tuwing umaga.

Uminat uli ako at humikab. Pagkatapos nun umupo ako sa hagdan. May hagdan kasi dito eh.

"Ay??" nasabi ko ng may mapansin akong black na sasakyan na nakaparking sa labas.

May bisita ba ako?

Nakita kong may lumabas na isang anghel sa sasakyang yun.

⊙▽⊙ Oh My Goosh! Am i dreaming?.. pasampal nga?

PLAKKKK!

Aray!! Bakit mo tinotoo?!

Oh my gosh! Ang gwapo niya! Naka black na 3/4 sleeve siya na nagpasexy sakanya kasi humapit yun sa matcho niyang katawan!

Tinanggal niya yung shades niya.

*droolololss*

"Hi Ms?"

"Hi └(^o^) " Kyaaaah!!! Mamamasyal ba siya? Pinapasyal niya ba ako? Oh my gosh! Kung panaginip to ayaw ko na magising!

"A-ah.. dito ba nakatira si Karen Sanchez?"

Tumango ako na nakangiti.. Hinahanap nya si Besty! Kyaaah!!! Sana siya na makapagtanggal ng thorns sa hart ni bestplen.

"Teka. Tawagin ko ha? Pasok ka muna. " binuksan ko yung gate at pinapasok siya. Ang swerte naman ng bestplen ko. May Enrique na nanliligaw sakanya!

The Mysterious Case of Destiny -CACTUS HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon