CHAPTER THREE

4 0 0
                                    

MICH'S POV

"Huyyyy.. Karen!!! Bangon na kasi! Malelate na tayo oh!" Aisssh! Kanina ko pa to pinapabangon eh! Tsk. Anong nangyari dito? Di naman siya dati nagpapalate eh.

"Hmmm.masakit ulo ko. Aabsent muna ako. Ikaw nalang pumasok.. " tumalikod siya sakin at niyakap yung unan. 

Hinipo ko yung noo di naman mainit. Anong nangyari sa babaeng to?

"Wala ka namang lagnat ah."

"Bastaaa.. tinatamad talaga ako. MAuna ka na lang. Masakit yung ulo ko.."

"Umuulan ba ng stars sa labas???"

Ngayon lang to ah. Tinatamad?? O my gosh... Really?!

"Sige. .. pagaling ka nalang.." Lumabas na ako sa kwarto niya.

Simula kahapon, parang iba sa normal ang kinikilos nun. Parang natatae na hindi mo maintindihan. Nakabusangot yung mukha buong maghapon.

Ay! Bahala nga siya.

Kyaaah! Excited na akong pumasok! May pogi kasi akong nakita kahapon! Ang  cute nga kasi namumula yung noo niya. Haha!

Sana di pa sila umalis. *^▁^*

Sabi nga ni Dona magkasama daw sila ng poging pasyente.

Sabi nga namin ni Dona tig.isa kami. Haha! Mas bet ko yung hindi pasyente. Pilayan ko kaya? Para dun nalang sila lagi? Kyaaah!

KAREN'S POV

Nag.tiptoe ako papunta sa pintuan. Nakaalis na kaya si Mich?

Kyeeeeeeee.

Bam! <<<sound effect ng pintuang sinara(^3^)

Haaaay.. di naman talaga masakit ulo ko. Tinatamad lang ako pumasok ngayon. Baka may damuho sa hospital magkagulo pa.

Pang.gabi nalang siguro ako ngayon. Sana wala na yun dun. *crossed fingers*

Napagdesisyunan ko na gumala muna habang ineenjoy ang NO DAMUHO DAY. Ay? Parang si Squidword lang ah? No spongeBob Day? Tahahahha!!

Nag.ayos na ako. Sa labas din ako kakain. Dun sa paborito kong park para masaya!

Idadala ko nalang yung kotse ko. Bakit di ako kinakabahan umabsent? Simple. Tito ko ang may.ari ng hospital na pinagtatrabahuhan ko. Kaya walang chance para matanggal ako noh. Tsk! Kahit nasasayangan ako wala akong magagawa. Ayaw ko tlaga makita yung 
unngoy na yun.

(Playing Jump then fall by Taylor)

Winiwave wave ko pa yung left hand ko sa hanging habang yung isa naman ang nagdadrive..

"Waaaaaaaaaaah!!!" sigaw ko.

"ANg sarap ng buhay ko..Lalalalaaa"

Lumiko ako  isang kanto dahil nag.iba ang isip ko. Gusto ko mamitas ng apple kaya pupunta ako sa Huelo Apples..

"Good Morning Ma'am!" bati sakin ng guard at nag salute pa.

"Hello Sir!!" bati ko din at kumaway sakanya.

Hindi ko Gaano kilala si Kuya kasi twice  palang ako nalagi dito. Sadyang ganyan lang talaga sila. Friendly. Sana ganyan lahat ng mga tao para laging masaya ang buhay kahit may problema.

Pinark ko sa katabing sasakyan yung kotse ko. Wow ah. Mayaman siguro may ari ng car na yan. Porche eh. Hyundai nga lang tong akin. Cheap ba? Hindi naman ako mahilig sa mamahalin. Basta may magamit ayos na sakin. Aanhin ko naman ang milyones na sasakyan?  pareho din namang kinakargahan ng gasolina yan!

The Mysterious Case of Destiny -CACTUS HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon