Quán bar Ánh Đêm là nơi tụ tập cũng như là nơi để giao lưu của giới nhà giàu, ngôi sao nổi tiếng, khi bước vào mới biết được người có tiền đã tiêu hoang ra sao. Rượu luôn được nhập từ nước ngoài về hàng ngày, mỗi ngày điều có ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đến hát.
Ánh Đêm như tên của chính nó, mờ ảo, đẹp một cách tinh xảo, tinh tế từ cách bài trí nội thất đến cả nhân viên phục vụ. Nhân viên ở đây nam là áo sơ mi trắng, quần tây, còn nữ là sườn xám đỏ, làm nên vẻ đẹp Ánh Đêm đậm chất Á Đông. Quán bar xây dựng như một tòa kiến trúc hiện đại Trung Quốc , đầy đủ như một sân chơi xa hoa để bạn tiêu tiền. Dù là quán bar nhưng muốn vào Ánh Đêm phải chấp nhận ba điều quy định.
1. Phải có Black Card riêng của Ánh Đêm mới bước vào quán bar này.
2. Không bắt ép nhân viên uống rượu/bia khi nhân viên không muốn.
3. Không được gây rối, đánh nhau trong quán, dù bất cứ điều gì.
Khuynh Đề làm ở đây đã được hai ngày, vóc dáng cô cũng không quá tệ, khuôn mặt thanh tú ưa nhìn, lại có học thức vì quán bar cũng có người nước ngoài vào, nên cô vào xin việc làm cũng không quá khó khăn. Tiền lương ở đây tương đối cao nên cô cố cắn răng vào làm việc, dù sao cũng chỉ có làm ở đây một tháng, chắc sẽ không có chuyện gì xảy ra, khi bắt đầu vào kỳ học mới cô cũng sẽ tìm công việc khác phù hợp với mình hơn. Còn Ngải Lệ đã xin được việc làm tốt ở công ty bạn bè của gia đình. Ngải Lệ có ngỏ ý muốn giúp cô vào công ty đó nhưng cô từ chối, vì Ngải Lệ đã giúp cô nhiều, lần này cô muốn tự lập một mình.
Hôm nay cô và Màn Yến trực bàn cho một đám doanh nhân đầu hói, bụng bự. Mỗi tên đều ôm một cô gái đi chung, sờ mó, ôm hôn , các cô lã lơi mỉm cười, vẫn không nói gì, có cô còn bạo gan đáp trả nụ hôn ghê tởm đó.
Màn Yến nhìn thấy còn muốn nôn '' Thật sự kinh tởm quá a. Tớ đi lấy đá thêm đây, cậu coi bàn nhé.''
'' Được.'' Khuynh Đề mỉm cười, Màn Yến là bạn cô quen được hai ngày khi vào đây làm, hai người nói chuyện rất hợp nên thân nhau rất nhanh, điều chung cảnh ngộ ba mẹ mất sớm, nên cô và Màn Yến quyết định làm chị em tốt với nhau.
Bỗng một tên kéo cô vào long hắn, là tên mời các doanh nhân này vào bar. Bên hắn không có cô gái nào, nhìn các tên khác có gái ôm ấp làm hắn them thuồng, khó chịu. Mà từ lúc vào phòng, hắn đã để ý đến cô. Hắn ôm cô, thì thào bên tai '' Em thật đẹp, tối nay đi với anh nhé.''
Cô đẩy hắn ra, nhưng thể lực cô quá yếu đối với đàn ông '' Xin ông tự trọng dùm.''
'' Hừ, làm giá. Không phải vào đây làm vì kiếm tiền sao, đây không thiếu tiền, theo anh đi, anh không bạc đãi em đâu.'' Hắn cười khinh miệt, càng ôm cô thật chặt vào lòng.
Cửa phòng đẩy vào, nam phục vụ đưa tới trước mặt hắn là ly rượu màu xanh ngọc. Cô đưa ánh mắt kêu cứu với nam phục vụ, nhưng hắn làm như không thấy, xoay người rời đi. Cô tuyệt vọng, càng vùng vẩy hơn nữa. Tên đầu hói bỗng bóp miệng cô, cầm ly rượu gót vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Kiếp Đều Là Anh - Tiểu Kết Ngủ Ngày
Fiksi UmumTác giả : Tiểu Kết Ngủ Ngày Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Truyện Sắc, Trọng Sinh Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, sủng, sạch, H nhẹ Kiếp trước cô như hình với bóng, bảo vệ anh mọi lúc mọi nơi, cô thậm chí hi sinh bản thân đỡ đạn...