Lãnh hộilàhắc bang lớn nhất ở thành phố A, trú ngụ trên tòa biệt thự cô lập trên núi Cẩn Vân. Trong thế giới ngầm không ai không biết đến Lãnh hội, mà lão đạilàLãnh Thế Thiên, còn có cảhaitay trợ thủ đắc lựclàNghiêm Hạo và Tần Vũ Thành, làm mưa làm gió trong xã hội đen này.
Mà Nghiêm Hạolàcánh tay phải đắc lực nhất của Lãnh Thế Thiên. Nói đến Nghiêm Hạo không ai không rùng mình trước cái tên củaanh, nổi tiếnglàông hoàng trong giới khách sạn nhà hàng,làngười đàn ông độc thân hoàng kim. Trong giới hắc đạo,anhngang tàn máu lạnh, chưa từng cho người khác cơ hội khi làm sai, một phát súng, chấm dứt tất cả.
Nghiêm Hạo không giống như Lãnh Thế Thiên. Nếu Lãnh Thế Thiên luôn núp sau chỉ đạo, thì Nghiêm Hạo luônlàngười xuất hiện ở các ‘cuộc chơi’ mà Lãnh Thế Thiên chỉ đạo. Các công ty lớn béo bở muốn đối đầu với Lãnh thị, phải qua cuộc ‘chào hỏi’ thân mật từ Nghiêm Hạoanh. Nghiêm Hạo rất trọng tình bạn giữa Lãnh Thế Thiên và Tần Vũ Thành, bộ baanhđã từ nhỏ khắn khít bên nhau, cho đến ngày hôm nay, cả ba bên gia đình cũng không xa lạ gì nhau, rất thường lui tới gặp mặt, chuyện trò.
Còn đối với phụ nữ, Lãnh Thế Thiên chán ghét đụng tới ( trước khi gặp Đề tỉ a ), thì Nghiêm Hạoanhcũng chỉ xem phụ nữ như công cụ phát tiết khi cần, còn Tần Vũ Thành số đào hoa, nên thay bạn gái như thay áo mặc.
Chiếc xe Lambogrini đen dừng trước cổng Lãnh hội, sau đó liền có một ảnh vệ gác cổng, chạy ra cuối đầu chào, liền ngồi vào xe lái đi vào bãi đậu.
Đôi chân dài thẳng tấp bước vào phòng chính của Lãnh hội, bận trên người bộ vest xám tro, đường chỉ may tinh tế, đôi mắt sắt bén nhọn như dao, mày kiếm lạnh nhạt, hơi thở tản ra mùi vị chết chóc, những bước chânanhđi, điều làm những ảnh vệ trong Lãnh hội vừa cung kín vừa lạnh sống lưng, đólàNghiêm Hạo.
Sau chiếc bàn chạm khắc hình long phụng cầu kỳ, Lãnh Thế Thiên ngồi trên ghế sô-pha thư giãn, nhắm nghiền mắt như đang suy nghĩ điều gì đó, thân thểanhđiều thả lỏng tuyệt đối.
Nghiêm Hạo bước đến, ngồi đối diệnanh, nhếch miệng cười, đem một bộ hồ sơ mật, đưa trước mặt Lãnh Thế Thiên.
Lãnh Thế Thiên từ lúc nghe tiếng động cơ xe của Nghiêm Hạo, đã biếtanhđến. Thờ ơ không mở mắt, lười biếng mở miệng.
''Nói.''
''Cậu đã biết chuyện tập đoàn Gold River rút khỏi dự án Diamond Square?'' Nghiêm Hạo, bắt chéo chân, thư thái cầm tách trà ô long thượng hạng từ ảnh vệ đưa tới.
''Ừ?'' Lãnh Thế Thiên hít một hơi sâu, mới trả lời ''Thành đâu?''
''Cậu ta theo cô đào nổi tiếng Katy sang Pháp ngắm tháp Paris rồi.'' Nghiêm Hạo nhếch miệng khinh thường.
Nghiêm Hạo chuyển lại chủ đề chính hôm nayanhhẹn Lãnh Thế Thiên tới Lãnh hội.
''Thiên, trả lời cho tớ biết, cậu biết tất cả rồi sao?''
''Ừ, biết.''
''Không làm gì sao?''
''Làm gì?'' Lãnh Thế Thiên liếc nhìn Nghiêm Hạo, đôi mắt lạnh lẽo không thấy đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Kiếp Đều Là Anh - Tiểu Kết Ngủ Ngày
Genel KurguTác giả : Tiểu Kết Ngủ Ngày Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Truyện Sắc, Trọng Sinh Trạng thái: Full Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, sủng, sạch, H nhẹ Kiếp trước cô như hình với bóng, bảo vệ anh mọi lúc mọi nơi, cô thậm chí hi sinh bản thân đỡ đạn...