51-100

99 1 0
                                    

Đệ 51 chương rối gỗ thành

Đại gương gây sức ép trong chốc lát sau cũng mệt mỏi , tâm lý thượng mệt, hắn gây sức ép nửa ngày, tại Hình Diệp bên người thu thập xuất một khối địa phương đến, dựa vào hắn song song ngồi xong.

Như vậy hắc ám hoàn cảnh trung, có người... Gương làm bạn, còn rất tốt.

Làm bạn nhượng đêm tối có vẻ không như vậy đáng sợ, một lớn một nhỏ hai người ngẫu rốt cục chờ đến hừng đông.

Hình Diệp này mới nhìn rõ phòng ở toàn cảnh, đó là một đặc biệt đơn sơ nhà gỗ, trong nhà chất đầy tạp vật, là một ít Mộc Đầu khối thiết khối linh tinh đồ vật, còn có một chút công cụ, cây búa, cờ lê một loại , đều là cũ nát .

Như là cái vứt đi kho hàng.

Giờ này khắc này, Hình Diệp cũng rốt cục thấy rõ đại gương dung mạo.

Đại gương là từ một lớn một nhỏ hai mặt gương đồng liều mạng thành búp bê, mặt trên một cái cái gương nhỏ là đầu, trung gian dùng một căn đồng điều hàn thượng đại gương đồng làm thân thể, đồng điều có thể làm cổ miễn cưỡng hoạt động, nhưng tổng cấp người một loại muốn quay đầu cảm giác, đại gương đồng thượng có bốn có thể hoạt động cái giá, hẳn là chính là tứ chi, cái gương nhỏ thượng dán hai cái tinh khối, như là ánh mắt, ánh mắt hạ đột xuất một khối đồng phiến, tựa hồ là miệng, có thể hoạt động nói chuyện, không có lỗ tai, cái gương nhỏ sau lưng là một cái tiểu tiểu dây cót.

Hồi ức một chút ngủ ở xe lăn phảng phất thiên sứ lục minh trạch, nhìn hiện tại gương người, Hình Diệp ở trong lòng viết kế tiếp đại đại "Xấu" tự.

Bất quá hắn săn sóc mà không có nói ra, nói ra gương sẽ khóc đi.

"Ha ha ha ha ha, Hình Diệp ngươi hảo xấu a!" Đại gương tại Hình Diệp bên người phát ra đồng la giống nhau tiếng cười.

Gương đồng có chút mơ hồ, nhưng cũng đầy đủ nhượng Hình Diệp nhìn đến chính mình bộ dáng .

Một cái thực thuần túy rối gỗ người, tay phải cắt đứt, phía bên phải trên lưng có một dây cót, có cổ, ánh mắt cái mũi miệng lỗ tai cũng không thiếu, chính là không có tóc, là một cái ngốc đầu.

Ân, phía dưới cũng là trọc .

Nhưng là gương cũng nhất dạng, hai người đều trơ trọi mà nhìn đối phương, "Ha ha ha ha" cười rộ lên.

Hình Diệp đứng lên, trên người phát ra "Chi dát" "Chi dát" thanh âm, có chút giống nên thượng du máy móc.

Đối với đại gương chiếu một chút thân thể của chính mình, Hình Diệp nói rằng: "Ta đã rất cũ kỹ , yêu cầu duy tu một chút thân thể."

Đại gương cũng là giống nhau, trên đầu của hắn dây cót lục lục , phải là rỉ sắt , màu xanh đồng là lục sắc .

Cũng không biết Benedict đại sư là làm như thế nào đến , có thể nhượng gương cùng rối gỗ động đứng lên. Hảo đi, này dù sao cũng là cái đồng thoại thế giới, hiện thực thế giới đâu có người có thể giao cho rối gỗ nhân tính, lại tại trước khi chết đem chính mình trái tim đặt ở rối gỗ trung, nhượng sinh mệnh tiếp tục kéo dài đi xuống.

Cao năng nhị duy mã - Thanh sắc vũ dựcWhere stories live. Discover now