Đệ 101 chương xét nghiệm kết quả
"Không thể nào?" Quan lĩnh thoạt nhìn so với chính mình bị lây nhiễm đều khiếp sợ, "Không phải là ta sao?"
Hình Diệp hồi tưởng một chút tập vở thượng nói nói, giải thích: "Ngươi nếu uống kia bình lam sắc khẩu phục dịch, hoặc là đêm nay một người đãi tại phòng trực ban bị viện trưởng phái đi tân biến chủng người công kích, hôm nay phát sốt đại khái chính là ngươi .
"Nhưng hiện tại chúng ta đã giải trừ ngươi ra nguy cơ, như vậy căn cứ may mắn giá trị, kế tiếp phát sốt người là nghịch mệnh ngoạn gia này thực bình thường."
"Nhưng ta tình nguyện bị ký sinh người là ta, cũng không có thể là đại lão ngươi a!" Quan lĩnh chân thành mà nói rằng, "Ta phát sốt ngươi còn có thể nghĩ biện pháp cứu ta, ngươi phát sốt chúng ta làm như thế nào?"
Hắn còn kém ôm Hình Diệp đùi khóc.
Hình Diệp lắc lắc đầu nói rằng: "Không có việc gì, ta tạm thời còn có thể chống đỡ, không là còn muốn phát sốt một ngày sao? Ta lâm vào hôn mê các ngươi liền nghĩ biện pháp cứu tỉnh ta."
Tào Thiến nhìn Hình Diệp trong chốc lát sau, "Đạp đạp đạp" chạy đến viện trưởng bên người, hung hăng thải trụ tay hắn đạo: "Có hay không lùi lại ký sinh thời gian?"
Mọi người chỉ nghe đến xương cốt "Ca ca" gãy thanh âm, Tào Thiến chân đang từ viện trưởng ngón tay một tấc tấc dịch tới tay cánh tay, bả vai.
Viện trưởng đã là cả đời tê liệt , đâu còn có cái gì ý chí chiến đấu, bị Tào Thiến thải hai chân liền thấp giọng kêu rên đạo: "Biệt, biệt hảm... Ta, ta không biết, thật sự... Không biết... Vương chủ nhiệm, Vương chủ nhiệm nghiên cứu phương hướng cùng ta bất đồng, nàng có lẽ có biện pháp."
"Biệt thải , " Hình Diệp một tay chống vách tường, một tay đẩy ra ý đồ dìu hắn Nghiêm Hòa Bích, "Ta đã sớm đoán được viện trưởng khả năng cái gì không rõ ràng lắm , không quan hệ, chúng ta đi tìm Vương chủ nhiệm."
Hắn hiện nay chính là sốt nhẹ, hẳn là còn không có đốt tới 38 độ, cho dù là phát sốt cũng có cái quá trình, tại 40 độ trước đều không quan hệ.
"Đối, chúng ta cùng lâm hộ sĩ ước hảo 2 điểm gặp mặt, bây giờ còn có nửa giờ, có thể đi qua." Nghiêm Hòa Bích nói rằng, hắn hết sức quan tâm Hình Diệp thân thể trạng huống, vẻ mặt lo lắng.
Tào Thiến cùng quan lĩnh cũng tỏ vẻ mau chóng đi khoa phụ sản, Hình Diệp lại nói: "Chờ một chút."
Hắn quơ quơ Tào Thiến bút kí bản đạo: "Này mặt trên viết, nhiệm vụ của chúng ta là tìm đến 'Mặt người dạ thú' người, hiện tại nhiều người như vậy, đại khái đều là đi, bọn họ có tính không chúng ta tìm được ?"
Quan lĩnh này mới tỉnh ngộ đạo: "Chúng ta tìm được nhiều như vậy, kia chỉ cần sống đến nhiệm vụ hoàn thành, là có thể đạt được rất nhiều tích phân ?"
Tào Thiến đạo: "Phải là, chính là không biết hệ thống sẽ làm sao chia xứng này một ván tích phân . Nếu dựa theo mỗi người chiến thắng số lượng, kia Hình Diệp đến phân phải là nhiều nhất ."
YOU ARE READING
Cao năng nhị duy mã - Thanh sắc vũ dực
FantasyTấn Giang VIP2019-07-08 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 91898 Trước mặt bị cất chứa sổ: 92729 Dịch dinh dưỡng sổ: 464003 Văn vẻ tích phân: 2,480,550,144 Văn án Hình Diệp tại sự phân hình nhị duy mã người hiểu biết ít nhập một cái nơi chốn là...