Đệ 151 chương của nặng hơn người
Nghiêm Hòa Bích trở lại nghỉ ngơi khu, ninh hân dao đã chờ đến có chút không kiên nhẫn , nàng không vui đạo: "Ngươi dùng như thế nào thời gian dài như vậy?"
Nàng có chút hoài nghi Nghiêm Hòa Bích là đoán được chính mình ý đồ, chạy đến buồng vệ sinh cùng đội hữu thương nghị , nếu như là như vậy, kia Nghiêm Hòa Bích nói nói liền muốn suy giảm .
Nghiêm Hòa Bích không muốn lừa dối nàng, chỉ có thể không được tự nhiên mà tùng tùng cà- vạt, áo sơmi cổ áo lộ ra một tia hồng sắc, là son môi ấn.
Ninh hân dao: "? ? ?"
Lâm phu nhân bóp tắt thuốc lá sau, ai Nghiêm Hòa Bích phun nước hoa, Nghiêm Hòa Bích trên người tự nhiên mà vậy mà dính vào mùi nước hoa, hắn vừa động, hương vị liền bay tới ninh hân dao cái mũi trung, là sang quý nước hoa thuần thiên nhiên hương khí, phi thường tốt nghe, nhưng ninh hân dao lúc này lại cảm thấy có chút khó chịu.
Nàng cau mày nói: "Ngươi cùng nữ nhân ở đồng thời?"
Nàng nhớ rõ lục đội là không có nữ nhân , mà Nghiêm Hòa Bích trước cũng nói là nơi này phu nhân thỉnh hắn đến đùa.
Nghiêm Hòa Bích đạo: "Là , vừa rồi tại toilet gặp lâm phu nhân, nàng giúp ta chỉnh lý một chút cà- vạt."
Ninh hân dao phiên cái xem thường, này đến như thế nào chỉnh lý cà- vạt tài năng tại áo sơmi cổ áo lưu lại dấu vết, Nghiêm Hòa Bích còn tẩy sạch mặt, tóc đều là ẩm ướt , đi tranh buồng vệ sinh mà thôi, rửa tay là đủ rồi, hắn làm chuyện gì còn muốn rửa mặt?
Du hý thế giới thời gian trưởng, ninh hân dao cũng từ từ phát hiện nam nhân một khi không có trói buộc thật là sự tình như thế nào cũng có thể làm đi ra. Nàng không thích phóng túng, sẽ không cùng đội ngũ trung nam tính phát sinh quan hệ, nhưng là rất nhiều nam tính liền không quan tâm , chuyện gì đều làm. Nàng cùng Nghiêm Hòa Bích quan hệ hảo, liền là bởi vì Nghiêm Hòa Bích mặc dù là trong đó ương điều hòa, nhưng ở như vậy du hý thế giới trung, cái này trung ương điều hòa cũng chỉ là trợ giúp nữ tính, mà không phải chiếm nữ sinh tiện nghi.
Nhưng là hiện tại, Nghiêm Hòa Bích thoạt nhìn giống như là nương du hý cơ hội chiếm NPC tiện nghi, thật không là đồ vật.
Bất quá ngẫm lại cũng là, chiếm ngoạn gia tiện nghi, về sau vạn nhất tại mặt khác thế giới gặp được sẽ thực phiền toái. NPC liền không giống , chụp mông liền rời đi du hý, căn bản không cần phụ trách.
Không nghĩ tới liên Nghiêm Hòa Bích cũng biến thành như vậy .
Ninh hân dao vốn là đối bộ Nghiêm Hòa Bích nói còn có một chút áy náy cảm, hiện tại lại một chút chịu tội cảm cũng không có .
Nàng lướt qua cái này đề tài, tiếp tục hống Nghiêm Hòa Bích, Nghiêm Hòa Bích tận lực tránh được mấy lần, thấy ninh hân dao còn tại truy vấn, rốt cục minh bạch vị này đội hữu thật sự cùng trước kia không giống .
Hắn cười khổ một tiếng đạo: "Hình Diệp đúng là cái phục mệnh ngoạn gia, hơn nữa hắn mới bắt đầu kỹ năng thực cường, người bình thường căn bản không gây thương tổn hắn. Tại thế giới này, hắn mới bắt đầu kỹ năng hơn nữa hữu hiệu, có thể nói, không quản thâu tiền vẫn là thắng tiền hắn đều lập với bất bại chi địa."
YOU ARE READING
Cao năng nhị duy mã - Thanh sắc vũ dực
FantasyTấn Giang VIP2019-07-08 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 91898 Trước mặt bị cất chứa sổ: 92729 Dịch dinh dưỡng sổ: 464003 Văn vẻ tích phân: 2,480,550,144 Văn án Hình Diệp tại sự phân hình nhị duy mã người hiểu biết ít nhập một cái nơi chốn là...