201-250

174 2 0
                                    

Đệ 201 chương phục kiện

Ngày hôm sau sáng sớm, Hình Diệp đệ nhất thời gian chính là sờ sờ bên gối vị trí, nơi đó đã không , bất quá lập ở một bên kính mặt di động xác trung có một cái tiểu tiểu thiếu niên vui vẻ mà Hình Diệp phất tay nói: "Sớm an, tối hôm qua ngủ ngon sao?"

Hình Diệp đầu tiên là hồi tưởng một chút, rồi mới lên tiếng: "Ngủ ngon cực kỳ, ta cũng không biết ngươi là cái gì thời điểm hồi trong gương ."

"Chỉ có thể rời đi gương hai giờ, " lục minh trạch tùy ý mà ngồi ở trong gương đạo, "Đêm qua ngủ sau liền tự động trở lại gương trong , thời gian vẫn là quá ít, bất quá như vậy ta liền rất vui vẻ nha."

Đêm qua lục minh trạch ôm chầm trụ Hình Diệp, xác định chính mình có thể đụng tới sau liền vui vẻ đến không được, dắt Hình Diệp tay nhất định phải cùng hắn đi ra ngoài đêm chạy.

Cũng may mắn Hình Diệp gia ban đêm không người, hắn quan theo dõi, cùng lục minh trạch đi ra ngoài chạy chậm.

Lục minh trạch là mang theo phục kiện nhiệm vụ chạy bộ , ngay từ đầu chính là dắt tay ở trong sân tản bộ, đi rồi trong chốc lát sau mới chạy đứng lên. Lục minh trạch vốn định chính mình là ý thức thể trạng thái, hẳn là có thể nhiều chạy trong chốc lát. Ai biết lúc này đây chỉ chậm chạy 10 phút liền thở hồng hộc, ngồi dưới đất chết sống chạy không động .

Hắn không có xuất mồ hôi, nhưng là cảm giác mệt nhọc là thật sự .

Hình Diệp mang theo lục minh trạch hồi gia đi ngủ, còn vi hắn an bài khách phòng. Lục minh trạch chết sống không chịu đi khách phòng, nói một người tịch mịch lâu như vậy, tưởng yếu nhân bồi, chơi xấu Hình Diệp trên giường không chịu đi.

Vì thế Hình Diệp liền nắm lục minh trạch tay, hai người thơm ngọt mà tiến vào mộng đẹp .

Cái gì cũng không có phát sinh, thậm chí liên ngủ trộm thân sự tình đều không có, bởi vì Hình Diệp là trước với lục minh trạch ngủ .

Hình Diệp trước kia giấc ngủ không là thực hảo, nhưng từ khi cái gương nhỏ có thể trở lại hiện thực thế giới sau, hắn giấc ngủ chất lượng mỗi ngày một khá hơn, tại bồi lục minh trạch đêm chạy sau, lại có thể dính chẩm tức ngủ, mất ngủ bệnh trạng hoàn toàn tiêu thất.

"Ta đại khái là đã lâu không chạy bộ , chậm chạy sau đặc biệt mệt mỏi, ngươi ngủ sau không lâu, ta nghe ngươi đều đều tiếng hít thở, cũng mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ ." Lục minh trạch nói rằng, "Trở lại trong gương khi ta mơ hồ tỉnh hạ, biết lúc ấy là ba giờ rưỡi, khoảng cách ta rời đi gương có hai giờ, hồi gương sau, liền lại đi ngủ, thẳng đến hừng đông mới tỉnh lại."

Hình Diệp đứng dậy biên mặc quần áo biên đạo: "Ta đã đem hôm nay buổi sáng thời gian toàn không đi ra, trong chốc lát đi viện dưỡng lão thăm thân thể của ngươi. Ta yêu cầu thông qua bệnh án hiểu biết ngươi hiện tại cơ bắp trạng huống, chế định khoa học phục kiện kế hoạch, đi bước một nhượng thân thể của ngươi khôi phục đến tốt nhất trạng thái. Như vậy chờ có thể cho ngươi trở lại thân thể nhị duy mã xuất hiện, thân thể của ngươi trạng thái cũng là tốt nhất ."

Cao năng nhị duy mã - Thanh sắc vũ dựcWhere stories live. Discover now