Chương 1
Trong nồi chưng chính là khoai lang đỏ cùng khoai tây đã phát ra từng trận mùi hương, An Cát ngồi ở bệ bếp trước nhìn hỏa, hừ ca: Nhiều năm về sau có thể hay không có người còn nhớ rõ ta… Một khúc xướng bãi trong lòng dâng lên một tia phiền muộn, ai, nói nhiều đều là nước mắt! Nàng là một tháng trước hồn xuyên đến nơi này.
Nàng nguyên bản là trung y học viện học sinh, từ nhỏ liền không gì đại chí hướng, vào đại học trước ý tưởng là tốt nghiệp về quê đương cái nông thôn bác sĩ, giống nàng gia gia giống nhau trở thành trong thôn một người chịu người tôn kính đại phu, nào biết thời tiết quá nhiệt vì mát mẻ chút vào một nhà ngân hàng thổi điều hòa, mới vừa ngồi xuống chơi một hồi di động liền gặp gỡ cướp bóc, ăn một đao tỉnh lại sau liền đến này.
Nguyên chủ cùng nàng cùng tên cũng kêu An Cát, chết như thế nào nàng không rõ ràng lắm, thân thể này nàng kiểm tra rồi không phát hiện có không thích hợp địa phương, nguyên chủ là nơi này nữ hộ, nữ hộ chính là ở nha môn đăng ký tự lập vì hộ, giống nhau đều là trong nhà không có nam đinh nhân gia, vì không ngừng tuyệt hương khói kế thừa trong nhà ruộng đất nữ tử trình báo nữ hộ.
Thân thể này cha mẹ đã qua đời ba năm, nguyên chủ cha An Đại Hà chết cũng không sáng rọi, là bị người sống sờ sờ đánh chết, An Đại Hà trước kia là cái xích cước đại phu, này làng trên xóm dưới có cái đau đầu nhức óc đều tìm hắn chữa bệnh, An Đại Hà bản thân chính là cái gà mờ, dựa vào biết chữ chính mình xem y thư cân nhắc y thuật, đau đầu nhức óc cũng không phải gì bệnh nặng, kịp thời xem ăn chút làm giảm độ cứng thanh nhiệt thảo dược hơn phân nửa đều có thể hảo, nhiều năm như vậy lăng là hỗn ra điểm danh đường.
Tục ngữ nói thường ở bờ sông đi nào có không ướt giày, An Đại Hà cấp cách vách Nhị Hà thôn Vương Nhị Ma Tử gia chữa bệnh, hai châm đi xuống đem người cấp trị đã chết, kết quả người cũng chưa ra Nhị Hà thôn bị trực tiếp đánh chết.
Tiến nha môn kết quả cuối cùng là, An Đại Hà tuy rằng đã chết nhưng hắn đem người trị chết bị phán phạt bạc mười lượng, Vương gia người đánh chết nhân tình có nhưng nguyên, chỉ có Vương Đại Lang bị phán ba năm, những người khác phạt bạc bị thả, cuối cùng hai nhà bạc đều vào kia huyện lệnh túi tiền!
An Đại Hà tức phụ cũng chính là nguyên chủ nương Lâm thị, khí bất quá kia hôn quan phán quyết, kết quả không ra ba tháng đi đời nhà ma, từ đây liền dư lại nguyên chủ một người lưng đeo phụ thân để lại cho nàng ô danh độ nhật, ỷ vào này Đại Hà thôn phần lớn là an họ người, đảo cũng không ai khi dễ nàng.
Nguyên chủ mặc dù biết chữ sẽ cho người xem điểm tiểu mao bệnh, có nàng cha sự cũng không ai tới tìm nàng xem bệnh, tấm tắc cho nên trực tiếp chặt đứt nàng đương thôn y ý tưởng, đương nhiên nàng cũng là cái vô chứng gà mờ, không có đi bệnh viện thực tập quá, duy nhất thực tập kinh nghiệm chính là đi theo gia gia ở trong thôn cấp thôn dân xem bệnh, nàng sở dĩ khảo y học viện đều là chịu hắn gia gia ảnh hưởng, bất quá ở như vậy thanh danh hạ, nàng thật không dám ngược gió thượng vội vàng cho người ta xem bệnh gì, nhìn ra xong việc phỏng chừng cùng nguyên chủ cha là một cái kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Cách Vách Tỷ Tỷ Sau - Thời Quang Tái Tiếu
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:440377 Tổng số bình luận:1647 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2606 Văn chương tích phân: 66,821,024 T...