Chương 31
An Cát cùng Bạch Trà buổi chiều mới đến gia, Liễu Tử Yên ở trong sân xem có xa lạ xe la đi ngang qua, biết hẳn là an đàn ghi-ta nhóm đã trở lại, mang theo nhi tử cùng lại đây xem các nàng vẻ mặt tiều tụy hạ xe la, một cái ôm hài tử một cái nắm một con dương.
Liễu Tử Yên đi tới, tò mò nhìn Bạch Trà trong lòng ngực tiểu hài tử cười duyên nói: “Đây là nhặt được đứa bé kia a, bất quá hai ngươi trải qua gì, đem chính mình biến thành như vậy.” Nàng ngày hôm qua nghe đại phúc nói trải qua, biết như vô tình ngoại đứa nhỏ này khẳng định sẽ bị An Cát Bạch Trà nàng hai thu dưỡng.
Bạch Trà nghe vậy khóe miệng lộ ra một tia cười khẽ, nhẹ giọng cùng Liễu Tử Yên nói câu đi vào nói.
An Cát đem tiền xe thanh toán, dùng chìa khóa mở cửa nắm dương đi vào, đem dương xuyên đến hậu viện, tễ một chén sữa dê bắt được phòng bếp dùng tiểu bếp lò nấu khai, thịnh nhập trong chén lượng.
Làm xong này đó mới về phòng, xem tức phụ đang theo Liễu Tử Yên nói chuyện, mà tiểu an đông chính tò mò ghé vào trên giường xem vị kia tiểu tổ tông.
An Cát phiết hạ miệng, cầm một cái cứu vại cùng một ít ngải điều lại đây, ngồi ở tức phụ bên cạnh, đem đồ vật phóng tới Liễu Tử Yên trước mặt, nhíu mày nói: “Về sau chính ngươi làm ngải cứu đi, nhìn thời gian dài như vậy như thế nào làm ngươi cũng sẽ, không có ngải điều liền tới cùng ta muốn.”
Dựa theo vật nhỏ tối hôm qua niệu tính, nàng cùng Bạch Trà hơn phân nửa tinh lực đều đến đáp đến trên người nàng, cho nên rất nhiều sự không cần tự tay làm lấy đều sẽ bị nàng chém rớt, tỷ như cấp Liễu Tử Yên làm ngải cứu, còn có mỗi ngày buổi sáng lên xào khoai tây ti bánh nướng áp chảo gì, đại phúc cùng vương đại nha đã lãnh hôn thư, này sống về sau khiến cho vương đại nha chính mình làm đi, dù sao kiếm nhiều ít đều là hai người bọn họ sự.
Liễu Tử Yên nghe vậy gật đầu tỏ vẻ có thể, Bạch Trà cho nàng làm ngải cứu khi nàng cũng sẽ đi theo lộng, sở dĩ mỗi ngày tới nơi này làm ngải cứu cũng là muốn tìm cá nhân tâm sự thiên, bằng không chính mình một người chẳng phải là thực nhàm chán.
Vừa mới nghe xong Bạch Trà cùng An Cát tối hôm qua trải qua, lúc này đối với các nàng tràn ngập đồng tình, trong lòng còn có chút may mắn, may bạch nhặt cái đại nhi tử, nếu là làm nàng trải qua như vậy phi người tra tấn, An Sinh không ở bên người phỏng chừng nàng sẽ trực tiếp hỏng mất.
Hàn huyên vài câu Liễu Tử Yên xem Bạch Trà An Cát hai người mỏi mệt bộ dáng, làm các nàng nắm chặt thời gian nghỉ ngơi sẽ, cầm cứu vại ngải điều mang theo nhi tử đi rồi.
Tiễn đi Liễu Tử Yên hai người đem tiểu gia hỏa đánh thức, cho nàng uy sữa dê, An Cát xem vật nhỏ ăn xong liền ngủ, không khỏi trắng nàng liếc mắt một cái, ở trong lòng nhịn không được nói thầm, ngươi chờ thêm đoạn thời gian, về sau ban ngày không có việc gì liền đem ngươi đánh thức không cho ngươi ngủ, xem ngươi buổi tối còn như thế nào nháo.
An Cát làm tức phụ nắm chặt thời gian ngủ một hồi, bằng không chờ buổi tối lo lắng nàng chịu không nổi, trong nhà một cái khác phòng hiện tại đại phúc Nhị Quý ở, nàng chính là muốn cho tức phụ đi khác phòng ngủ đều không được, các nàng trong khoảng thời gian này phải như vậy cùng tiểu gia hỏa cùng nhau ngao, vật nhỏ này khóc lên thanh âm cũng không nhỏ, tối hôm qua thượng ở khách điếm hơn phân nửa đêm bị người ở cửa mắng, nàng cùng tức phụ bị mắng không thể sinh khí còn phải cho nhân gia xin lỗi, cho nên lần đầu tiên trụ khách điếm thượng đẳng phòng chính là như vậy cái trải qua, thật là làm nàng chung thân khó quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Cách Vách Tỷ Tỷ Sau - Thời Quang Tái Tiếu
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:440377 Tổng số bình luận:1647 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2606 Văn chương tích phân: 66,821,024 T...