71-80

3K 113 21
                                    

Chương 71

An Cát mới vừa tiến gia môn, nghe được một tiếng non nớt thanh kêu nương, sau đó một đạo bóng dáng phác lại đây, cười mở ra hai tay nghênh đón, một cái tiểu nhân nhi nhào vào nàng trong lòng ngực, ôm lấy nàng lui về phía sau hai bước mới dừng lại.

An Cát chụp hạ Nam Phong tiểu thí thí cười nói: “Ngươi như vậy không biết giảm bớt lực đạo, nương chính là muốn ôm bất động ngươi.”

Nam Phong từ học cái gọi là khinh công, liền thích cùng nàng chơi cái này, theo tiểu gia hỏa thể trọng gia tăng, này lực đánh vào là càng ngày càng cường, nhịn không được nhắc nhở nàng nếu là không giảm nhẹ lực độ, trò chơi này về sau không thể cùng nàng chơi.

An Nam Phong tiểu bằng hữu hiện tại bốn tuổi, lớn lên so khi còn nhỏ đẹp nhiều, tính tình hoạt bát rộng rãi đặc biệt nhận người thích, mấy năm nay Tiêu Minh Tuyết ở trên người nàng trút xuống rất nhiều, đối này An Cát phi thường cảm kích, chỉ có thể nói Nam Phong là may mắn, có thể gặp được nhiều như vậy thiệt tình đãi nàng người.

An Nam nghe phong phanh ngôn cười khanh khách nói: “Nương, ta lần sau nhất định nhẹ điểm.” Ở nương trên má hôn hạ, cùng nàng náo loạn sẽ mới đi trong phòng tiếp tục viết chữ to.

Bạch Trà ở một bên xem buồn cười, Nam Phong biết nàng sức lực không bằng An Cát, cho nên chưa bao giờ sẽ cùng nàng như vậy chơi, chờ khuê nữ vào nhà sau cười nói: “Nàng vừa mới viết chữ to đều viết không chuyên tâm, viết một chữ liền ngẩng đầu nhìn xem ngoài cửa sổ, xem ngươi trở về không có.”

Nam Phong đầu năm bắt đầu vỡ lòng, hiện giờ đã học xong Tam Tự Kinh, Tiêu Minh Tuyết ý tứ là Nam Phong còn nhỏ không cần giáo quá nhiều, làm nàng nhiều viết tự nói là như thế này có thể ma tính tình.

An Cát nghe vậy cười, Nam Phong đã muốn tập võ lại muốn học tập văn hóa khóa, cùng các nàng ở bên nhau thời gian không nhiều lắm, đứa nhỏ này mỗi ngày về nhà khi tưởng cùng các nàng thân cận bình thường, các nàng cũng sẽ quý trọng này ngắn ngủi thời gian.

Nàng có đôi khi tưởng một cái hài tử đến nỗi như vậy sao, mỗi ngày đem học tập thời gian an bài tràn đầy, một nữ hài tử mặc dù muốn kế thừa gia nghiệp cũng không cần như vậy đi, nhưng xem tiểu gia hỏa giống như một chút đều không bài xích, nàng cũng liền không có quá nhiều lời gì, chẳng qua mỗi khi nhìn đến Nam Phong như vậy, luôn là có thể nghĩ đến hiện đại những cái đó sớm giáo, này giáo dục hình thức từ cổ tự nay giống như đều là đổi thang mà không đổi thuốc!

An Cát xem tức phụ hướng phòng bếp đi, biết đây là phải cho khuê nữ làm tốt ăn đi, đi theo vào phòng bếp, đem vừa mới mở họp nội dung đơn giản nói hạ, ôm tức phụ eo thon ở nàng bên tai khẽ cười nói: “Chúng ta lữ hành muốn duyên sau, ta phỏng chừng như thế nào cũng đến mười tháng trung tuần có thể đi lên.”

Bạch Trà nghe xong cũng không có mất mát, nàng biết An Cát đã có cái này tâm tư, đi ra ngoài du ngoạn bất quá là sớm muộn gì sự, nghe được An Cát câu nói kế tiếp, buồn bực nói: “Nếu là phía nam gặp tai hoạ, chúng ta còn muốn đi sao.”

An Cát nghe vậy cười: “Đi a, chúng ta hướng thành phố lớn đi, lại không đi hẻo lánh nơi, hẳn là ảnh hưởng không đến chúng ta.” Cùng lắm thì đi trước kinh thành nhìn xem, này Đại Lương triều an toàn nhất địa phương sợ là chính là nơi đó, có thể đi kinh thành ăn tết, sau đó xem cụ thể tình thế lại quyết định đi đâu.

[BHTT] [QT] Cưới Cách Vách Tỷ Tỷ Sau - Thời Quang Tái TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ