Chương 21
Bạch Trà xem An Cát cõng sọt muốn lên núi hái thuốc, túm nàng ống tay áo tỏ vẻ cũng muốn đi theo, trong nhà không gì sống không nghĩ chính mình ở nhà ngốc, trong lòng có loại mắc cỡ ý tưởng, nàng tưởng cùng an giờ lành khắc vào cùng nhau.
An Cát nhìn buồn cười, tức phụ muốn đi theo đi nàng tự nhiên đồng ý lâu, dù sao nàng sẽ không thâm nhập, cho nên sẽ không có cái gì nguy hiểm.
An Cát nắm tức phụ bước chân nhẹ nhàng hướng trong núi đi, đường núi tương đối uốn lượn hẹp hòi, hai người thường thường sẽ ở núi rừng trung xuyên qua, gặp được thảo dược khi An Cát sẽ kiên nhẫn giảng giải.
Bạch Trà sẽ dựa theo An Cát nói ngắt lấy pháp đi theo thải thảo dược, dụng tâm ghi nhớ An Cát nói, đem thải hạ thảo dược để vào sọt sau, tiếp tục tìm kiếm nhận thức thảo dược.
An Cát phát hiện nàng tức phụ thật sự thực thông minh, chẳng những học nhận tự mau, vừa mới thảo dược nàng nhiều nhất nói hai lần thế nhưng đều có thể nhớ kỹ, khom lưng đem phụ cận mấy khỏa ngải hao đều hái bỏ vào sọt, mơ hồ nghe được tức phụ nói chuyện, đi vào vừa nghe cười trách không được có thể nhớ kỹ đâu.
Bạch Trà bối nhớ kỹ vừa mới An Cát nói thảo dược đặc thù cùng dược tính, cây kế cam, khổ, lạnh, nỗi nhớ nhà gan kinh, có lạnh huyết cầm máu, khư ứ tiêu sưng chờ công hiệu…
Bạch Trà thật không nghĩ tới ngày thường không chớp mắt thảo, thế nhưng chính là có thể trị bệnh dược liệu, nghĩ đến trước kia đem này đó tùy ý đạp lên dưới chân tức khắc đau lòng không thôi, nguyên lai nàng dẫm đều là tiền a.
Trên tay nhanh nhẹn đem cây kế hái, đôi mắt ở bốn phía tìm tòi kỳ vọng có thể phát hiện tiếp theo cái dược liệu, đối với có thể giúp đỡ An Cát nàng trong lòng đặc biệt cao hứng, giác chính mình rốt cuộc hữu dụng, cho nên học đặc biệt dụng tâm.
Hai người sọt chứa đầy thảo dược mới trở về đi, Bạch Trà có chút không tha không nghĩ tới sọt nhanh như vậy liền thải đầy, kia còn có hảo chút không thải đâu.
An Cát xem Bạch Trà kia phó lưu luyến bộ dáng bị chọc cười, nắm tay nàng híp mắt cười nói: “Kia đều là chúng ta, trở về ta trước giáo ngươi như thế nào phơi nắng thảo dược, chờ ngày mai chúng ta lại đến.”
An Cát xem tức phụ hiếu học, đơn giản giáo nàng ngâm nga trung dược ca quyết: Lạnh tán phong nhiệt cây kim ngân… Thanh diệp thanh đại Bản Lam Căn…
Bạch Trà dụng tâm ngâm nga trung dược ca quyết, giác cùng Tam Tự Kinh giống nhau làm người lưu loát dễ đọc, bất tri bất giác khiến cho người càng nhớ càng nhiều.
Hai người trở về đem thải tới thảo dược phân loại sau phóng tới trên giá phơi nắng, lộng xong sau ngồi ở trong viện nghỉ ngơi.
An Cát nghĩ đến Vương Lạp Hộ gia phơi nắng hong gió thịt, nhìn tức phụ nói: “Thừa dịp thiên hảo chúng ta cũng phơi nắng điểm hàng khô a.”
Nàng chủ yếu tưởng phơi nắng điểm rau dưa loại, thịt gì mùa đông đều có, mua mới mẻ đặt ở bên ngoài đông lạnh cũng sẽ không hư, nhưng rau dưa vừa đến mùa đông liền không có, nhiều nhất có thể ăn chút cải trắng củ cải rau ngâm chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Cách Vách Tỷ Tỷ Sau - Thời Quang Tái Tiếu
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:440377 Tổng số bình luận:1647 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2606 Văn chương tích phân: 66,821,024 T...