61-70

3.2K 118 32
                                    

Chương 61

Tiền Kim Châu lúc này đang ở trong phủ thư phòng xem thư tín, tiền người nhà đinh thịnh vượng, cố tình nữ hài tử thiếu, cái gọi là vật lấy hi vi quý, nàng mười tuổi trước trong nhà liền nàng một cái nữ hài, nàng từ nhỏ liền độc đến gia gia thích, đi theo gia gia bên người thời gian dài, nhĩ dung mục nhiễm tự nhiên có thể học được rất nhiều đồ vật, hơn nữa nàng bản thân liền thích kinh thương, cho nên hòa li sau gia gia liền đem khánh an phủ cảnh nội tửu lầu cho nàng quản lý.

Nhân nàng tiếp quản sau tửu lầu buôn bán ngạch vẫn luôn ổn định tăng trưởng, gần nhất mấy tháng buôn bán ngạch càng là bạo tăng, bị mặt khác đường huynh đệ coi là đối thủ cạnh tranh, mấy ngày nay bị bọn họ phiền không được, còn không phải là gia gia cố ý tưởng đem tới gần khánh an phủ lâm ấp phủ cảnh nội tửu lầu sinh ý cho nàng sao, chỉ là cố ý lại không phải thật cho, này đó đường huynh đệ một đám bắt đầu đối nàng ngáng chân, bọn họ cũng bất động động não ngẫm lại, lão gia tử vì cái gì làm như vậy.

Tửu lầu sinh ý giao cho bọn họ trong tay mấy năm, buôn bán ngạch không nói dâng lên, còn vẫn luôn hiện ra trượt xuống xu thế, tựa như nàng mới vừa tiếp quản khánh an bên trong phủ tửu lầu khi, tửu lầu nội mấy năm đều không có đẩy ra tân thực đơn, thử hỏi không có mới mẻ cảm ai sẽ tổng đi ăn giống nhau đồ ăn.

Đương mở ra An Cát gửi cho nàng tin, xem sau khóe miệng giơ lên một mạt ý cười, đừng nói nàng thật là có điểm tưởng tiểu Nam Phong, vừa lúc có thể đi tránh một chút nổi bật, thuận tiện từ An Cát nơi đó bộ mấy cái tân đồ ăn phẩm.

Tiền Kim Châu buông thư tín, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt tưởng sinh ý thượng sự, cảm thấy một đôi nhu đề đặt ở nàng trên vai, lực độ vừa phải ấn, nghe quen thuộc mùi thơm của cơ thể, nhắm mắt hưởng thụ.

An Cát cũng không biết chính mình lá thư kia thật sự đem Tiền Kim Châu mời tới, học đường kiến thành hôm nay, toàn thôn không bắt đầu làm việc người đều lại đây vây xem, đại gia trên mặt vui sướng biểu lộ không bỏ sót, này học đường chính là gạch xanh nhà ngói đâu, nghĩ đến nhà mình oa oa tại như vậy sáng sủa trong phòng học đọc sách, này ai có thể không cao hứng.

Nam nữ học đường cách cục là quy quy củ củ tứ hợp viện hình thức, nam bắc chồng lên đến cùng nhau hình thành một cái cùng loại hai tiến sân, trung gian tường cao ngăn cách, nam học sinh đi cửa nam, nữ học sinh đi Bắc môn, như vậy hình thành phân lưu không liên quan với nhau.

Cấp chu dạy và học vợ chồng chuẩn bị sân, là dựa gần trong thôn phía đông đất nền nhà kiến, ly học đường gần lại dựa gần trong thôn những người khác gia.

An Viễn chỉ huy đại gia đem mới tinh bàn ghế bãi tiến vào sau, thôn trưởng mang theo bảo trường nhóm từng cái phòng xem, nam học đường chính phòng năm gian là đả thông, trung gian là phu tử dùng bàn ghế, hai bên là học sinh dùng bàn ghế.

An Cát đếm hạ đồ vật các 40 trương án thư, có thể cất chứa 80 cái hài tử, như vậy thiết kế cũng là không có biện pháp sự, bởi vì liền một cái phu tử, cũng không có khả năng ngay từ đầu liền thiết phân ban, chỉ có thể nói về sau phát hiện có đọc sách thiên phú hài tử, sẽ đem này đó hài tử lấy ra, thiết trí một cái mẫu giáo bé giảng bài, đồ vật các tam gian trong sương phòng cũng mang lên bàn ghế, về sau dùng như thế nào từ chu dạy và học quyết định.

[BHTT] [QT] Cưới Cách Vách Tỷ Tỷ Sau - Thời Quang Tái TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ