(2)

5.3K 183 5
                                    


Thức dậy với hạ thân đau nhức như muốn nứt ra , Tư Duệ phát hiện đã là trưa ngày hôm sau mất rồi . Cơ thể không một mảnh vải che thân của cô là minh chứng thiết thực nhất cho thấy chuyện điên cuồng đêm qua .

Nhớ lại những giây phút nằm trong lòng hắn cô không khỏi đỏ mặt , Lôi Dực chưa từng tức giận đến như vậy với cô . Đêm hôm qua sức lực cường hãn của hắn thật sự dày vò cô đến như muốn chết đi .
Nhưng nói đi cũng phải nói lại , Tư Duệ cô còn sống giờ phút này đã là một kỳ tích lớn rồi .

Đánh liều làm chuyện phản bội như vậy cô đã biết rõ kết quả của mình . Nhưng điều kỳ lạ nhất là cô không giống như những kẻ trước đây đã từng được thấy khi bị hắn trừng phạt . Không còn đường lui , chết không nhắm mắt ...

Tiếng động lớn ngoài cửa khiến cho cô chú ý , một nữ giúp việc nhanh nhẹn cầm một cái khay thức ăn bước vào .
- Đỗ tiểu thư ! Buổi sáng cô vẫn chưa ăn gì . Ông chủ có căn dặn khi nào cô tỉnh lại sẽ cho người mang thức ăn vào cho cô .

Tư Duệ nhếch môi nhìn tô cháo nghi ngút khói kia , gương mặt lạnh lùng trả lời .
- Sao vậy , ân huệ cuối cùng dành cho tôi à ?
Với một con người tàn độc như Lôi Dực , cho người khác chết bằng một liều thuốc độc đã là nhân từ lắm rồi .

- Tiểu thư ! Cô nói gì vậy tôi thật sự không hiểu .
Cô hầu gái kia trố mắt nhìn cô , không hiểu điều gì đã đành , chỉ còn thầm cầu mong trong lòng vị tiểu thư này mau mau ăn hết cháo để cô ta hoàn thành nhiệm vụ đã được giao cho .

- Cô lấy giúp tôi một bộ quần áo , tôi muốn ra ngoài .

- Chuyện này !
Thật sự vô cùng khó xử , cô ta chỉ được dặn mang thức ăn vào . Chứ không có nghe nói là làm theo những điều mà tiểu thư sai bảo .

- Sao vậy ? Ông ta không cho phép tôi ra ngoài à ?
Quả là không nằm ngoài dự đoán của cô , hắn làm sao dễ dàng tha cho kẻ phản bội như vậy . Cô đừng nghĩ đến chuyện tự do .

- Tiểu thư à cô đừng làm khó tôi nữa , tôi xin cô mau ăn cháo đi .

Tư Duệ cười trào phúng nhìn về phía cửa chính , chắc là ở bên ngoài không có dưới 3 người vệ sĩ canh gác 24/24 đâu nhỉ .

- Được ! Tôi ăn .
Cầm bát cháo kia bằng hai tay đưa lên môi , hành động của cô không khỏi khiến cho hầu gái kia kinh hãi .

- Tiểu thư à ! Nóng lắm
Cô ta khuấy nguội một chút , vẫn còn rất nóng mà .

Đôi môi nhỏ nhắn của Tư Duệ đã đỏ càng đỏ hơn , nhưng cô không có biểu hiện gì cho việc đau đớn cả . Vẫn vô cùng điềm nhiên đặt tô cháo lại khay thức ăn .

- Nói với ông chủ của các người , muốn nuôi sủng vật cũng được . Nhưng mà trước tiên đưa cho tôi thuốc tránh thai .

___

- Cô ấy nói như vậy sao ?
Lôi Dực dập tắt điếu xì gà đã cháy hơn một nửa trên tay , đôi đồng tử thâm sâu co lại . Đúng là từ trước đến bây giờ , chỉ có cô gái này dám có lá gan chọc giận hắn .

- Hết chuyện của cô rồi ra ngoài đi .
Yết hầu của hắn chuyển động lên xuống , gương mặt góc cạnh cùng nghiêm nghị biểu thị cho vẻ ngoài vô cùng anh tuấn .
Trời sinh mang bản tính thâm trầm , trước giờ trường hợp này hắn là gặp lần đầu tiên .

Lạc Lối giữa Danh Vọng - Trần Dục SâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ