(34)

2.3K 87 1
                                    


- Có thể , hôm nay đừng không ?

Đôi mắt trong suốt của cô gái mờ mịt , ở dưới người nam nhân thỏ thẻ . Giọng điệu mỹ hoặc thế này , càng khiến cho hắn thêm mê mẩn cô .

- Làm sao vậy , em có chỗ nào không khỏe sao ?

Tạm thời áp chế lửa tình trong mắt , Lôi Dực khàn giọng cúi đầu , cô gái dưới thân lúc này quan trọng hơn tất cả mọi thứ của hắn .

- Không phải , chỉ là đối với chuyện lúc nãy của Thiện . Tôi vẫn còn cảm thấy sợ hãi , không nhịn được suy nghĩ viễn cảnh máu me .

Giọng nói của cô dịu dàng như vậy , cứ như một con thú nhỏ yếu ớt đã bị thương . Lôi Dực đối với việc cô bày ra sự ủy mị không hề bài xích , trái lại càng muốn cô lệ thuộc vào hắn . Vĩnh viễn cũng không thể nào tách hắn ra .

- Được , em không muốn thì tôi sẽ không ép buộc

Hắn kìm nén dục vọng đang sắp phát điên , dùng tất cả những khả năng chịu đựng suốt ngần ấy năm qua trên thương trường tôi luyện đem hết ra vận dụng .
Thả người nằm bên cạnh cô , đem người con gái bên cạnh gối đầu lên tay mình , ôm cô dựa vào lồng ngực .
Tư Duệ hiếm khi ngoan ngoãn để cho hắn bao bọc như vậy , cô không có cảm thấy chán ghét chuyện này , trái lại còn cảm thấy đêm rét lạnh như thế này đã không còn u ám nữa .

Lôi Dực xoa xoa tóc cô , thầm nghĩ đến những chuyện đã qua , trong lòng có không ít lơ đãng .

- Duệ nhi , em có chuyện gì muốn kể cho tôi nghe không ?

Về cuộc sống của cô , về suy nghĩ , về tuổi thơ , về gia đình không hạnh phúc . Hắn đều muốn biết rõ tất cả , chỉ là so với tự mình điều tra , để cho cô mở lòng chia sẻ với hắn , chắc chắn là loại cảm giác thích thú hơn rất nhiều .

- Vậy , ông có muốn nghe chuyện gì không ?

Cảm giác an toàn này khiến cho người khác muốn muốn buông lơi cảnh giác rồi từ từ chìm đắm , ở trong vòng tay rộng lớn này có phải trước đây cũng có rất nhiều cô gái chết mê chết mệt hay không .

- Vậy kể cho tôi nghe lúc em còn nhỏ như thế nào đi .

Hắn đối với bộ dạng của cô lúc đó , cả đời cũng không thể nào quên .

Giọng của cô gái rất là nhỏ nhẹ , trong ánh đèn nhạt màu dễ chịu cứ như là âm thanh của dương cầm du dương vậy , ngọt ngào như rót mật vào lòng người . Đem hết thấy tất cả những chuyện bản thân phong bế với mọi vật bên ngoài , ở trong khung cảnh như thế này nói ra .

- Lúc tôi vừa sinh ra gia đình vốn thuộc dạng trung lưu , tuy rằng không phải dư giả giàu sang gì , nhưng cũng đủ ăn đủ mặc , đủ cho con cái học hành đến nơi đến chốn . Mãi đến năm tôi 9 tuổi , người cha vốn hiền lành trầm tính của tôi liền thay đổi tính nết , ông ta lâm vào cờ bạc rượu chè , vì trò đỏ đen mà đốt sạch tiền bạc nhà cửa , sau đó đánh đập chửi rủa thậm tệ vợ con . Tất cả mọi lời hứa trước đây đối với mẹ đều tan thành mây khói , hơn nữa ông ta say sưa cùng tình nhân mới , còn bởi vì cô ả mà viết giấy ly hôn đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà .

Cảm nhận cơ thể trong lòng có chút run rẩy , hắn chăm chú lắng nghe câu chuyện , trái tim cũng không nhịn được co thắt theo từng lời của cô . Ôm người con gái trong lòng càng lúc càng chặt như trấn an xoa dịu .

- Mẹ của tôi là một người phụ nữ rất tốt , tam tòng tứ đức công dung ngôn hạnh bà luôn an phận thủ thường . Ngoài chồng và con ra trong mắt đều không còn gì cả , ngay cả khi người thứ ba kia ngang nhiên đến nhà hạch họe , mẹ cũng vẫn rót trà mời cô ta . Chính mắt tôi nhìn thấy cô ta tự đổ ly trà nóng lên mu bàn tay mình , sau đó cha của tôi ở bên ngoài trở về , liền hung hăng giáng cho mẹ một cái tát .
Đàn ông cho đến tột cùng , đều không có ai là thật lòng thật dạ cả . Lời hứa trăm năm gì đó , cuối cùng lại kéo dài còn chưa đến mười năm .

Lôi Dực cảm thấy cả khoảng ngực của hắn đều là nước mắt , đau lòng hôn lên tóc cô . Lúc hắn lần đầu tiên gặp cô gái này , cô chỉ tầm hơn 10 tuổi . Thì ra trước lúc cả hai gặp mặt nhau , cô đã chịu uất ức rất nhiều .

- Mẹ một tay dẫn hai chị em tôi ra ngoài khi không một đồng trong túi . Nếu không phải có dì cả bên ngoại tìm đến giúp đỡ chỗ ở , thật sự những ngày đó có thể cả 3 đã ôm nhau chết rét bên lề đường .

Từng chút một ký ức theo lời nói chạy ra , nước mắt chảy cũng ngày một nhiều . Cô chưa bao giờ dám khóc trước mặt người khác , ngay cả ở trước mặt mẹ cũng chưa từng yếu ớt khóc nhè . Cô năm đó muốn trở thành động lực cho mẹ chút hi vọng sống , cho em trai niềm tin vào ngày mai . Ở trong nhà mạnh mẽ đến như vậy , ra ngoài càng quật cường lì lợm hơn .

Nhưng vì sao đối với người đàn ông này , cô rất hay không tự chủ được mà òa lên nức nở .

- Sau đó công việc gì mẹ cũng thử làm qua , từ nhân viên quán ăn cho đến lao công , tạp vụ . Dì luôn nói mẹ của tôi rất đẹp , có biết bao nhiêu người muốn trở thành cha dượng của chúng tôi . Nhưng mẹ từ đầu đến cuối đều không hề đồng ý với bọn họ , cấp trên để ý đến mẹ không ít , vì chuyện như vậy mà người ganh ghét đố kị càng nhiều hơn .

Lạc Lối giữa Danh Vọng - Trần Dục SâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ