- Giám đốc ! Kịch bản này khẳng định không có sai sót ?Tư Duệ nghi hoặc ngẩng đầu , không ngần ngại phô ra dáng vẻ khó hiểu .
- Tất nhiên rồi , ý của cô là gì ?
Trực giác cùng kinh nghiệm bao nhiêu năm trong nghề không khó để Thư Nguyên nhìn ra được bầu không khí này có chút quỷ dị , trước mặt của ông ta đều là đại nhân vật . Một người là nguồn cơm của Biện Viêm , còn một người đang là máy đếm tiền của công ty mình . Dùng đầu gối mà nghĩ cũng biết nếu hợp đồng này thành công , ngày sau công ty nhất định sẽ giống như cánh diều gặp phải gió , càng lúc càng bay cao hơn , tiền sẽ giống như nước chảy vào một nơi .
Còn về phần người đàn ông trầm mặc đang ngồi ở ghế đối diện , lão ta có 10 lá gan cũng không dám chọc vào . Trong vòng một năm nay người kia đã rót không ít tiền đầu tư vào công ty này , ngoài những kẻ có chức vụ cao như lão thì không cho phép bất kỳ một ai biết được , chẳng hiểu sao thời gian gần đây lại không thèm chơi trò ẩn danh nữa . Trực tiếp chỉ đạo gặp mặt minh tinh của công ty .- Việc phân vai ở đây có chút kỳ lạ , có phải đã nhầm lẫn giữa tôi và Vũ tiểu thư không ?
Trong đó rõ ràng viết rằng bộ phim lần này do cô đảm nhiệm vai nữ chính , tên của Vũ Hân lại nằm ở mục nữ phụ . Chuyện này nói không kỳ lạ thì là quá hoang đường .
- Không hề có sự nhầm lẫn , kịch bản viết rất đúng . Cô sẽ là nữ chính , tôi đóng vai phụ cũng không vấn đề gì .
Vũ Hân mỉm cười hướng cô mà nói , người phụ nữ này xinh đẹp đến nỗi mỗi một hành động giơ tay nhấc chân đều khiến cho người ta sinh ra lòng cảm thán .
Tư Duệ luôn cảm thấy ánh mắt nàng ta chứa đựng ý vị lúc ẩn lúc hiện . Tất cả đều tập trung ở chỗ cô mà bắn tới .
Ngay trong lúc ánh mắt hai người đối nhau , Vũ Hân không ngần ngại chuyển hướng nhìn sang người đàn ông thong dong chẳng hề chú tâm đến cuộc trò chuyện này . Ánh mắt càng toát lên thâm ý không che giấu .Trong một phút chốc Tư Duệ liền ngấm ngầm hiểu rõ tất cả . Việc minh tinh được bao nuôi là chuyện thường như cơm bữa . Đã từng lâu nghe nói đến Vũ Hân có xuất thân cũng không hề vẻ vang , chỉ dựa vào gương mặt xinh đẹp nàng ta cũng không thể nào leo lên được vị trí cao đến như thế này , có người ở phía sau hậu thuẫn là điều không thể tránh khỏi .
Mà người ở phía sau không phải quá rõ ràng là người đang ở trước mặt đây sao .Là do hiện tại ở nơi này còn sự hiện diện của những người người khác , nếu không cô thực sự rất muốn nhiệt liệt tặng cho Lôi Dực một tràng pháo tay tán thưởng . Có thể công khai bao nuôi hai diễn viên nữ trong cùng một bộ phim , vui đùa với bọn trong cùng một lúc , không chút kiêng dè để họ hợp tác với nhau , để hai nữ minh tinh có tên tuổi cùng nhau làm đồ chơi của hắn . Chuyện này ngoài hắn ra , chắc chẳng có ai trong giới giải trí đủ khả năng làm .
Tư Duệ nhếch môi nhìn Lôi Dực , rất nhanh người kia liền nghiêng đầu đáp trả cô , cái nhìn như muốn xoáy sâu vào suy nghĩ . Sự điềm tĩnh kia là một loại khí tức đáng sợ cực hạn với người khác , nhưng cô đối với hắn từ lâu đã không còn rõ ràng sự sợ hãi là gì .
Kịch bản ở trên tay dày cộm , nhưng lại không nặng nề bằng suy tính trong lòng cô . Có lẽ trong lòng 3 người bọn họ , đều hiểu quá rõ mối quan hệ mật thiết này . Thật là quá mức nực cười .
Vậy mà chỉ mấy hôm trước thôi , cô đã từng hoài nghi suy nghĩ của mình . Hoài nghi về những điều mà người khác đồn thổi về Lôi Dực . Rằng hắn là người đàn ông tàn nhẫn độc đoán , chỉ thích xem diễn viên là đồ chơi . Hắn không thể nào thật lòng đối đãi với bất cứ một ai , càng tuyệt đối không cho phép người khác trái ý mình .
Mọi điều mà hắn đối với cô , đều khác xa những gì mà cô được nghe , đều tỏ ra bao dung độ lượng , cưng chiều và quan tâm . Tất cả những vỏ bọc đó đã từng khiến cho Tư Duệ lung lay , nhưng sao cô có thể mất cảnh giác như vậy ?
Sao có thể dám lựa chọn tin tưởng bản thân sẽ là trường hợp khác biệt , rằng hắn đối với cô không phải là chơi đùa .Nụ cười trên môi cô gái càng đậm hơn , nét cười như nhạo báng kẻ nắm quyền . Chẳng biết từ lúc nào cơ thể Lôi Dực đã bất giác cứng lại .
Ánh mắt của Tư Duệ nhìn hắn , liền khiến nơi sâu nhất trong mình sinh ra cảm giác bất an .
Tất nhiên không có bất kì một ai có thể nhìn ra được sự biến động trong lòng người đàn ông ngạo mạn .- Thư tổng ! Nếu như không có thắc mắc gì nữa , có phải ông cũng nên nói đến chuyện trực tiếp ký hợp đồng ?
Hắn bình sinh thấy phiền nhất chính là phụ nữ đấu đá lẫn nhau , tuy không cần thiết phải nhìn rõ , nhưng kiểu đấu đá ngầm thế này hắn còn lạ lẫm nữa sao .
Lôi Dực càng không thích hơn ánh mắt khinh bỉ chứa ẩn ý của Tư Duệ ban nãy khi nhìn hắn , cũng chỉ có duy nhất một mình cô dám nhìn hắn bằng ánh mắt đó , chuyện này càng khiến cho hắn khó chịu gấp trăm lần .- Tất nhiên tất nhiên ! Ông chủ Lôi , đều theo ý của ngài cả .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Lối giữa Danh Vọng - Trần Dục Sâm
RomanceMặc kệ cô có bao nhiêu bài xích và chán ghét hắn cứ như vậy thao túng cuộc sống của cô . Người đứng ở đỉnh cao lại luôn muốn chú tâm đến tâm tư của một cô gái nhỏ . Đối với giới nghệ thuật cô chính là một nhánh cỏ dại không đáng nhắc đến , nhưng khi...