- Duệ nhi ! Em có muốn giải thưởng đó không ?
Phía sau lưng cô đột ngột xuất hiện thân ảnh của người đàn ông , giọng nói trầm thấp truyền đến như một loại rượu ngon được ủ lâu năm . Mang theo sự ngang ngạnh cùng bá đạo , cũng không kém phần câu dẫn .Tấm poster bắt mắt trong lòng bàn tay cô rơi xuống , hơi thở ấm áp của hắn di chuyển trên phần cổ sau của Tư Duệ . Đôi tay mang theo sức lực cường hãn khóa lấy eo cô , hoàn toàn khống chế .
- Ông có ý gì ?
Người con gái quay đầu , tiếp xúc trực tiếp với lồng ngực vạm vỡ cứng như thép của Lôi Dực . Hai cánh tay che chắn ở phía giữa , ngăn cản va chạm quá mức thân mật . Da mặt có chút ngưa ngứa vì sự xuồng sả của người đàn ông này .- Là do em không hiểu thật hay là em đang cố tình không hiểu ý tôi ?
Hắn cúi đầu hôn lên tóc cô , trong mắt ngập tràn sự nuông chiều cùng chiếm hữu .- Ông muốn nhúng tay vào kết quả giải thưởng lần này ?
Lễ trao giải Vương Diện , giấc mơ của biết bao nhiêu con người tồn tại trong giới nghệ thuật . Là nơi để vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất trong làng diễn xuất , là nơi để nâng cao tên tuổi . Có được cúp danh vọng của năm nào , đồng nghĩa với việc tất cả mọi hợp đồng hay là danh tiếng trong năm đó đều không cách nào kể xiết . Là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mà mỗi một diễn viên luôn khao khát .
- Vẻ mặt của em là có ý gì , không tin tưởng tôi sao ?
Lôi Dực xoa đầu Tư Duệ , những việc hắn có thể làm , có thể nhúng tay vào , còn là những thứ nằm ngoài sức tưởng tượng của cô hơn nữa kìa .
Hắn không muốn mang cô gái này lún quá sâu vào vũng bùn của hắn , vậy cho nên thứ hắn có thể cho cô thấy hiện tại chỉ có thể là một mặt sáng trong xã hội của hắn mà thôi .- Không được ! Như vậy là không công bằng , cả một năm qua tôi cố gắng rất nhiều , ông trời không phụ lòng mong đợi vậy nên tôi cũng có được tên trong danh sách đề cử . Tôi tin rằng mình có cơ hội , không cần phải dùng đến những chiêu trò không vẻ vang hay quang vinh đó .
Tiếng cười hùng hậu của người đàn ông truyền trong không khí , Lôi Dực thật sự buồn cười đến không nhịn được . Hắn thầm kêu trời trong lòng , hai tay ôm chặt cô hơn một chút .
- Em thật sự đã quên tất cả những gì mình đã từng chứng kiến và biết được sao ?Câu nói kia vừa phát ra , gương mặt hồng hào của Tư Duệ liền tối xuống , từng dòng suy nghĩ chạy trong não bộ .
Cô thoáng chút đã quên mất một chuyện , ở trên đời này làm gì có cái gọi là công bằng ? Qua lời của hắn nói , cái giải thưởng cao quý nhất kia cũng không phải thực sự trong sạch như cô vẫn hằng mơ tưởng và tin vào .- Tất cả mọi thứ trong giới này , có phải đều được sắp đặt trước cả rồi không ?
Vậy thì bao nhiêu cố gắng , bao nhiêu nỗ lực của những người không được nâng đỡ , không được hậu thuẫn chẳng phải đều không đáng là gì sao ? Họ chỉ đang mơ một giấc mơ viển vông mà ở trong đó , họ nghĩ là họ sẽ có một ngày đạt được giấc mơ đó .
Mà không hề biết rằng tất cả mọi thứ đều bị tước đoạt một cách tàn nhẫn , chỉ cần một câu nói chỉ cần một cái phất tay , những niềm tin những hy vọng đều sẽ bị phá nát . Hắn nói về việc thay đổi nó giống như nói về một trò chơi của mình .- Tại sao các người có thể làm như vậy ? Chơi đùa với nỗ lực của người khác rồi giẫm đạp nó dưới chân , các người có còn nhân tính không hả ?
Tư Duệ biết , quyền lực và danh vọng là thứ có thể làm lu mờ tất cả . Những kẻ nắm trong tay quyền sinh sát , những kẻ nói 1 thì không ai dám cãi là 2 , có đủ sức ép có đủ khả năng làm được tất cả mọi chuyện .
Cô đột ngột nhớ về một cuộc gặp gỡ với một bà bà cũng từng là diễn viên gạo cội trong nghề . Bà có một đôi mắt sáng và gương mặt phúc hậu , với cái nhìn về giải thưởng kia như một tín ngưỡng đẹp nhất trong quãng đời thanh xuân . Cả tuổi trẻ bà đã nỗ lực để vươn tay chạm đến nó , nhưng rồi tất cả chỉ còn là sự nuối tiếc còn dang dở cất vào trang kỷ niệm đã qua . Giọng nói của người già hơi khàn , nhưng chứa đựng những sức hút rất lôi cuốn , câu chuyện như một thước phim sống động và hài hòa , mang đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất . Liệu bà ấy có biết được tất cả mọi sự thật phũ phàng và tàn nhẫn thế này không .
Cô đột nhiên cảm thấy rất phẫn nộ , rất bất bình . Cho dù rằng đó là một việc mà kết quả của nó có lẽ ở đâu đó trong tiềm thức cô đã biết được đáp án từ lâu .
Hành động xô đẩy của cô khiến cho Lôi Dực nhíu mày , hắn đương nhiên không để cô tiếp tục làm ra bộ dáng xa cách . Nhất quyết ôm chầm lấy cô gái , ép cô vào góc tường .
- Ông muốn làm gì ? Buông tôi ra .
Quay đầu tránh đi nụ hôn của hắn , cánh môi mỏng bạc tình của người đàn ông rơi xuống bên má phải của cô . Lôi Dực cong môi vui vẻ , cực kỳ hưởng thụ mùi hương trên người Tư Duệ .- Tôi chỉ hỏi em muốn hay không , sao đột nhiên lại nổi giận với tôi như vậy ? Em có biết mỗi lần em xù lông lên bực tức , cứ giống như là dùng móng vuốt của mình cào vào tim tôi không ? Hử ?
- Không biết xấu hổ !
Loại người như hắn , đúng là bất lương nhất trong tất cả những kẻ bất lương .Tư Duệ thật sự giống như không thể kìm được lòng mình , cơn phẫn nộ trong cô giống như là núi lửa phun trào . Dựa vào đâu cuộc đời này lại bất công đến như vậy ?
Giống như không cách nào phát tỏa sự bức bối , cô hé môi hướng bả vai kẻ trước mặt cắn xuống . Dùng hết tất cả sức lực của hàm .- Ah ...
Giọng người đàn ông bất chợt vang lên rồi lại nhanh chóng biến mất .Vẻ mặt Lôi Dực không có lấy nửa tia tức giận , nhắm hờ mắt cam chịu , ôm lấy cô gái mà xoa dịu . Hôn lên vành tai cô , thấp giọng dỗ dành .
- Tôi biết vì sao em tức giận như vậy , đừng giận nữa . Sau này chỉ cần em không muốn , tôi sẽ để giải thưởng diễn ra theo đúng thứ tự và công bằng có được không ?
Hắn xoa xoa tấm lưng mỏng manh của cô , bên trong áo sơ mi tối màu dường như đã loang lổ vết máu .
- Em không muốn giải thưởng này nữa sao ?- Không muốn ! Không muốn , tôi không muốn !
Cô nắm lại lòng bàn tay nện vào thân hắn , sức lực giống như là gãi ngứa người đàn ông .- Được được ! Em không muốn , em không muốn , cho dù em không nói ra đi nữa tôi cũng đều cho em .
Những người phụ nữ trước đây không biết phải giở bao nhiêu chiêu trò , bỏ ra bao nhiêu công sức mới có thể leo lên được giường của hắn . Trả cái giá đắt đến mức nào mới có thể cầu xin có được những danh vọng phù phiếm kia .
Nhưng người con gái trước mặt này , cô không cần phải bỏ ra bất cứ thứ gì cũng có thể khiến hắn mê mệt . Khiến cho hắn muốn vì cô mà dốc sức bỏ lòng , mang đến cho cô những thứ tốt đẹp nhất cao quý nhất . Muốn hai tay dâng tặng cô cho cô hưởng thụ , bù lại hắn chỉ cần cô ngoan ngoãn nằm trong lòng hắn như thế này , cho hắn hưởng thụ mọi thứ đẹp đẽ nhất của cô mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc Lối giữa Danh Vọng - Trần Dục Sâm
RomanceMặc kệ cô có bao nhiêu bài xích và chán ghét hắn cứ như vậy thao túng cuộc sống của cô . Người đứng ở đỉnh cao lại luôn muốn chú tâm đến tâm tư của một cô gái nhỏ . Đối với giới nghệ thuật cô chính là một nhánh cỏ dại không đáng nhắc đến , nhưng khi...