(7)

2.9K 94 1
                                    


- Anh là ai , tại sao anh vào được nhà tôi , anh muốn cái gì chứ ?

Cô gái mặc một chiếc áo choàng ngủ dài đến đầu gối , để lộ đôi chân thon thả trắng muốt như màu của sứ , khăn tắm vẫn còn quấn ở trên đầu . Vài giọt nước lương theo ngọn tóc rơi xuống , gương mặt không qua trang điểm hay son phấn vẫn xinh đẹp lộng lẫy một cách kỳ lạ .

- Haha ! Anh đương nhiên là cướp rồi , giữa đêm thanh vắng thế này lẻn vào nhà em . Chẳng lẽ là thợ sửa điện hay sửa ống nước sao ?

Tên kia từ từ tiến lại gần cô gái , trên tay cầm sẵn một con dao bén nhọn . Mũi dao bóng loáng hướng thẳng về phía trước , nó sắc nhọn đến mức tưởng chừng như có thể cắt đứt bất kể thứ gì trên đời .

- Tránh xa tôi ra , anh muốn tiền bao nhiêu tôi cũng cho anh , anh đừng có làm bậy . Tôi la lên đó ...
Tư Duệ hốt hoảng vớ bừa bất cứ đồ vật gì bên cạnh có thể dùng để tự vệ được . Đôi mắt xinh đẹp ngập tràn sợ hãi .

- Vào đến đây rồi chỉ lấy tiền mà không lấy sắc chắc chắn là thằng ngu , mà anh ngu thì anh đâu có tìm vào nhà em . Ngoan đi cô gái , chiều anh một chút anh sẽ làm em vui vẻ .
Nói rồi gã đầu trọc sỗ sàng bước đến , nụ cười vô cùng kinh tởm và quái dị .

- Có ai không cứu tôi mau cứu tôi .

Một cuộc xô xát quyết liệt xảy ra trong căn phòng , ngay khi gã kia sắp khóa trụ được cô gái . Liền đột nhiên la oai oái lên , ôm đầu ngã qua một bên .
Rồi bị một bóng người đè lên đánh tới tấp .

- Mẹ ơi cái gì vậy ! Mày là thằng nào ?
Chàng trai có vẻ ngoài dễ nhìn kìa dùng nắm đấm của mình hướng thẳng vào mặt của tên trộm biến thái . Sau cùng khi hắn làm gạp dưới đất như một đống thịt bất động , chàng trai mới đứng lên hướng về phía cô gái chạy đến .

- Tư Duệ ! Em không sao chứ ?
Đôi nam nữ nắm tay nhau vô cùng tình tứ .
- May là anh không đến trễ . Nếu không anh sẽ phải hối hận suốt đời .

- Cắt cắt cắt ! Tốt quá tốt .

Tiếng hô to rõ vang lên , đạo diễn Lâm xoay tròn sách kịch bản trong tay . Quay sang cúi đầu cung kính với người đàn ông bên cạnh , kẻ kia đặt tay hờ trên đầu gối , chân bắt chéo dựa lưng vào thành sofa . Lướt đôi mắt như loài sói nguy hiểm nhìn chăm chăm đôi nam nữ trước mặt . Cả người tản ra khí chất kiệt ngạo bất tuân .

- Ngài thấy thế nào ạ ?

Lôi Dực thông thả sửa lại tư thế đạo mạo của mình , mắt toát lên vẻ hứng thú khi nhìn hai diễn viên chính kia tiến lại gần hơn .

- Tư Duệ à cô quả thật diễn rất xuất sắc , cảm xúc vô cùng chân thực . Lúc diễn vẽ sợ hãi ra sức phản kháng cũng giống như là tình trạng thật vậy .

- Cảm ơn đạo diễn Lâm ! Ông quá khen rồi . Cũng là nhờ anh Khang và anh Tự Trung trợ diễn cho tôi .
Cô nở nụ cười hòa hoãn với người phía trước .

- Phải phải phải ! Mọi người đều vất vả rồi .
- À à quên giới thiệu với hai người , đây là ông chủ Lôi . Nhà tài trợ chính cho dự án lần này , mọi người mau chào hỏi ngài ấy đi .

Tự Trung là một nam diễn viên vô cùng có triển vọng đang trong thời kỳ phát triển càng lúc càng đi lên , nghe đến 3 chữ ông chủ Lôi thì đôi mắt sáng rỡ kia trở nên vô cùng hồ hởi . Người đàn ông danh tiếng lẫy lừng như vậy , có ai ở trong giới này mà không biết đến cơ chứ ?

- Chào ngài ! Tôi là Tự Trung , rất hân hạnh được biết ông chủ Lôi .
Người đứng trước mặt anh là đại nhân vật trong tất cả những đại nhân vật , có khả năng hô mưa gọi gió khắp giới điện ảnh . Bộ phim do ông ấy tài trợ nếu không phải là sẽ được lăng xê nổi tiếng cả nước , thì cũng sẽ không thiếu tên trong tất cả những giải đề cử danh giá của năm . Có ai mà lại ngu ngốc không biết lấy lòng ông ấy chứ ?
Con người vừa có tiền tài vừa có quyền lực thế này , để mắt đến ai thì chính là phước phần của người ấy .

Trước đây minh tinh Vũ Hân nổi đình nổi đám , vốn chỉ là một cô gái thấp cổ bé họng . Chỉ cần trở thành người dưới trướng của ông chủ Lôi , không đến một năm tên tuổi liền lưu danh vang dội . Còn lấy được giải thưởng ảnh hậu ngay sau đó .

Lôi Dực không thèm để tâm đển những suy tính và dã tâm mà hắn sớm đã nhìn ra chạy trong đầu kẻ khác . Từ đầu đến cuối không rời mắt khỏi Tư Duệ , đang trông chờ biểu hiện tiếp theo của cô .

- Tư Duệ ! Còn không mau chào ông chủ Lôi ?
Nhìn cô gái kia cứ đứng như trời trồng trước đại nhân vật , đạo diễn Lâm thật sự toát hết mồ hôi . Người ta muốn gây sự chú ý còn phải nghĩ đủ mọi cách , ai đời lại như cô gái này cố tình phớt lờ . Là do còn quá non nớt nên không biết trời cao đất dày là gì sao ?

Tư Duệ vẫn không thèm quan tâm đến lời đạo diễn , đến những lời nói mà bình thường cô hết lời tiếp thu chấp nhận . Đôi đồng tử nhìn về hướng người đàn ông có chút che giấu vẻ phẫn nộ .

- Đạo diễn Lâm ! Tôi cảm thấy tài năng của cô Đỗ đây rất có triển vọng , bộ phim lần này của cô ấy tôi sẽ đầu tư . Không biết tôi có thể mời cô Tư Duệ đây gặp riêng một chút để bàn về chuyện hợp đồng không ?
Lôi Dực từ tốn nhàn nhạt mở lời , trong lòng không biết đã vạch sẵn bao nhiêu kế hoạch .

___

- Ông rốt cuộc là muốn gì ? Chẳng phải chúng ta đã thỏa thuận , sẽ tuyệt đối không bao giờ cho người ngoài biết tôi và ông có dính líu gì với nhau sao ?
Căn phòng riêng ở bên cạnh phim trường , cánh cửa phòng cách âm vừa được khép lại Tư Duệ đã không tìm được muốn bóp chết người đàn ông này .

- Em làm sao lại nóng nảy như vậy ? Làm gì có ai biết được em dính líu đến tôi .
Hắn bước nhanh về phía trước ôm lấy cô gái , vùi đầu vào cổ cô mà tham lam hưởng thụ .

- Buông ra ! Ông muốn làm gì ?

- Em nghĩ tôi còn muốn làm gì với em nữa ?
Hắn ngẩng đầu cười cười nhìn cô , buông lời trêu chọc đầy gian ác .

- Đây là trường quay ! Ông bị ấm đầu sao ?
Không phải gan cô nhỏ như thỏ đế , mà là cô biết người đàn ông này , không có chuyện gì trên đời mà hắn không dám làm cả . Phát sinh loại chuyện bại hoại tại nơi này ngay giữa thanh thiên bạch nhật cũng không có gì là lạ với hắn đâu chứ .

Lạc Lối giữa Danh Vọng - Trần Dục SâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ