"Chậc, thực sự rất ghét những chuyện ép buộc như thế này"
Jungkook dùng cành cây khô vẽ vẽ dưới đất trước ánh trăng chiếu rọi soi sáng cho ba con người đang tập trung vào một vấn đề chán chường. Một cơn gió lạnh lẽo bỗng lướt qua gáy Jungkook, chợt mọi thao tác dừng lại Jeon Jungkook, thính giác bắt đầu hoạt động khi hắn nghe thấy mùi tanh và tiếng sột soạt đang ở cự ly rất gần cách khoảng 5km...thôi xong rồi
" Mọi người nhanh chóng vào nhà, đóng hết tất cả cánh cửa trong căn nhà này lại, Yoongi...anh mau lấy nước dập tắt đóng lửa này, nhanh lên"
Yoongi cùng Hoseok dù không hiểu gì cũng không hỏi hắn lý do tại sao, vẫn nghe theo lời hắn nhanh nhẹn làm theo,Jungkook, sau khi bảo đảm tất cả đã ở trong thì nhanh chóng rút khẩu súng blaster chuẩn bị ở thế phòng thủ hắn ngồi thụp xuống bên phải ở cửa chính, đôi mắt sắc lẻm lạnh lùng đến nguy hiểm khẽ quan sát kĩ càng phía bên ngoài đang phủ một màu đen như mực.
Con mắt màu xanh dương mang theo sự sâu thẳm của cái nhìn lạnh lẽo phía bên phải của hắn có công dụng giúp hắn nhìn vào ban đêm sáng rõ như ban ngày cũng thực tiện dụng. Trước kia hắn từng rất kì thị chính bản thân của mình vì một con người lại có hai màu mắt trong thực có phần kì dị." Jeon Jungkook, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? "
Yoongi đang quan sát bên của sổ,tay cầm con dao sắc bén chỉa chỉa vào tường, quay đầu lại hỏi hắn với mớ suy nghĩ vớ vẩn..
" Tôi ngửi được mùi tanh nồng, chắc chắn lũ Sgonl đã tìm đến đây vì nó đang ở cự ly cực kỳ gần"
Cặp mày đen rậm của hắn đột ngột chau lại, tập trung cao độ ra ngoài cửa chính...
"Anh...anh đoán là bao nhiêu con?"
Hoseok mặt mày tái mét lo sợ, sợ hãi hai tay đan chặt vào nhau, cậu vẫn còn dư âm trong trí nhớ hôm đó bị một con rắn màu đen cắn,cái cảm giác đau đớn như muốn chết đi sống lại thực ám ảnh cậu, cậu chẳng hề muốn gặp lại nó thêm một lần nào nữa , thực sự không muốn, thu mình vào một góc trên chiếc giường cũ kỹ nơi hiện diện một thiên thần nhỏ đang an giấc chẳng để tâm đến sự việc diễn ra trước mắt, thật ra là cậu đang lạc vào một xứ sở thần tiên toàn màu hồng xinh đẹp đầy ắp những chiếc bánh, cây kẹo ngọt ngào thơm ngon nó khiến cho cậu chỉ muốn ở đây mãi thôi...nhưng mà cậu muốn đưa một người đến đây sống cùng mình a~~~
"2 hoặc..Suỵt"
Đang nói nữa chừng bỗng Jungkook ra hiệu cho mọi người im lặng vì đối tượng đã xuất hiện đúng như lời Jungkook nói là 2 con rắn lớn đang bò quanh nhà nhưng lại nhanh chóng tập trung ở cửa chính...hắn cẩn thận nhẹ nhàng lèo lách quay chỗ Yoongi đang quan sát...hắn nói nhỏ vừa đủ để hai người nghe:
"Anh cùng tôi hợp tác mở hai cánh cửa này ra...sau đó nhanh chóng cầm cây súng này bắn vào đầu của con thứ 2"
Hắn từ đâu rút ra một khẩu súng lục có tên là Glock truyền qua cho Yoongi tốc độ bắn của nó khá nhanh, trọng lượng nhẹ,dùng đạn 9×19mm Parabellum và có khá nhiều đạn trong băng, nó chiếm 65% tổng số thị phần súng lục tại Mỹ
"Khoang đã, tôi phải đi đánh thức cậu nhóc kia"
" Được"
Yoongi gật đầu đồng ý anh di chuyển bên vị trí bên phải phòng thủ ở thế chuẩn bị chắc chắn khẩu súng lục cũng được anh lên đạn kĩ lưỡng.
Jungkook nhẹ nhàng tiến đến bên Jimin lướt qua gương mặt thiên thần đang an nhàn hưởng thụ giấc mơ ngọt ngào, dùng tay lay lay giúp cậu thoát khỏi giấc mộng kia nhưng cậu thực lì lợm, thật muốn kêu cậu dậy mà,nhưng sẽ không an toàn nếu giọng nói Jungkook vang lên thì sự chú ý của lũ bẩn thỉu ngoài sẽ đặt vào bên trong như vậy thì càng nguy hiểm...Jungkook bất đắc dĩ lần mò xuống chiếc eo thon mảnh khảnh mịn màng đến mát tay kia mà điều chỉnh lực vừa đủ nhéo cậu một cái, cậu dứt khỏi mộng đẹp cặp mắt to tròn mở hết cỡ thể hiện rõ sự đau đớn đan xen ngạc nhiên...miệng nhỏ thực sự muốn la lên một cái thật to để trút bỏ cái đau từ người trước mắt truyền tới...
Đôi môi mỏng màu bạc nhẹ nhàng áp lên đôi môi đầy đặn màu hồng nhuận ngọt ngào kia chặn đi tiếng la hét mà cậu chuẩn bị tung ra cũng như xoa dịu đi cái đau đớn mà hắn gây ra với cậu, chỉ là áp môi thôi nhưng hắn cảm nhận được sự ngọt ngào và mềm mại từ đôi môi của người nhỏ, thực sự hắn rất muốn tiến vào trong để khám phá toàn bộ dư vị mật ngọt từ đôi môi cậu, những thứ nhờn nhợt của cậu và hắn bắt đầu tràn ra khỏi khoang miệng xinh đẹp này thực sự là một bức tranh rất kích thích và khó có thể cưỡng lại đó, nếu được như vậy thì chẳng phải rất thỏa mãn và ướt át hay sao???...hm hình như nhiệt độ trong cơ thể mình cao hơn bình thường thì phải...a thực nóng nực mà~
Yaaaa! Jeon Jungkook tao sẽ giết mày, tên biến thái bệnh hoạn!(nó biến thái vcl bây ạ- myself Jungkook pov💁)
Jimin đứng hình chớp chớp mắt nhìn Jungkook đang...hôn môi mình, vẫn chỉ là áp môi thôi như sao...tim cậu đập nhanh thế! Cơ thể còn nóng lên nữa, thực bực bội...
Dứt khỏi đôi môi người đối diện Jungkook ra hiệu cho cậu đừng lên tiếng, hắn nhẹ nhàng bế cậu lên ngồi cạnh Hoseok nhẹ giọng bảo cậu:"Ngoan ngoãn ngồi yên ở đây cùng Hoseok, bất kể chuyện gì xảy cũng không được lại gần"
Toang định rời đi bỗng vạt áo hắn bị cậu kéo lại, cái đầu nhỏ xám khói cùng gương mặt ngu ngơ của cậu mới tỉnh dậy sau giấc mơ đẹp thật dễ thương a~ đập vào mắt hắn khiến con tim lạnh lẽo trật một nhịp...nhẹ nhàng và cũng thật nhanh chóng hắn đặt lên trán cậu một nụ hôn rồi rất nhanh rời đi...
"Ngoan"
Vuốt ve mái tóc cậu hắn cẩn thận đi vào vị trí đã đánh dấu sẽ chiến đấu, lên đạn khẩu súng trên tay hắn phòng thủ,gật đầu với Yoongi tỏ ý hành động hắn chợt suy nghĩ cảm thấy nếu mỗi người bắn theo chiều song song thì sẽ giảm đi độ nhanh nhẹn của súng vào độ phòng thủ cũng sẽ giảm đi rất nhiều...vì vậy nên sử dụng biện pháp bắn chéo...Yoongi bên cửa phải sẽ bắn qua phía bên trái nơi hắn đan bố trí...Jungkook sẽ làm điều tương tự nhưng sẽ đổi chiều...hắn bên trái thì sẽ bắn con rắn phía bên phải
Nếu như làm như vậy thì bên phe chúng ta sẽ có lợi thế hơn vì độ phòng thủ của chúng sẽ giảm đi một nửa...cứ tưởng sẽ có người bắn nó ở hướng đối diện cách nhau cánh cửa nhưng hướng bắn lại hướng ngược lại,tốc độ súng sẽ cao và đạn bắn sẽ sắc bén hơn...nhắm trúng vào mục tiêu hơn!"Yoongi sử dụng phương pháp bắn chéo"
Jungkook cấp bách nói vì lũ dơ bẩn đằng trước bắt đầu quấy phá...
"Hên là khi nhỏ tôi có học được chiêu này từ bác tôi đấy, nào hành động thôi.."
"Một...hai...ba"
*Đoàng*
*Đoàng*
*Đoàng*
BẠN ĐANG ĐỌC
[√KOOKMIN|VMIN√] Bên Em!
Fantasywell well well 😳 🚫vui lòng không chuyển ver 🚫 😳Các cậu đừng đem nó đi đâu hết khi chưa có sự đồng ý của tớ né!😳 #đammỹ, viễn tưởng💁 #hường phấn, lạnh,..🤷 #couple Kookmin,VMin,NamJin,sope🙆 Tình yêu của họ là một hành trình dài đầy rẫy khó khă...