Từng phát súng vang lên phá tan bầu không khí tĩnh mịch giữa màn đêm tối đen đến kinh dị, trên trời là những vì sao sáng một cách mờ nhạt như mang theo một hi vọng cao cả, ánh trăng tròn như chiếc mâm vàng phát quang một màu sáng chói cho nhân loại...
Yoongi và Jungkook tập trung cao độ để nhắm trúng mục tiêu đang cần tìm trong bụi cỏ khô trước mắt, lúc nãy anh đã hạ gục được một con bằng hai phát của khẩu súng lục Jungkook đưa...hm xem ra nhắm nhắm bắn bắn thế này cũng thú vị nhỉ?
Ha...đáng ra Jeon Jungkook cũng đã giết được con còn lại rồi nhưng chả hiểu tại sao dường như có cái gì đó che đi đôi mắt của hắn nên hắn chỉ mới bắn một phát vào nó thôi sau đó nó biến mất một cách kì bí chắc chắn là lèo lái để chạy mất rồi, hm..không sao như vậy đủ để khiến nó bị thương rồi.. Nhưng thực sự chưa đủ sự thỏa mãn của hắn mà:((("Chết tiệt"
Gương mặt điển trai nam tính với góc cạnh hoàn hảo của hắn bỗng chốc đanh lại, thực tức chết mà, lần đầu tiên hắn để cho con mồi trước mặt trốn thoát đấy! Cất súng vào hông hắn quay đầu vào trong tìm thứ cần tìm ngay tức khắc...chó chết, là hắn đang suy nghĩ cái khốn gì vậy? Hắn muốn vào trong tìm cậu! Lúc nãy giao chiến với lũ Sgonl hắn hơi bị mất tập trung vì lo sợ cho cái con người nhỏ bé ngốc nghếch trong kia, hắn sợ cậu sẽ chạy ra ngoài,sợ cậu lì lợm không nghe lời, sợ cậu khóc,sợ nước mắt của cậu,...
Hay là "Jeon Jungkook thích Jiminie mất rồi?"__ Điên thật...chậc chỉ là ảo giác thôi! Không có chuyện đó đâu!...?
Chạy vào trong với gương mặt lạnh lẽo hắn khẽ nhìn cậu,cậu lập tức nhào vào lòng hắn mà ôm lấy cái body chuẩn từng cm của hắn, đôi mắt ti hí hồng hồng ngấn nước được giấu trong lòng ngực rộng lớn của hắn cậu bắt đầu thút thít khe khẽ:
"Đừng khóc, Tôi đây"
Mỉm cười nhẹ hắn bế cậu đặt lên giường, hắn vuốt ve mái tóc mềm mại mượt mà của cậu, hắn hôn lên đó từng cọng tóc bạch kim chạm vào làng môi mỏng màu bạc thực sự mềm mại và thơm tho mùi bạc hà...thích thật, Jimin ngoan ngoãn ngồi yên mặt vẫn chôn vùi vào khuôn ngực của Jungkook, tiếng nấc và tiếng thút thít đôi lúc lại vang lên, trông thực đáng thương...Jungkook cũng chả màng quan tâm đến mọi thứ xung quanh hiện tại hắn rất mệt mỏi hắn cần chút yên tĩnh, đặt chiếc cằm thon của mình lên đỉnh đầu của cậu nhóc đối diện với mình, cặp mắt ảo huyền từ từ hạ dần hàng mi cong dày đáp xuống chạm khẽ vào mí mắt dưới, Jungkook hiện trạng đang chìm đắm vào một màu đen"ngọt ngào" mùi hương dễ chịu dịu nhẹ của bạc hà không nồng cũng không nhạt nói chung là mùi hắn thích và ưng ý nhất xộc thẳng vào chiếc mũi cao với hai cánh mũi thon gọn càng khiến cho góc nghiêng của hắn thêm sắc nét cuốn hút...hm thực dễ chịu, cái cục bông dễ thương đang quấn lấy hắn thực mềm mại và ấm áp...thở dài một cái bờ ngực của cả hai bắt đầu lên xuống một cách thoải mái nhất người nhịp lên người nhịp xuống chứng tỏ họ đã vào mộng đẹp rồi...nhịp thở đều đều thế kia mà! Lưng Jungkook tựa vào thành tường lạnh lẽo nhưng hắn chả thấy lạnh lẽo gì cả...vì bây giờ cục bông dễ thương mang ngọn lửa ấm áp này đang sưởi ấm cho hắn đây này, không chỉ bên ngoài mà bên trong, trái tim lạnh tanh đầy tơ tằm đang giăng trắng xóa lấy trái tim không màu sắc của hắn...cũng vì nhờ có ngọn lửa của cậu mà nó... thiêu đốt tất cả kể cả tảng băng hình trái tim cũng bị vật thể dễ thương như cậu làm cho nó vỡ tan tành lớp băng dày đặc và nó sắp khoát lên mình một diện mạo mới,hoàn toàn mới...với màu đỏ chót của sự sống, và sự...tồn tại của hai chữ" Yêu thương"
BẠN ĐANG ĐỌC
[√KOOKMIN|VMIN√] Bên Em!
Fantasywell well well 😳 🚫vui lòng không chuyển ver 🚫 😳Các cậu đừng đem nó đi đâu hết khi chưa có sự đồng ý của tớ né!😳 #đammỹ, viễn tưởng💁 #hường phấn, lạnh,..🤷 #couple Kookmin,VMin,NamJin,sope🙆 Tình yêu của họ là một hành trình dài đầy rẫy khó khă...