Jimin vừa rời khỏi giấc ngủ cũng là lúc gần trưa, cái mũm mĩm đưa lên dụi nhẹ vào mắt gương mặt bơ phờ ngây ngô của cậu khi mới thức dậy trông thật đáng yêu a~
Khoang đã...Jungkookie đâu rồi? Jungkook đi đâu mất rồi. Bước chân xuống giường cậu chạy đi tìm hắn thì gặp phải Hoseok đang đi vào"Jiminie, em đi đâu vậy?"
Nhìn Đôi mắt đỏ hoe dâng lên tần nước mỏng cứ tưởng là chỉ cần đụng nhẹ cũng có thể rơi xuống bất cứ lúc nào Hoseok lại tiếp tục lên tiếng:
"Jiminie muốn tìm Jungkook? "
Mái đầu nhỏ gật gật Hoseok mỉm cười, nói nhỏ vào tai cậu cái gì đó,đôi chân ngắn ngủi đáng yêu nhanh chóng chạy ra khỏi nhà hướng đến phía bờ sông JukJesoo
___________________________________|
|
Jungkook thực sơ xuất khi đã vô ích ngủ quên dưới sự thoải mái của nguồn nước mang lại, kì cọ lại cơ thể thêm lần nữa toang định bước lên mặc quần áo sau đó liền trở về với cục bông ngốc nghếch kia thì văng vẳng bên tai hắn là tiếng khóc nghe có vẻ quen thuộc nhưng vô cùng khúc khuỷu kia ngày càng gần:"Nhóc đó tự ý đến đây à?"
Chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra, thì trước mắt Jungkook là Jimin mít ướt tay dụi dụi con mắt ti hí đang không ngừng rơi viên ngọc dễ vỡ kia
"Hức...Jungkook...đi về...hức...Ahhhh"
Bỗng nhiên không biết từ đâu ra một sợi dây leo xanh rờn đang nằm dưới đất khiến cho Jimin bị vấp ngã rơi xuống hồ cùng Jungkook, hắn hoảng hốt khi thấy cậu rơi xuống hồ nhanh chóng vòng tay ôm lấy cái con người nhỏ bé ngu ngốc kia đặt lên hạ thân, giọng nói khó chịu cục súc mang theo sự tức giận có phần to tiếng vang khiến cho cậu im bặt sợ hãi mặc kệ nước mắt cứ rơi ra ở đuôi mắt:
"Tại sao lại chạy ra đây hả?"
Đôi mắt mèo con trong veo ngập nước tròn xoe nhìn hắn xong rồi lại cuối xuống không dám đối diện hắn giọt nước ấm nóng rơi vào trong làn nước mát nhanh chóng hòa vào cuốn trôi,lần đầu tiên hắn la cậu đấy! Cánh môi căng mọng đỏ au lâu lâu lại mếu mếu trong thực tội nghiệp.
Nhận ra mình có phần hơi quá đáng, hắn nhẹ giọng bảo cậu:"Ngước mặt lên nhìn tôi!"
Cậu chậm rãi ngước mặt lên,đôi mắt mèo nhỏ nhanh chóng nhìn vào đôi mắt sắc sảo cuốn hút kia oa...hiện tại phải thú nhận rằng hắn rất quyến rũ, ưm...sao mặt cậu lại đỏ bừng lên rồi
Jungkook xoáy sâu vào đôi mắt dễ thương của cậu, bất giác hắn đưa tay ra sau gáy cậu vuốt ve cái cần cổ trắng mút mịn màng... nhìn xem nào...mái tóc xám khói mượt mà bếch vào Gương mặt thiên thần đỏ lựng thể hiện rõ sự ngượng ngùng, chiếc cổ trắng ngần xinh đẹp,làn da trắng trẻo mịn màng thật muốn rãi lên đó một vài vết hôn xanh đỏ tô rực lên cái làn da đẹp đẽ này, chiếc áo thun rộng xanh dương bếch vào áo cơ thể nhỏ nhoi mảnh khảnh của cậu làm nỗi lên hai hạt đâu bé tí...hm thực muốn bức chết hắn mà!!!!
Yaaaa! Jeon Jungkook đang rạo rực bên trong, chậc nóng quá, hửm...người anh em của hắn hình như...đứng thẳng lên rồi!
Cái đắm say của hắn cứ xoáy sâu và đôi mắt ửng hồng kia...bất giác hắn ấn gáy cậu xuống, hơn nhướng người lên và...môi chạm môiCậu run rẩy bỗng chốc cả cơ thể ỉu xìu hoàn toàn dựa vào lòng ngực săn chắc của hắn, hai tay bắt kịp chỗ dựa cậu chống lên vai hắn...đôi mắt ti hí nhắm nghiền lại khi cái lưỡi điêu luyện của hắn đang lèo lái vào cái khuôn miệng đỏ au đáng yêu này
Ngọt! Một từ để diễn tả dư vị bên trong cái khoang miệng ấm nóng này, chiếc lưỡi tinh nghịch dạo chơi thăm dò tất cả ngóc ngách trong khoang miệng xinh đẹp của cậu chán chê hắn hướng đến mục đích tiếp theo là chiếc lưỡi nhút nhát nằm im nãy giờ mặc cho hắn quấy rối bên trong cậu...hai chiếc lưỡi vờn lấy nhau chúng bắt đầu cuộc vui ướt át trong không gian chật hẹp , hm...lưỡi Jungkook quá điêu luyện lưỡi Jimin thì vô cùng vụng về vì đây là lần đầu cậu trải nghiệm về chuyện"Hôn hít" cơ mà, huống chi người cùng cậu thực hiện lại là hắn, Jeon Jungkook.
Cậu khúc khuỷu chẳng biết làm gì trước sự kìm hãm của Jungkook ngoài tiếng rên rỉ ư a như chú mèo con dễ
"Jungkook ah,Jungkook...a"Jungkook như chìm vào quên lãng trong nụ hôn ướt át ngọt ngào đến khó tả này hắn mút lấy cánh môi mềm mại bên dưới đến sưng tấy xong lại mút lấy chiếc lưỡi nhỏ, những tiếng rên rỉ nỉ non của cậu càng khiến hắn thêm kích thích mà thôi,hai tay đặt lên bờ ngực ai kia cậu đánh nhẹ ,dịch vị cứ thế mà tràn ra mép miệng trắng hồng của cậu rơi xuống nước tạo thành một chất nhày nhụa trộn vào trong nước nhanh chóng trôi theo dòng nước trong veo kia...
Ở một thân cây cổ thụ to lớn có thân ảnh của một cô gái tóc ngắn đang giận dữ gương mặt thanh tú nhanh chóng biến dạng thành gương mặt đáng sợ với từng nét chết chóc hiện rõ trên đó, cắn chặt đôi môi đến bật máu cô ấm ức, móng tay dài màu đen bóng bị cô đâm sâu và cào cấu vào thân cay kia!
Đôi mắt trang điểm xinh đẹp kia trợn lớn hết cỡ tất cả là nhìn chằm chằm tia hận thù đều dáng vào cậu nhóc được chàng thanh niên kia nâng niu hôn hít trước mắt cô! Gì cứ thằng nhóc tầm thường trông có vẻ quê mùa kia nó đang được anh ấy hôn môi đấy?
Hừ, cô quay lưng nhẹ nhàng biến mất trong làn khói mờ bỏ lại là một nụ cười nữa miệng mang theo sự ganh ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[√KOOKMIN|VMIN√] Bên Em!
Fantasywell well well 😳 🚫vui lòng không chuyển ver 🚫 😳Các cậu đừng đem nó đi đâu hết khi chưa có sự đồng ý của tớ né!😳 #đammỹ, viễn tưởng💁 #hường phấn, lạnh,..🤷 #couple Kookmin,VMin,NamJin,sope🙆 Tình yêu của họ là một hành trình dài đầy rẫy khó khă...