【🌸】anh yohanie hết thương em rồi

227 42 2
                                    




"thôi mà, em đừng khóc nữa." kim yohan bối rối xoa đầu bé con đang nằm trong lòng khóc nức nở.


cha junho gạt tay anh ra khỏi đầu mình, còn có ngồi bật dậy muốn rời khỏi vòng tay của kim yohan. kim yohan nhăn mày, nắm giữ lấy tay cậu không cho phép cậu rời đi. junho tức giận vùng vẫy, "anh mau buông ra. anh là kẻ nói dối. em không chơi với anh nữa."


"anh có nói dối khi nào đâu ?" nhìn cha junho khóc nức nở như vậy thật tình kim yohan không hiểu gì hết luôn. dù anh chính là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đổ nước mắt đầm đìa nửa đêm của cha junho.


cha junho hít thở cảm thấy không thông. cậu bỗng nhiên nhớ được hôm qua cậu đã đọc được một câu nói cực kỳ hay rằng đằng sau một người tức giận muốn điên lên là một người yêu chẳng biết tại sao người đó giận.


"anh không thương em. anh hết thương em rồi." cha junho nức nở.

"anh đâu có hết thương em." kim yohan nhấn mạnh câu nói. anh làm sao có thể hết thương cậu nhóc họ cha này được chứ, thương còn không hết nữa cơ mà...


"anh từng nói, dù em có hết đẹp trai có hết trẻ trung, trên mặt em có đầy nết nhăn, bụng em có đầy mỡ thì anh nhất định sẽ vẫn còn yêu em."

"ừm đúng rồi. anh đã nói như thế." kim yohan vươn tay lau đi những giọt nước mắt trên má cậu. nhưng vẫn bị cậu lạnh lùng hất ra.

"nhưng anh là kẻ nói dối. anh chỉ nói xuôi thôi." cậu lớn tiếng nói. dùng ánh mắt đầy ẩn khuất nhìn kim yohan, như thể anh đã lừa cậu một vố to và tim cậu đang rạn sức nẻ vì anh.

"em chỉ không gội đầu có ba ngày, không tắm có một ngày. mà anh đã kêu em hôi, lúc em đòi hôn thì anh lại né. còn bảo nói em không tắm thì không chơi với em nữa. em hiểu rồi, anh bắt đầu chán em rồi phải không ?"

"trời ơi, thiệt là..." kim yohan thở hắt một tiếng, đúng thật là anh chiều cậu đến hư rồi. làm anh còn tưởng mình đã làm gì sai khiến em khóc nhiều đến như vậy. thì ra là giận dỗi vô cớ.

anh hết cách, đành kéo cậu lại bên mình, dịu dàng hôn lên trán cậu nói. "thôi được rồi, em không tắm cũng được. em không có hôi. bé con của anh là thơm nhất. bây giờ đi ngủ có được chưa ?"

"xì, em không thèm." cha junho lè lưỡi.

anh cười hì rồi kéo tay cậu kéo vào trong chăn. junho hừ một tiếng nhưng vẫn ngoan ngoãn để anh ôm, có lẽ đã hết dỗi rồi. anh xoa xoa mái tóc mền mại của cậu, không sao dù không gội đầu ba ngày nhưng vẫn còn rất sạch sẽ, anh vẫn còn rất thích.

chắc có lẽ nhiều người thấy anh ngốc nghếch, cũng có thể nói anh vì cậu mà u mê quá đà đến quên mất mọi khuyết điểm, nhường nhịn mọi điểm xấu của cha junho. kim yohan có thể cưng chiều cha junho thành một cậu hoàng tử, còn anh là chàng cận vệ luôn kề cạnh bên cậu. miễn là cậu khó chiều, cậu hay giận dỗi, hay nũng nịu với chỉ mỗi mình anh là được rồi.







***

22/12/2019

tớ đã trở lại rồi đâyyyy. vẫn là câu truyện ngọt ngào nhạt nhẽo thôi. chỉ là hôm nay tớ rất nhớ hán hạo, rất muốn thấy hai bạn thôi.

【những mẩu chuyện nhỏ】 hanho ➖ chuyện của đôi mình. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ