【📞】em nhớ anh.

1.4K 137 7
                                    

yêu xa !


...




- alo.

ừ, anh đây.

- sao lại gọi cho em vào giờ này vậy ?

không có gì đâu. chỉ là bỗng nhiên anh rất nhớ em thôi.

- anh vừa xem phim ngôn tình hay sao à ?

không có. anh chỉ nói lời thật lòng. vậy, em có nhớ anh không ?

- ừ có. thật ra em đang rất nhớ anh.

hôm nay của em thế nào ?

- bình thường thôi. hôm nay em gặp được thêm một cậu bạn mới. cậu ấy tên là hwang minhee. trời ơi đẹp trai lắm nhưng lại cực kỳ thân thiện luôn. chỉ tiếc là cậu ấy có người yêu rồi uwu

em tiếc lắm hả ?

- dạ. tại cậu ấy đẹp trai chuẩn soái ca luôn ấy. cười lên một cái là mềm hết cả lòng. mặt có khí chất lạnh lùng nhưng lại tính cách cực kỳ ôn nhu và dịu dàng luôn. kiểu chuẩn mẫu người em thích luôn ấyyyy uwu

cơ mà nếu cậu ta không có người yêu thì em đã đổ rầm rập dưới chân người ta rồi đúng không ?

- chuẩn luôn rồi. à không! ý em không phải như vậy!!

cha junho !!!!! -.-

- híccc uwu em không có đổ dưới chân người ta đâu. chỉ là cậu ấy đẹp trai quá thôi. ách! ý em là cậu ấy không có gì hết. không có gì bằng anh hết!!

-.- vậy anh với cậu ta ai đẹp trai hơn ?

- cậu ta. à không! là anhhhhh !!!

cha junho! nếu anh ở đó anh sẽ đánh vào mông em bem bép cho xem. dám nói cậu ấy đẹp trai hơn anh. lâu ngày rồi không nhìn thấy anh nên quên mất bạn trai em có gương mắt xuất sắc nhất hệ mặt trời rồi à. anh thề là anh đẹp trai hơn cậu ấy rất rất rất nhiều đó. em không được mê cậu ta, chỉ được mê anh thôi. có nghe chưa hảaaa ??

- ........

với lại cậu ta có người yêu rồi. tính cách ngoài lạnh trong nóng kiểu này thì chắc chắn cưng người yêu cực kỳ luôn. em đừng có mơ mộng tới cậu ta. cũng đừng có tiếp xúc với người ta nữa. anh không cho!

- ......

anh mà thấy em cùng cậu ta đứng bên nhau một lần nữa thì đừng trách anh múa võ trước mặt cậu ta!

- anh ở xa thế kia. làm sao thấy được em với cậu ta?

ừ cũng phải.

【những mẩu chuyện nhỏ】 hanho ➖ chuyện của đôi mình. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ