Gã đàn ông ở trong tấm hình cùng Tiêu Chiến ra xe, Vương Nhất Bác đã tìm được rồi. Là chủ một công ty nhỏ, tham ô hối lộ gì đó đều rất tinh thông.
Gã đàn ông trung niên mặt mũi phì nộn, măt nhỏ xíu cỡ chừng hạt đậu, hoàn toàn bị bao nhiêu năm rượu chè trác táng che mờ đi.
Tiểu Trương trói hắn lại, cầm con dao gọt hoa quả dài cả 10cm trước mặt hắn quơ qua quơ lại, lại làm một bộ mặt hung thần ác sát giống như Bao Chửng, gằn giọng quát to.
"Nói! Mày lần đó đã làm gì Tiêu Chiến tiên sinh! Không nói tao lột một lớp da của mày!"
Gã ròng ròng mồ hôi lạnh túa ra, sợ đến mồm mép đều run rẩy.
"Chúng tôi cái gì cũng không có làm a! Chỉ là lần đó cậu ta uông say rồi thì đem cậu ta ra khỏi hộp đêm, nhét vào trong xe. Kết quả là trên đường cậu ta liều mạng giãy dụa, còn đem dao nhỏ tự mình mang theo chọc mình bị thương, chảy rất nhiều máu. Chúng tôi sợ hãi, nên vội vàng đem cậu ta ném ra khỏi xe.
Tiểu Trương giận tím mắt, quăng ra một cái bạt tai.
"Con mẹ mày, vì sao!"
Vương Nhất Bác tuyệt vọng nhắm nghiềm hai mắt, chỉ cảm thấy như có một lưỡi dao nhỏ xoáy vào xương sườn hắn, đau đến tê tâm liệt phế, hít thở không thông.
Tiêu Chiến lúc đó có bao nhiêu bất lực, điên cuồng vùng vẫy gào thét, thế giới lại vẫn như cũ tối đen như mực, sâu thẳm không đáy, không cho anh bất cứ hồi âm nào, anh cũng chỉ có thể gắng gượng vượt qua thương tổn, cầu xin vận mệnh khoan dung với mình một chút.
Tiểu Trương cẩn thận nhìn Vương Nhất Bác, bất đắc dĩ nói: "Vương tổng, chúng tôi thay đổi phương pháp tra xét một chút, phát hiện ra trường trung học trước đây Tiêu tiên sinh học, hóa ra lại do tập đoàn Tiêu thị tài trợ, thế nên nhưng tin đồn bao nuôi sảy thai, đều chỉ là cố tình hắt nước bẩn vào anh ấy."
"Còn khi học đại học có đi làm ở hộp đêm, chỉ là hát, cũng không có cung cấp dịch vụ đặc thù gì cho khách."
Vương Nhất Bác không biết mình làm thế nào về đến nhà, mắt mất tiêu cự, như kẻ mất hồn. Chỉ cảm thấy một ngày đêm bôn ba, ruột gan phế phủ đều đau đến rỉ máu, uể oải bất kham.
"Vương tổng, Tiêu tiên sinh khi học đại học từng đảm nhiệm đội trưởng đội văn nghệ, tham gia rất nhiều lần thi đấu giao hữu giữa các trường. Tôi sẽ gửi video quay khi đó cho ngài."
Hắn cố gắng chống đỡ mở máy vi tính ra, gõ vào đường link.
Là ngày kỷ niệm thành lập trường bọn họ, cá nhân anh mở màn bằng một bài đơn ca.
Vương Nhất Bác vừa nhìn một cái, vành mắt đã đỏ, anh khi đó so với hiện tại còn gầy hơn.
Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng tinh, không đeo cà vạt, từ măng sét hiện ra cổ tay gầy gò, phía dưới mặc một cái quần jeans cũ đến bạc thếch.
Trên gương mặt tuấn tú, đôi mắt long lạnh trong trẻo tỏa ra sự trẻ con, nụ cười anh, so với ánh nắng còn sáng hơn.
"Tôi là Tiêu Chiến, hi vọng có thể mang đi nỗi buồn của các bạn."
Hát chính là "Happier", thanh âm anh rất êm tai, khi hát khóe miệng vẫn lộ nét cười, tựa hồ anh thật sự trong sáng như phong thanh tễ nguyệt, vô ưu vô tư.
Lately I 've been I 've been thinking
I want you to be happier
I want you to be happier
Thế giới rõ ràng hành hạ anh khổ sở như vậy, dùng vô số đá nát đập gãy xương của anh, anh lại muốn đem đá nhặt lên, xây thành một tòa thành, xoay người tươi cười đứng ở cổng, chào đó khánh nhân đến.
Trẻ con trong cô nhi viện không thể lại lần nữa chịu nỗi đau mất nhà, vậy còn anh thì sao? Anh đã bao nhiêu lần mất đi nhà?
Anh vì sao lại tốt đẹp như vậy, khiến cho hắn hạ giáp đầu hàng, phỉ nhổ chính mình ti tiện vô sỉ.
Then only for one minute
I want to change my mind
Cause this just don't feel right to me
I wanna raise your spirits
I want to see you smile but
Know that means I 'll have to leave
Toàn trường đều vỗ tay hoan hô, anh đứng ở dưới ánh đèn, như hoa nở rộ tháng tư, cháy hết nhựa sống.
Hắn đứng trước bàn, liều mạng đè xuống âm thanh nức nở, chỉ còn lại nước mắt lặng lẽ rơi xuống
"Xin lỗi, thực sự xin lỗi."
"Còn có, tôi yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến|AU|ABO] Ai động vào thỏ của tôi?
FanficMình quyết định edit để tự đọc và cho các bạn vẫn đang chờ bản edit như mình. Trước đây mình đọc truyện này qua wp của Nhất Tiếu Khuynh Thành nhưng hiện giờ bạn ấy đã khoá blog 😭 Mình sẽ edit tiếp từ chương 7. Chương 1 đến 6 mình sẽ edit lại và up...