1

2.6K 126 11
                                    

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà

Tác giả: Valentine

Edit: LH

Thể loại: Mỹ thực, xuyên không, tương lai, tinh tế, ABO, sinh tử, chủng điền

---------

CHƯƠNG 01: XUYÊN CŨNG ĐÃ XUYÊN

Tạ Diễn đang đóng cảnh quay cuối cùng của bộ phim.
Lần này ngoại cảnh nằm tuốt trong lòng thảo nguyên, là phần kết của bộ phim. Đạo diễn đã cố tình đẩy nó xuống khâu cuối để tận dụng tâm trạng rục rịch đè nén trước kỳ nghỉ lễ.
Tạ Diễn nhìn biểu tình người xung quanh, sau bốn tháng ròng đã sớm mệt rã, giờ phút này, mọi người giống như ngọn núi lửa đang hoạt động, thiếu điều phun trào nham thạch.
Anh đóng vai một con cáo già với cái đầu lạnh và dã tâm lớn, người anh em cùng kề vai sát cánh hóa ra lại là cảnh sát nằm vùng, chạy trốn ngay trước đêm thu lưới. Kẻ thù muốn giết y, anh em muốn bắt y, y chỉ có thể chạy trốn.

Căn cứ vào các giá trị cốt lõi của chủ nghĩa xã hội, những người như vậy phải chết, không thì bộ phim sẽ không qua được thẩm duyệt.
Rốt cuộc cũng nhận được hộp cơm trưa (đóng cảnh quay cuối), Tạ Diễn có hơi gấp gáp nôn nao.
Mị muốn nghỉ lễ, mị muốn du lịch, mị muốn đi chơi hết bà nó tám tháng trời!
Cái loại gấp gáp nóng lòng này phản chiếu trong ánh mắt lại như đống tro tàn trên sao Hỏa, mang theo sức hấp dẫn chết người tựa một đóa anh túc bọc trong sự hững hờ.
Cáo già trúng đạn, phóng chiếc xe việt dã như bay trong khi đang máu chảy đầm đìa, y như một kẻ điên trên đường núi. Trong ánh hoàng hôn, đất trời mênh mông, bão tố đang kéo đến, bản giao hưởng định mệnh đã bắt đầu cất lên. Tất cả những gì y phải làm là lao đi trên con đường dẫn thẳng đến bờ vực tử vong.

Dưới chân núi.
Mọi người đang đối mặt với Tạ Diễn, Tạ Diễn đang đứng cạnh cửa xe, đưa tay định làm động tác "OK" với đạo diễn, bất chợt anh thấy thứ đó.
Đến gần là một đốm sáng xuất hiện từ hư không, trắng đến mức quỷ dị, cường độ ánh sáng cực mạnh cao tít tầng mây.
Lúc đầu, Tạ Diễn tưởng rằng mình bị hoa mắt. Đốm sáng càng lúc càng lớn, tạo thành một quả cầu ánh sáng, bổ về phía này với tốc độ cao, đường đi rất kì quái thất thường.
Sét hòn. Đầu óc Tạ Diễn lóe lên hai từ này.
"Chạy mau!" Tạ Diễn cảm thấy linh hồn bé nhỏ của mình đã rời khỏi cơ thể, anh thậm chí có thể nhận xét tiếng hét này có cảm giác rời rạc, khản đặc và còn hơi vỡ.

Sắc mặt của anh có lẽ quá khó coi, khiến mọi người phải nheo mắt ngoảnh ra sau dọc theo tầm nhìn của anh. Khi thấy tia chớp hình cầu kia, một đám người sải chân chạy tán loạn về phía đồng cỏ.
Đạo diễn không biết chuyện gì đang xảy ra, thậm chí còn khiêng theo camera vẫn đang quay trên vai.
Nhân viên phụ trách hậu trường hơi hoảng hốt, lớn tiếng hỏi: "Không dùng cột thu lôi được sao?"

Một đám người rải rác như ong vỡ tổ, cố gắng né tránh trong hoảng loạn. Tạ Diễn liếc nhìn lại tia sét hình cầu, tự hỏi liệu đó có phải là ảo giác không, anh thấy rằng tia sét dường như tự động thay đổi quỹ đạo, mục tiêu truy đuổi là chính anh.
Khi Tạ Diễn nhìn nó, bề mặt nó thậm chí còn phóng những tia lửa màu xanh, giống như có sinh mệnh, vô cùng sống động.
Tạ Diễn học ngành khoa học, anh đã chứng kiến đủ điều kỳ thú khi quay phim, đầu anh không thể không nảy ra một ý nghĩ: thứ kia xuất hiện khi anh "nhìn thấy" nó.
Điều đó làm anh thấy sởn tóc gáy.

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà - ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ