2

989 73 8
                                    


Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà

Tác giả: Valentine

Edit: LH

Thể loại: Mỹ thực, xuyên không, tương lai, tinh tế, ABO, sinh tử, chủng điền

---------

CHƯƠNG 02: THỎ ĂN LẠNH

Tạ Diến nhấn vào những video khác của Wylie.
Tiểu robot cần mẫn nhổ bỏ cỏ dại, trồng trọt, duy trì hoạt động hàng ngày của biệt thự nghỉ mát. Tạ Diễn thế mới biết rau mình hái là từ đâu ra, hóa ra không phải là một bãi đồng không mông quạnh.
"Cảm ơn." Anh xoa đầu Wylie.
Mặc dù Wylie không biết anh cảm ơn vì cái gì, nhưng được xoa đầu nên rất vui vẻ.
Video được chia sẻ điên cuồng, nhanh chóng leo lên trang chủ.
Comment đầu tiên trong phần bình luận thực sự ghi ra phản ứng của họ: Cái tít quỷ quái gì thế này, tui vốn không muốn nhấn vào đâu, mà cái tay lại không chịu nghe lời tui! Và rồi ... ngon quá đi mất!
Hàng trăm bình luận tiếp theo tràn đầy màn hình ảo.
Khi Wylie mở ra trong nháy mắt xém chút chết máy, còn tưởng Starnet có virus, sau mới phát hiện video đã được đẩy lên trang đầu diễn đàn sành ăn. Đôi mắt nhỏ nhìn thấy Tạ Diễn tự động lóe sao.
Người này thật lợi hại!

Tạ Diễn đang kiểm tra thông tin của cơ thể này.
Dân liên tinh hệ khi sinh ra sẽ được cấy một con chip. Con chip này là một loại đánh dấu danh tính, tương tự như thẻ căn cước công dân ở Trái Đất và có các ứng dụng trong di chuyển giữa các tinh cầu trong hệ liên tinh, Starnet, giao dịch, kết hôn và mai táng, v.v ... Nếu một người chết đi, con chip sẽ đo các chỉ số cơ thể và cập nhật trạng thái.
Thông tin nhận dạng có đầy lỗ trống: Tên trống, theo sau là một dãy số, hẳn là số ID, một cái tên cũng không có? Giới tính nam - không cần phải nói tôi cũng nhìn ra được, nơi sinh là quê Hư Ảo - quả phong cách sặc mùi Neil Gaiman.
Toàn bộ thông tin rất sơ sài.
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu một chút, ID mới là giấy thông hành ở liên tinh hệ, tên thì ai muốn đổi sao thì đổi, rất thuận tiện.

Không có gì bất ngờ, tài khoản liên tinh hệ không có lấy một cắc - anh còn nghèo hơn Wylie. Wylie tốt xấu gì cũng đã nhiều năm quản lý một trang chủ trên Starnet, còn được người ta thưởng cho linh tinh. Nhưng tin tốt là cơ thể này không có tiền án tiền sự, điều này trấn an Tạ Diễn một chút.
Tạ Diễn điền tên của mình vào chỗ trống, tiện thể đăng ký luôn một tài khoản trên Starnet, ID tên "Queen", là tên ban nhạc yêu thích của anh. Bằng cách này, anh cảm thấy như mình vẫn còn một mối liên hệ nào đó với Trái Đất, nghĩ vậy liền thấy an ủi.
Tạ Diễn lên mạng tìm hiểu tình huống hiện tại, cuộc chiến ở biên giới đã chấm dứt, bảy ngày nữa Hoàng tử Hoàng gia sẽ trở lại hành tinh Thủ đô.
Bản tinh không đính kèm hình ảnh của hoàng tử, mà là hai thanh kiếm bắt chéo thành hình chữ "X" với vương miện bên trên.
Mọi người trên liên tinh hệ đều biết rằng Hoàng tử Hoắc Nại không thích xuất đầu lộ diện, đây là biểu tượng của Hoàng tử.
Có điều mặc dù cái tên này không lộ diện, nhưng y hệt hình tượng, gây ra không ít mưa máu.
Đối với tin đồn hoàng gia Tạ Diễn hiện tại không hứng thú, điều quan trọng nhất là phải hiểu được tình hình của Murdo.

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà - ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ