5

657 54 1
                                    

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà

Tác giả: Valentine

Edit: LH

Thể loại: Mỹ thực, xuyên không, tương lai, tinh tế, ABO, sinh tử, chủng điền

---------

CHƯƠNG 5: MI THẬT LÀ ĐẸP

Sự tiếp xúc thân mật đột ngột khiến cả hai thoáng bối rối. Tạ Diễn giả bộ ho "Khụ" một tiếng, "Thật ngại quá, bất cẩn làm anh bị thương rồi."
Hoắc Nại: "... Ờ." Hắn không nói tin cũng không nói không tin.

Tạ Diễn nhìn con heo bị đánh choáng nằm trên mặt đất, thoăn thoát trói chặt bốn chân bằng dây thừng, cả người con lợn chổng vó lên trời, như cái thớt gỗ chặt thịt cá, chỉ có thể để mặc bị xâu xé, lúc này anh mới đi qua bắt heo con.
Một thằng pro không thể gánh bốn đứa ngu, lợn cha đã sa lưới, lợn con thoát được sao?
Đương nhiên là một con cũng không chừa!
Heo nhỏ thét thé lé "quéc quéc" vọt đi, âm thanh sắc bén đầy sợ hãi, gần như đã dự đoán được kết cục của mình, bước chân tủn ngủn rắn rỏi, chạy hoảng loạn không nhìn ra lộ trình. Tạ Diễn bắt được một con đã thở hồng hộc, ba con còn lại đều là Hoắc Nại nhìn không lọt nên tự ra tay.

Đâu đó xong xuôi, Tạ Diễn gật đầu hài lòng: "Giờ mới tốt, một nhà bốn người quây quần bên nhau."

Hoắc Nại: "..." Hắn có hơi buồn cười, nhưng lại đơ ra.
Bỗng nhiên cảm thấy Tạ Diễn thật dễ thương.

Mặc dù heo con không muốn rời đi, nhưng chúng thân bất do kỉ, bị Tạ Diễn kéo đi, quéc quéc suốt chặng đường.
Tạ Diễn không chút dao động.
Trên đường xuống núi, Hoắc Nại đi phía sau, phỏng đoán Tạ Diễn chắc hẳn không phải là Omega.
Đâu ra một Omega độc ác như vậy chứ!

Con lợn lòi lớn bị Hoắc Nại đập xỉu, nắm một giò xách về. Tạ Diễn nhìn hắn khuân một con heo vài trăm cân (2 cân Tàu mới bằng 1 cân Việt, tầm 100kg) như thể đang đeo balo đi học, tay còn xách theo sọt tre, anh không nhịn được cảm thán, đi lấy người nghèo so với người giàu, lấy hàng vứt đi so với hàng tốt.
Đây còn là sau khi bị thương, trước khi bị thương chắc một tay nâng cả xe tải quá.
Tạ Diễn cảm thấy không có gì thì tốt nhất đừng nên tùy tiện trêu chọc Hoắc Nại, anh sợ mình sẽ bị hắn ném thẳng lên mái nhà.

Lợn rừng tạm thời bị giam cầm, Tạ Diễn đã lên kế hoạch rất kĩ: một phần để chế biến sống, một phần để làm thịt xông khói, còn một phần để làm lạp xưởng, sau này không muốn nấu cơm có thể làm cơm hấp lạp xưởng, xào thêm một món chay, một bữa ăn hoàn hảo cho người lười.

Thịt lợn rừng rất nhiều, cần có kha khá loại gia vị cần được chuẩn bị theo nhiều cách khác nhau, cũng may hôm nay đã đặt mua trên mạng. Hệ Ngân Hà rất rộng lớn, đồ gì cũng có, không thiếu các nguyên liệu nấu ăn tuyệt hảo, nhưng lại khiếm khuyết cái đam mê tìm tòi các nguyên liệu hảo hạng — mấy thứ này không được sử dụng để nấu ăn, hương vị rất kì quái, ăn không ngon. Tạ Diễn chính là tìm về trường phái "Hương vị kì kì quái quái".

Nhờ mỹ thực, tôi nổi tiếng khắp Ngân hà - ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ